Xem thêm: 

                   >>  Tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017  

1. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Các vấn đề về sự nghiệp và sức khỏe sẽ "quấy rối" Cự Giải trong những ngày này. "Hội nhà cua" có xu hướng lơ đãng và hay mất tập trung trong công việc, điều này có thể khiến bạn bỏ lỡ những chi tiết quan trọng, cơ hội rất có thể sẽ trôi tuột đi bất cứ lúc nào đấy. Hãy khởi động cơ thể bằng một bài tập rèn luyện sự tập trung mỗi ngày, nghiêm túc hoàn toàn và làm việc với 100% sức lực. Đừng để may mắn trôi đi Cự Giải nhé!

Lời khuyên từ chiêm tinh: tránh bỏ bữa và thức khuya

Có thể bạn quan tâm: Tử vi cung Song Tử năm 2017

2. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sức khỏe của Sư Tử sẽ gặp một vài biến động nhỏ trong khoảng thời gian cuối năm này. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng, hãy loại bỏ nó với một thực đơn ăn uống hợp lí và sinh hoạt thật khoa học. Sư Tử cũng rất dễ gặp "vận xui" về tiền bạc, hư hỏng đồ đạc (nhất là các thiết bị điện tử) hoặc mất tiền sẽ xảy ra thường xuyên đến mức chúng khiến bạn phát điên. Hãy giữ bình tĩnh trong mọi trường hợp và tránh đổ lỗi cho hoàn cảnh Sư Tử nhé!

Lời khuyên từ chiêm tinh: quên hết mọi thứ làm bạn buồn và luôn hài lòng với những hạnh phúc ở hiện tại

Có thể bạn quan tâm: Tử vi cung Sư Tử năm 2017

3. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tiền cứ không cánh mà bay

Tiền cứ không cánh mà bay

Rắc rối sẽ tìm đến tình duyên của Xử Nữ trong những ngày này. Một vài cãi vã nho nhỏ có thể xảy ra, điều này liên quan phần lớn đến tính cách ương bướng và không chịu lắng nghe người khác của bạn. Hãy hay đổi quan điểm của bản thân trước khi mong muốn người khác thay đổi vì mình. Bạn có thể sẽ đánh mất mối quan hệ nếu vẫn cứng đầu ôm lấy suy nghĩ của bản thân. Bên cạnh đó, vấn đề tiền của vẫn luôn bám riết lấy bạn, hãy chi tiêu và giữ gìn cẩn thận túi tiền nếu không muốn nó bỗng dưng "không cánh mà bay" nhé!

Lời khuyên từ chiêm tinh: lắng nghe người khác

Có thể bạn quan tâm: Tử vi cung Xử Nữ  năm 2017

4. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tuy vấn đề tiền bạc có vẻ khá ổn định cho Bọ Cạp trong những ngày cuối năm này, tuy nhiên, bạn vẫn phải luôn cân nhắc thật kĩ những vấn đề liên quan tới tài chính như đầu tư, chi tiêu,… Tốt nhất là đừng nên mua bất cứ đồ dùng điện tử nào vào lúc này, các vấn đề hư hỏng, bảo hành,… hoàn toàn có thể xảy ra thường xuyên và nó lại "ngốn" của Bọ Cạp thêm một khoản tiền nữa. Cân nhắc thật kĩ bạn nhé!

Lời khuyên từ chiêm tinh: suy nghĩ kĩ trước khi quyết định rút hầu bao

Có thể bạn quan tâm: Tử vi cung Bọ Cạp năm 2017

5. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tiền bạc sẽ là một vấn đề lớn cho Nhân Mã nếu bạn vẫn tiếp tục chi tiêu không có điểm dừng thế này. Bên cạnh đó, một vài "vận đen" xấu tính có thể sẽ khiến bạn mất đi tài chính với những lí do "củ chuối" như đánh rơi, quên lấy tiền thối,… Nếu muốn một mùa Tết no đủ và thoải mái hơn, Nhân Mã nên lập ngay kế hoạch chi tiêu cho mình. Cũng phải nhớ làm việc thật chăm chỉ nữa nhé, đây là khoảng thời gian quan trọng đấy

Lời khuyên từ chiêm tinh: tập trung và làm tốt từng việc một

Có thể bạn quan tâm: Tử vi cung Nhân Mã năm 2017

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào trong tháng củ mật nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes