Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu là một người tốt bụng và có tấm lòng khoan dung, thế nhưng đây cũng là cung Hoàng đạo vô cùng cứng đầu và bướng bỉnh, đặc biệt là trong chuyện tình cảm.

Kim Ngưu luôn ở trong tư thế phòng thủ, không bao giờ cho người khác cơ hội có thể làm mình tổn thương. Nếu chia tay tình yêu, Kim Ngưu sẽ rất hiếm khi “vướng víu” với người cũ.

Lúc này, người cũ đã là quá khứ rồi, và phải quên đi thôi, Kim Ngưu tuyệt nhiên sẽ không bao giờ liên lạc hay nối lại tình xưa.

Sư Tử (22/7 - 23/8)

Cái tôi và lòng tự trọng của Sư Tử khá lớn. Dù Sư Tử chia tay trong hòa bình, nhưng lại không thích liên quan quá nhiều đến người cũ.

Do đó, Sư Tử thường không bao giờ liên lạc với người yêu cũ, càng không bao giờ mong muốn nối lại mối quan hệ xưa.

Sau khi chia tay, Sư Tử cũng không thích nói về người cũ, càng không muốn biết bất kì tin tức gì về người đó. Vì khi đã chọn chia tay, Sư Tử sẽ chẳng bận tâm đến nữa.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Khi Xử Nữ đang đắm chìm trong tình yêu, họ sẽ hi sinh và cống hiến hết mình, chân thành và chung thủy. Nếu mối quan hệ kết thúc, Xử Nữ sẽ tự động “bật chế độ” bảo vệ bản thân và “dọn dẹp” sạch sẽ mọi thứ về người ấy.

Họ sẽ xóa người đó ra khỏi danh sách bạn bè trên mạng xã hội, xóa số điện thoại, xóa hết tất cả những kỉ niệm có giữa hai người.

Điều đó cũng giúp cho Xử Nữ có thể mạnh mẽ đứng lên sau nỗi đau chia tay. Xử Nữ dù có còn yêu hay không thì họ cũng sẽ cố gắng quên đi đối phương và với họ, một khi chia tay thì sẽ không bao giờ quay lại.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp là người khi yêu thì yêu rất mãnh liệt, còn khi đã hết yêu thì cực kì lạnh lùng, tàn nhẫn. Do đó, khi mối quan hệ kết thúc, trong mắt Bọ Cạp đối phương sẽ trở thành một người xa lạ, thậm chí còn tệ hơn là người dưng nữa.

Đối với cung Hoàng đạo này, chia tay là chia tay, họ sẽ không vì tình cảm còn vương vấn mà tìm cách nối lại hay tiếp tục dây dưa.

Hơn nữa, Bọ Cạp cho rằng, sau khi chia tay, tốt nhất là đường ai nấy đi và hãy coi nhau như là người dưng qua đường. Họ cảm thấy rằng chuyện không còn yêu nữa thì làm bạn chỉ giống như là một trò đùa.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình nhẹ nhàng và vô cùng nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Cung Hoàng đạo này sẽ không bao giờ chơi đùa với cảm xúc của mình và của người khác.

Thế nhưng, Bảo Bình cũng giống như những cung Hoàng đạo trên, một khi chia tay là sẽ cắt đứt hết mọi liên lạc, coi người cũ như người xa lạ, nếu có vô tình gặp nhau trên đường thì cũng chỉ lặng lẽ bước qua mà thôi.

Chuyện quay lại với tình cũ với Bảo Bình giống như là đọc lại một quyển sách mà mình đã biết trước cái kết vậy. Chính vì thế nên họ nhất định sẽ không bao giờ nối lại tình xưa với người cũ.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes