Xem thêm: Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2017

1. Cung Song Tử

Tháng 6/2017 là tháng sinh nhật của nhiều Song Tử, có nhiều tiểu hành tinh bao quát sao Hỏa, sao Mộc và Mặt Trời tạo thành trận thế tốt lành cho chòm Song Tử. Tất cả ước nguyện của bạn đều thành sự thật, tình cảm thuận nước đẩy thuyền, nên đưa đối phương tới gặp mặt người lớn trong nhà rồi đấy.

Đồng thời công việc cũng rất tốt, có nhiều thành tích được lưu ý, khả năng nhận được chức vị mới, công việc mới hoặc có sự thay đổi về môi trường làm việc.

Đây là bước tiến đáng kể đối với sự nghiệp của Tử nhi, tận dụng thời cơ, nỗ lực hết mình để những tháng cuối năm là những tháng gặt hái của bạn nhé.

2. Cung Thiên Bình

Tử vi tháng 6/2017, Cung Thiên Bình sẽ gặt hái được nhiều thành tựu tốt trong công việc trong tháng 6 này. Vận trình không những hanh thông đẹp đẽ mà còn xuất hiện nhiều tình huống bất ngờ, mang tới cho bạn những kỉ niệm đáng nhớ, nhưng yên tâm là toàn chuyện mừng thôi, không có điểm nào xấu đâu mà phải lo.

Có các tiểu hành tinh xoay quanh Thiên Bình, tiến vào cung học tập, du lịch nên bạn có cơ hội tới nơi khác giao lưu học hỏi, mở mang hiểu biết, nhìn ngắm những vùng đất mới mẻ.

Đây cũng là cơ hội tốt để kết nối với những đối tác, khách hàng ở xa, mở rộng địa bàn, ngày càng phát triển quy mô làm ăn hoặc có thêm những mối quan hệ có ích cho sự thăng tiến.

3. Cung Cự Giải

Tháng 6/2017 là tháng may mắn của Cự Giải, vận trình rất vượng. Sao Kim tiến vào chòm Cự Giải, có cơ hội liên minh cùng với chòm sao Song Ngư do Hải Vương Tinh bảo trợ, vào lúc này, bất kể là đi du lịch hay tình yêu đều có thời tốt tốt. Bạn độc thân thì đào hoa nở rộ, người theo không kịp trốn, bạn đã có đôi thì hai người quấn quýt vui vẻ như đôi chim sẻ vậy.

Chuyện này là bạn cảm thấy hưng phấn, đi đâu cũng bày ra vẻ mặt rất hớn hở, đối xử tốt với mọi người. Nhân duyên càng ngày càng rộng, sự chân thành và đáng yêu đang giúp Cự Giải ghi điểm đấy, đông bạn thêm vui, tiện nhờ vả các kiểu nữa chứ.

4. Cung Bọ Cạp

Rất nhiều chòm sao bận rộn trong dịp này bởi đây là thời điểm giữa năm, công việc bù đầu nhưng riêng Bọ Cạp là một trong những chòm sao may mắn trong tháng 6, tâm tình thư thái thả lỏng, không những không bận mà còn nhàn nhã, tận hưởng những ngày hè ngập tràn ánh nắng.

Tài lộc và sự nghiệp đều rất tốt, ổn định, kết hợp du lịch và công tác là ý kiến không tồi, vừa được đi chơi lại hoàn thành nhiệm vụ, kí được hợp đồng, khả năng thành công cực cao. Nhờ đó mà tình hình tài chính thăng tiến nhanh như diều gặp gió, nhận không ít khoản thu nhập lớn đâu.

5. Cung Song Ngư

Trong tháng 6/2017, Song Ngư có vận may vô địch. Sao Mộc lâm cung gia trạch, bất luận là trang trí nhà cửa, chuyển đổi nhà mới, sửa sang hay mua nhà đều có số may. Bạn chắc chắn sẽ gặp nhiều thuận lợi và tiến hành nhanh các hạng mục cần thiết, không phải bận rộn chạy xuôi chạy ngược đâu.

Sao Kim lâm cung tình ái, tình cảm ngày càng tiến triển tốt đẹp, vận trình lữ hành cũng ổn, bất kể gặp người mới hay không thì vẫn quay đầu yêu lại người cũ.

Khả năng này tương đối cao, nhất là với Cung nặng tình như Song Ngư. Quay đi quay lại, trái đất tròn, những người yêu nhau sẽ trở về tìm nhau, cũng đâu có gì là không tốt đâu nhỉ.

Thông tin trong bài chỉ màn tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi , chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào ,tháng 6/2017 nhé.

Theo An Nhiên / Reatimes