Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

Kim Ngưu (21/4- 20/5)

Kim Ngưu sẽ có những triển vọng trong việc tăng trưởng tiền tệ. Đầu tư vào chứng khoán có lẽ sẽ là một lựa chọn khôn ngoan khi bạn luôn nhận được sự hỗ trợ hào phóng từ phía đối tác.

Ngoài ra, thu nhập của nhà Kim Ngưu sẽ được cải thiện đáng kể một phần là nhờ vào năng lực và cả vận may của bạn đấy.

Song Tử (21/5- 21/6)

Sự thịnh vượng trong vấn đề tài chính sẽ vô cùng hứa hẹn với Song Tử cho đến gần cuối tháng này. Điều đặc biệt chính là bạn sẽ trở nên khá giả hơn khi quyết định giúp đỡ ai đó trước những khó khăn về tiền tệ của họ.

Những khoản đầu tư trước đó và cả gần đây của bạn đều có khả năng mang lại lợi nhuận khá hấp dẫn. Tuy nhiên, càng về cuối tháng bạn càng cần tiết kiệm để chi trả cho những khoản chi cuối năm của gia đình và bản thân.

Xử Nữ (23/8- 22/9)

Tháng 12 sẽ mang đến những dấu hiệu khả quan trong chuyện tiền tệ của Xử Nữ. Đây được xem là thời gian khá thuận lợi cho những khoản đầu tư mang tính rủi ro cao.

Bên cạnh đó, bạn còn có thể vô tình kiếm được tiền trong khi đang vui chơi. Thu nhập hàng tháng của Xử Nữ tại công ty cũng có khả năng là sẽ tăng nhẹ, góp phần làm ngân khố của bạn thêm đầy.

Thiên Bình (23/9- 23/10)

Dòng tiền của Thiên Bình sẽ khá ổn định trong tháng mới; tuy nhiên nó đòi hỏi ở bạn một sự nỗ lực nghiêm túc. Đôi khi, bạn cảm thấy thu nhập hàng tháng ở cơ quan là không đủ cho cuộc sống của mình.

Và đây cũng chính là động lực để Thiên Bình trở nên sáng tạo hơn trong việc cải thiện thu nhập. Sự chăm chỉ và tài năng của bạn sẽ được đổi lại bằng một mức thù lao rất đáng mong đợi đấy.

Bảo Bình (20/1- 18/2)

Ngân khố của Bảo Bình sẽ luôn trong tình trạng đầy đủ. Tất cả là nhờ vào sự táo báo và quyết đoán của bạn trong kinh doanh.

Bên cạnh đó, bạn còn nhận được sự hậu thuẫn vững chắc của gia đình và cả những mối làm ăn, khách hàng lâu năm.

Tuy nhiên, thay vì cứ cố gắng chắt chiu, chiêm tinh khuyên Bảo Bình nên chi tiêu hợp lí để vòng tuần hoàn tiền tệ được lưu thông.

Tử vi tháng 12/2017 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes