Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

Song Tử (21/5 - 21/6)

Cảm giác lạc lõng sẽ khiến Song Tử dễ mất phương hướng trong tuần lễ sắp tới. Điều này cũng khiến bạn gặp khó khăn trong việc đưa ra các quyết định.

Bên cạnh đó, những mối quan hệ của Song Tử có thể sẽ xuất hiện những rắc rối. Bạn phát hiện ra một vài mặt xấu cũng như sự thực dụng trong những điều mà bạn vẫn luôn tin tưởng.

Lời khuyên từ chiêm tinh: Kiềm chế sự nhạy cảm của bản thân để cảm thấy mọi chuyện dễ dàng hơn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tuần mới, Cự Giải dường như đang bị ám ảnh bởi công việc. Bạn không muốn bỏ lỡ bất kỳ một thứ gì và điều này khiến Cự Giải luôn muốn ôm đồm mọi chuyện.

Trong khi mọi người sẵn sàng dành thời gian để tận hưởng những kỳ nghỉ thì bạn vẫn loay hoay trong mớ công việc của mình. Nếu cứ tiếp tục như thế, Cự Giải sẽ dễ cảm thấy chán nản và căng thẳng.

Lời khuyên từ chiêm tinh: Hãy chia sẻ công việc của mình với những người xung quanh và thư giãn nhiều hơn nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Dường như Xử Nữ đang lý tưởng hóa mọi mối quan hệ của mình. Tuần này, bạn sẽ nhận ra rằng mọi thứ có thể không hoàn hảo như bạn nghĩ.

Bên cạnh đó, chiêm tinh cũng cho thấy một vài xung đột nhỏ có thể xảy ra. Và mọi chuyện chỉ được giải quyết khi Xử Nữ là người chủ động hòa giải.

Lời khuyên từ chiêm tinh: Sự nhẫn nhịn và kiềm chế sẽ là chìa khóa thành công của Xử Nữ trong tuần lễ này.

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Chiêm tinh tuần mới dự đoán, Bọ Cạp đang cảm thấy mất tự do trong thời điểm hiện tại. Những thói quen lâu nay bỗng trở nên cứng nhắc và cản trở khả năng thích ứng của bạn.

Ngoài ra, Bọ Cạp cũng sẽ gặp một số vấn đề trong ngôi nhà tình cảm của mình. Khối lượng công việc lớn sẽ khiến bạn gặp khó khăn khi cân bằng giữa sự nghiệp và các vấn đề cá nhân.

Lời khuyên từ chiêm tinh: Đừng giấu diếm những khó khăn của bạn với mọi người xung quanh, đặc biệt là với người thân.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chiêm tinh cho thấy, vào một vài thời điểm trong tuần, Song Ngư sẽ cảm thấy mơ hồ về chính bản thân mình. Nguyên nhân của cảm giác này là do bạn đang phải lặp đi lặp lại một điều gì đó trong thời gian quá lâu dài.

Bên cạnh đó, nguồn năng lượng của Song Ngư sẽ có nguy cơ bị giảm sút. Vì thế, chiêm tinh khuyên bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho các liệu pháp thư giãn tại nhà.

Lời khuyên từ chiêm tinh: Chủ động nắm bắt những cơ hội để có thể thay đổi cuộc sống của chính mình.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào tuần từ 9/7/2018 đến 15/7/2018  nhé.

Theo Thiên Sơn/Reatimes