Xem thêm: 

                  Tử vi tháng 4/2017 của 12 con giáp

                  Tử vi tháng 4/2017 của 12 cung hoàng đạo

Fanpage    Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Tuần này, các Bạch Dương vẫn còn cô đơn sẽ có cơ hội gặp được người thích hợp để thoát khỏi "kiếp độc thân". Đó có thể là một tình yêu sét đánh khiến bạn "đổ gục" ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ, hoặc sẽ là tình cảm chớm nở giữa bạn và bạn bè, đồng nghiệp… Bạn sẽ phấn khởi và hào hứng thay đổi bản thân nhiều hơn nữa. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ tận hưởng cảm giác hạnh phúc vui vẻ bên gia đình và người thân trọn vẹn vào những ngày này.

2. Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Nếu đã có gia đình, trong thời gian này, mọi khúc mắc, hiểu lầm giữa mọi người và Kim Ngưu sẽ được giải quyết. Đối với những Kim Ngưu còn độc thân, đừng quá lo lắng, thần tình yêu sẽ ghé thăm và mang lại cho bạn một nửa như ý. Bên cạnh đó, những mối quan hệ xã hội của Kim Ngưu cũng đang dần được cải thiện, quan hệ bạn bè sẽ được hàn gắn và bỏ qua những xích mích không đáng ngày xưa.

3. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu vẫn còn là một Cự Giải độc thân, tuần này, bạn sẽ tìm thấy "mảnh ghép hoàn hảo" của mình ở đâu đó trong các mối quan hệ rộng rãi của mình. Hãy nhớ nắm bắt cơ hội nhé! Đối với những cặp đôi Cự Giải, giữa hai bạn sẽ có một vài rắc liên quan đến việc quyết định, đưa ra giải pháp. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ nhanh chóng được giải quyết êm đẹp thôi nên đừng quá lo lắng Cự Giải nhé!

4. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những Sư Tử độc thân rất có thể sẽ cảm nắng một ai đó trong thời điểm này, hãy dũng cảm "hành động" cưa cẩm ngay khi xác định được đối tượng nhé! Đối với những cặp đôi Sư Tử, trong tuần này, mọi cử chỉ, hành động quan tâm của "nửa kia" đều có thể khiến cho bạn "chìm" trong hạnh phúc. Đây chính là giai đoạn để chuyện tình cảm của bạn đi vào ổn định và phát triển. Đừng vì quá sốt sắng hay vội vã mà làm hỏng chuyện nhé!

5. Thiên Bình (24/9 – 23/10)

Đối với những Thiên Bình độc thân, tuần này sẽ là khoảng thời gian ngập tràn cơ hội. Thần tình yêu dường như đã hướng mũi tên và dành tặng bạn một mũi tên ngọt ngào. Đây có vẻ sẽ là một mối quan hệ lâu dài. Hãy tranh thủ cơ hội nhưng vẫn phải nhớ suy nghĩ thật kĩ càng nhé. Một vài tin vui từ gia đình cũng có thể xoa dịu tâm trạng của bạn trong những ngày này.

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ ba, ngày 28/3/2017 nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes