Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Tuần mới, sự mệt mỏi từ công việc có thể ảnh hưởng khá nhiều đến tinh thần của Kim Ngưu. Bạn trở nên nhạt nhòa trong các mối quan hệ xã hội lẫn các mối quan hệ cá nhân.

Điều này dễ gây nên hiểu lầm giữa Kim Ngưu và mọi người xung quanh. Bên cạnh đó, bạn cũng có xu hướng thu mình lại vào những ngày cuối tuần thay vì ra ngoài và vui chơi.

Lời khuyên từ chiêm tinh: Mọi mâu thuẫn đều có thể giải quyết bằng sự thả lỏng và chia sẻ một cách chủ động từ phía bạn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Các vấn đề liên quan đến tiền tệ sẽ khiến Song Tử gặp đôi chút rắc rối trong tuần lễ này. Chiêm tinh cho thấy, một khoản tiền nhỏ có thể bất ngờ mất đi để bù đắp cho một khoản chi nào đó.

Sự đột xuất này có thể khiến bạn không xoay xở kịp và buộc phải cắt giảm một vài thứ. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì Song Tử vẫn có thể nhận được sự hỗ trợ đến từ gia đình.

Lời khuyên từ chiêm tinh: Thay vì tiêu tiền cho những khoản chi ngẫu hứng, Song Tử hãy tiết kiệm cho các trường hợp bất ngờ trong tương lai.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử, lần cuối cùng bạn thực sự thư giãn là khi nào? Nếu phải mở lịch để kiểm tra lại thì câu trả lời sẽ là "rất lâu rồi". Và thậm chí vào tuần tới, hiện tượng này vẫn tiếp tục diễn ra.

Các Sư Tử sẽ dành thời gian cho công việc và xã giao nhiều hơn là chăm chút cho bản thân. Điều này sẽ dễ khiến bạn căng thẳng và không thể hoàn thành tốt tất cả mọi thứ.

Lời khuyên từ chiêm tinh: Thay vì ôm đồm mọi chuyện, Sư Tử hãy chia nhỏ những mối bận tâm của bản thân và giải quyết từng chút một.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tuần mới của Nhân Mã, mọi hoạt động sẽ khá im ắng và thậm chí là có dấu hiệu dừng lại. Những cuộc hẹn đi chơi có thể bị hủy vào phút chót.

Điều này mang lại cho bạn cảm giác nghi ngờ và mất hứng. Bên cạnh đó, một vài cơ hội sẽ xuất hiện nhưng Nhân Mã lại khá ngần ngại và không dám nắm bắt chúng.

Lời khuyên từ chiêm tinh: Tạo niềm vui cho bản thân bằng cách thực hiện những sở thích mà mình đã bỏ quên từ lâu.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình lại tiếp tục để những tuần hè của mình trôi qua một cách nhàm chán. Đôi khi, bạn cảm thấy khá mơ hồ vì chưa tìm được mục tiêu phù hợp để phấn đấu.

Ngoài ra, Bảo Bình cũng sẽ gặp đôi chút trục trặc trong vấn đề sức khỏe. Bạn sẽ thường xuyên cảm thấy buồn ngủ ngay cả khi đang là buổi sáng sớm.

Lời khuyên từ chiêm tinh: Dành thời gian nhiều hơn cho việc chăm sóc và lắng nghe bản thân mình.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào tuần từ 16/7/2018 đến 22/7/2018  nhé.

Theo Thiên Sơn/Reatimes