Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ có những ngày đầy mơ hồ vào đầu tuần này. Một nút thắt nào đó trong công việc, một kế hoạch trở nên lỏng lẻo và mất kiểm soát.

Tuy nhiên, thay vì lo lắng, Bạch Dương hãy thử nhìn nhận nó theo phương diện khác và tìm cách khắc phục, mọi thách thức đều có thể trở thành cơ hội thành công nếu bạn biết nắm bắt.

Bên cạnh đó, Bạch Dương cũng nên tích cực hơn trong mối quan hệ của mình.

Lời khuyên từ chiêm tinh: có trách nhiệm với tất cả mọi việc mình làm

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ bắt đầu cảm thấy khó chịu với những quy tắc xung quanh mình vào tuần này. Các vấn đề liên quan đến giao tiếp, tâm linh sẽ được nhấn mạnh.

Những ngày này, Kim Ngưu cũng có mong muốn mãnh liệt được hành động, phản kháng những gì mình được giao.

Cẩn thận Kim Ngưu nhé, đây là khoảng thời gian khá nhạy cảm và bạn đang trở nên "nỏng nảy" hơn đối với mọi thứ.

Lời khuyên từ chiêm tinh: suy nghĩ thật kĩ trước khi hành động

3. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tuần này sẽ là khoảng thời gian khá tuyệt vời cho Sư Tử ở lĩnh vực giao tiếp, bạn có thể sẽ gặp lại một vài người bạn cũ, những khúc mắc cũ được giải quyết một cách gọn gàng.

Tuy nhiên, vào khoảng cuối tuần, một nỗi buồn vô cớ sẽ khiến Sư Tử chán nản và làm sai mọi chuyện. Hãy nhìn nhận mọi chuyện một cách tích cực, thử trò chuyện nhiều hơn với gia đình về vấn đề của bản thân Sư Tử nhé!

Lời khuyên từ chiêm tinh: bên cạnh người thân

4. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ phải đưa ra quyết định thật sớm và hành động ngay trong tuần này. Đây là thời điểm tốt để bắt đầu những dự án lớn. Bạn có thể sẽ nhận được sự trợ giúp từ người thân, bạn bè,…

Tuy nhiên, hãy linh động và hạn chế sự giúp đỡ hết mức có thể nhé. Trong vấn đề tình cảm, một số rào cản trong mối quan hệ của hai bạn đã được phá bỏ, hãy để mọi chuyện phát triển tự nhiên Xử Nữ nhé!

Lời khuyên từ chiêm tinh: khiêm tốn với mọi người

5. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ tìm được niềm hứng hởi trong mối quan hệ mới ngay bây giờ. Mọi bức tường rào cản xung quanh sẽ được phá bỏ, hai bạn sẽ tiến đến gần nhau hơn và hiểu nhau hơn về mọi mặt.

Tuy nhiên, hãy cần thận đừng để mối quan hệ tiến triển quá nhanh, hai bạn vẫn cần tìm hiểu nhau nhiều hơn nếu muốn mối quan hệ thật sự nghiêm túc.

Lời khuyên từ chiêm tinh: lắng nghe lời khuyên của mọi người

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Xem thêm: Tử vi tháng 11/2017 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vàotuần từ 20/11/2017 đến 21/11/2017 nhé.

Theo Thiên Sơn/Reatimes