Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

Kim Ngưu (20/4- 20/5)

Đây sẽ là một tuần của những đổi thay nhanh chóng trong sự nghiệp của Kim Ngưu. Một điều đáng lưu ý rằng những biến đổi trong tích tắc ấy đôi khi sẽ khiến bạn rơi vào trạng thái mệt mỏi và căng thẳng. Bên cạnh đó, những mối quan hệ hay hình ảnh của bạn trong mắt mọi người xung quanh cũng chịu những ảnh hưởng tiêu cực. Vì thế, hãy chắc chắn rằng bạn luôn phân biệt được giữa nổi tiếng và tai tiếng nhé.

Lời khuyên từ chiêm tinh: sáng suốt và cẩn trọng là những đức tính cần thiết cho bạn trong tuần mới đầy biến động này.

Cự Giải (22/6- 22/7)

Vào tuần này, chỉ số nhiệt trong thanh nhiệt kế tình cảm của các Cự Giải sẽ đột ngột giảm. Trong cuộc sống lẫn trong công việc, bạn sẽ bị thu hút bởi một vài người mới với những đặc điểm nổi trội của họ. Thế nhưng, đừng để sự thu hút ấy lợi dụng và cuốn bạn vào những rắc rối khôn lường. Hãy luôn nhớ rằng bạn mới là người cầm lái và giữ thế chủ động trong mọi tình huống.

Lời khuyên từ chiêm tinh: chủ động hâm nóng lại đời sống tình cảm và cân nhắc thật kĩ lưỡng về sự tin tưởng dành cho những người mới gặp.

Xử Nữ (23/8- 22/9)

Nguồn năng lượng của Xử Nữ có thể sẽ bị lãng phí bởi các vấn đề không quan trọng vào tuần này. Rắc rối có thể đến từ những đối tác trong kinh doanh, những đồng nghiệp vẫn thường hỗ trợ bạn trong công việc… Tuy nhiên, đừng vì thế mà đánh mất lòng tin của bạn vào những người xung quanh vì họ vẫn sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn trên con đường sự nghiệp .

Lời khuyên từ chiêm tinh: hãy duy trì những bài tập thể dục vào sáng sớm cùng một chế độ ăn hợp lí và lối sống lạc quan bạn nhé.

Nhân Mã (22/11- 21/12)

Đôi lúc, bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên vì sự lúng túng bất chợt của mình trong chuyện giao tiếp với những người xung quanh, đặc biệt là với khách hàng. Bên cạnh đó, mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp cũng như với cấp trên sẽ vấp phải những trục trặc nho nhỏ. Vì thế, đừng để sự nóng giận làm ảnh hưởng đến những quyết định của bạn trong một cuộc họp hay một cuộc tranh luận nào đó nhé.

Lời khuyên từ chiêm tinh: sự bình tĩnh và tiết chế sẽ là công cụ đắc lực giúp bạn giải quyết những vấn đề trong tuần này.

Bảo Bình (20/1- 18/2)

Tuần này sẽ chứng kiến một bước ngoặt lớn và vô cùng quan trọng đối với Bảo Bình. Mỗi ngày của bạn sẽ là một chuyến phiêu lưu mới đòi hỏi những bước đi thật chậm rãi để Bảo Bình luôn giữ được trạng thái cân bằng trong cuộc sống. Những mối quan hệ của bạn có thể sẽ gặp chút rắc rối. Chú ý đừng để những mong muốn ích kỷ của bản thân tổn thương đến người khác nhé!

Lời khuyên từ chiêm tinh: sống chậm lại nhưng cũng cần thật linh hoạt để sẵn sàng đón nhận những thử thách.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Xem thêm: Tử vi tháng 8/2017 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo 

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vàotuần từ 7/8/2017 đến 13/8/2017 nhé.

Theo Thiên Sơn/Reatimes