Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Vô số cơ may sẽ ngấp nghé ghé thăm Bạch Dương trong những ngày đầu tuần này. Bạn sẽ cần phải dốc hết nguồn năng lượng để có thể giải quyết mọi vấn đề trong bảy ngày bận rộn sắp tới. May mắn rằng thành quả cho những nỗ lực của Bạch Dương sẽ sớm được tiết lộ, mọi chuyện sẽ thay đổi dần theo hướng tích cực và bạn hoàn toàn có thể thưởng thức cuộc sống với nhịp điệu này. Chúc mừng Bạch Dương nhé!

2. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Khoảng thời gian này sẽ dành cho Sư Tử nhiều cơ hội để thể hiện bản thân mình. Khả năng giao tiếp và những mối quan hệ của bản thân bạn sẽ được tận dụng triệt để. Bên cạnh đó, Sư Tử cũng nên học cách nhìn nhận vấn đề một cách đa chiều và tiếp nhận mọi góp ý từ người khác. Trong tuần này, Sư Tử sẽ phải đối mặt với những quyết định quan trọng trong sự nghiệp của bản thân, hãy suy nghĩ thật kĩ và đừng quên những lời khuyên chân thành từ bạn bè xung quanh nhé.

3. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

"Thay đổi" và "làm lại" sẽ là những từ khóa quan trọng trong công việc của Bọ Cạp trong tuần này. Bạn sẽ cần những ý tưởng hoàn toàn mới để có thể giải quyết mọi rắc rối hiện tại của dự án. Tuy nhiên đừng quá nản lòng nếu mọi chuyện bỗng dưng ngừng trệ Bọ Cạp nhé, dù thế nào, hãy luôn giữ vững những quy tắc quan trọng trong thao tác làm việc của bản thân. Sức khỏe là một điểm sáng của bạn trong tuần này.

4. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảy ngày sắp tới sẽ là khoảng thời gian bận rộn với Bảo Bình. Bạn sẽ học được nhiều thứ và cải thiện được khả năng của mình, bạn sẽ tự tin hơn, quyết đoán hơn và tự đưa ra những lựa chọn tốt nhất cho bản thân trong tương lai. Bên cạnh đó, tuần này cũng đem lại cho Bảo Bình nhiều cơ hội để thu thêm lợi nhuận, bạn có thể thoải mái chi tiêu cho bản thân và gia đình mà không cần lo nghĩ quá nhiều thứ.

5. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ có nhiều cơ hội để thăng tiến trong sự nghiệp vào những ngày này. Đây là khoảng thời gian thích hợp để Song Ngư thể hiện óc sáng tạo và sự nhạy bén trong kinh doanh. Những ngành nghề liên quan đến bán hàng, cho vay sẽ thu lại nhiều lợi nhuận. Bên cạnh đó, các Song Ngư thất nghiệp cũng có nhiều cơ hội để tìm kiếm một việc làm thích hợp. Chúc mừng Song Ngư nhé!

Xem thêm: Tử vi tháng 8/2017 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo 

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào tuần từ 17/7/2017 đến 23/7/2017 nhé.

Theo Thiên Sơn/Reatimes