Xem thêm: 

                   Tử vi tháng 3/2017 của 12 con giáp

                   Tử vi tháng 3/2017 của 12 cung hoàng đạo

Fanpage      Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

1. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ khởi đầu tuần mới với rất nhiều rắc rối đến từ công việc, tình cảm. Những vấn đề liên quan đến giao thông, xe cộ sẽ khá lộn xộn, một vài quyết định liên quan đến bằng cấp lái xe hoặc tình trạng phương tiện mà bạn đang sử dụng cũng sẽ được đưa ra. Với gia đình, đây là thời gian để bạn thành thật, hãy thật lòng nhận sai nếu bạn có lầm lỗi và rồi bạn sẽ được tha thứ.

Lời khuyên từ chiêm tinh: không được nghĩ tiêu cực trong mọi tình huống

2. Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Dù gặp khá nhiều may mắn về tình cảm trong tuần này, nhưng dường như Thiên Bình luôn gặp phải trở ngại trong sức khỏe. Một vài căn bệnh liên quan đến hệ hô hấp có thể sẽ quấy nhiễu bạn lâu dài, hãy chú ý chế độ ăn uống và giữ ấm cơ thể, thời tiết đỏng đảnh mỗi độ giao mùa không hề thích hợp cho dã ngoại hay các hoạt động ngoài trời.

Lời khuyên từ chiêm tinh: đến cơ sở y tế ngay khi có vấn đề về sức khẻo

3. Ma Kết (22/12 - 20/1)

Vận may về tình cảm đang đến với Ma Kết, dù phải bận bịu trăm công nhìn việc, bạn luôn ý thức được trách nhiệm và mối quan hệ của mình, tuy nhiên, dường như bạn đã bỏ quên những giá trị cần thiết cho bản thân. Bạn cần một ngày nghỉ, một chế độ ăn uống hợp lí và nghỉ ngơi đầy đủ. Ôm đồm quá nhiều việc sẽ khiến bạn sớm kiệt sức, chú ý Ma Kết nhé!

Lời khuyên từ chiêm tinh: giữ cho bản thân được thoải mái

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Khác với Ma Kết, tuần này chính là thời điểm Cự Giải nên tập trung vào công việc và sử dụng hết nguồn năng lượng của mình. Ngoài những dự định cho tương lai, bạn cũng cần hoàn thành thật tốt những kế hoạch đang tiến hành để đạt được kết quả tốt nhất. Cố gắng lên Cự Giải nhé!

Lời khuyên từ chiêm tinh: giữ cho bản thân bận rộn

5. Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ sẽ có một khoảng thời gian khó khăn về tình cảm trong tuần này. Dù mọi chuyện sẽ sớm êm xuôi vào khoảng ngày thứ 5, nhưng nó lại ảnh hưởng không nhỏ đến năng suất làm việc cũng như tâm trạng của bạn. Hãy tươi tỉnh lên, mọi chuyện rồi sẽ tốt đẹp và bạn còn cả một khoảng thời gian dài phía trước.

Lời khuyên từ chiêm tinh: cởi mở hơn với mọi người

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes