Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

Cung Hổ Cáp – Yêu bằng mọi giá

Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ, tình yêu của Hổ Cáp lúc nào cũng cháy bỏng và mạnh mẽ tột cùng.

Vì thế, một khi đã yêu chân thành, chòm sao này sẵn sàng trả cái giá thật đắt, vượt qua mọi định kiến, khó khăn để đến với người mình thương.

Chính vì thế, tuổi tác hoàn toàn không phải là vấn đề hay trở ngại với Cáp nhi. Đã vậy, chòm sao này còn hay bị thu hút bởi những người từng trải, chính chắn, nhiều kinh nghiệm hơn.

Trong suy nghĩ của Hổ Cáp, những người từng trải sẽ thường thông minh, sâu sắc và thú vị chứ không bồng bột, nông nổi như hội trẻ.

Cung Bảo Bình – Yêu bất chấp mọi ánh nhìn soi mói

Theo tử vi cung hoàng đạo, Bảo Bình vốn có lối sống và cách suy nghĩ khá “lập dị”. Chòm sao này luôn có xu hướng sống khác với xã hội.

Bởi thế cho nên, những suy nghĩ, sự soi mói, đánh giá của người khác đều không quan trọng.

Những tư tưởng truyền thống như không nên yêu người lớn tuổi hơn hoàn toàn không phù hợp với quan điểm của Bảo Bảo. Cung hoàng đạo này chẳng ngại yêu và cưới người hơn mình cả chục tuổi, thậm chí vài chục tuổi ấy chứ, miễn là có tình yêu.

Bình nhi luôn hiểu được rằng, chỉ cần gặp được người yêu thương, trân trọng, thấu hiểu mình thì khoảng cách không phải là vấn đề.

Mặc kệ cả xã hội muốn nói gì thì nói, Bảo Bình sẽ vẫn để ngoài tai và sống hạnh phúc với lựa chọn tình yêu của mình đến cuối cuộc đời.

Cung Nhân Mã – Yêu bất kể tuổi tác

Nhân Mã là ai, họ là những chú ngựa hoang bất kham, rong ruổi khắp chốn. Chòm sao này sở hữu tính cách tự do, ngẫu hứng, không theo một khuôn mẫu cố định nào nên sẽ chẳng có gì lạ là khi họ sẵn sàng yêu bất kể tuổi tác, cưới bất chấp sự phản đối của người khác.

Đối với Mã nhi, sống bên nhau hợp ý và hạnh phúc quan trọng hơn rất nhiều so với khoảng cách tuổi tác ít hay nhiều.

Ngoài ra, ai cũng biết Nhân Mã xưa nay vốn không sợ miệng lưỡi thiên hạ đồn thổi nên dù ai nói ra nói vào, Mã Mã sẽ vẫn theo đuổi tình yêu mình muốn.

Cung Ma Kết – Yêu theo cách riêng biệt

Theo tử vi cung hoàng đạo, Ma Kết thường trưởng thành sớm hơn so với bạn bè cùng lứa.

Trong khi bạn bè vẫn còn mải mê vui chơi, không suy nghĩ nhiều thì Kết Kết đã có ý thức rất rõ về mục tiêu cuộc đời và tình yêu của mình.

Điều đó lý giải tại sao cung hoàng đạo này không thích những người quá trẻ con, hành động không chịu suy nghĩ, tính toán trước sau.

Mẫu người lí tưởng của Kết nhi thường là người có kinh nghiệm sống, thành đạt, và có địa vị trong xã hội. Đó chính là lí do Ma Kết hay bị thu hút và sẵn sàng yêu, cưới người lớn hơn mình nhiều tuổi theo cách riêng của họ.

Cung Song Ngư – Yêu để được bảo vệ, che chở

Nói về tình yêu của 12 cung hoàng đạo, Song Ngư ngây thơ, trong trẻo nên thường bị thu hút bởi những người trưởng thành, chính chắn hơn.

Được bên cạnh và trong vòng tay của người lớn tuổi hơn, Song Ngư cảm thấy được bảo vệ, che chở. Ở bên cạnh họ, Song Ngư sẽ chẳng phải lo lắng, suy nghĩ gì nhiều.

Hơn nữa, những người lớn tuổi thường có nhiều kinh nghiệm sống và trải nghiệm thú vị để giúp Ngư nhi mở mang tầm mắt về cuộc đời.

Vì lẽ đó, Song Ngư cũng sẽ có xu hướng yêu và cưới người hơn mình nhiều tuổi.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes