Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Chuyện "tim mạch" của Bạch Dương sẽ có những chuyển biến tích cực trong tuần này. Bạn cuốn hút, đầy tự tin, bạn khá lãng mạn và có phong cách thời trang ổn định. Đây sẽ là thời điểm khá thích hợp để bắt đầu một mối quan hệ mới, tuy nhiên, đừng vội vã "bật đèn xanh" quá nhanh nhé, hãy bước từng bước chậm và suy nghĩ kĩ càng hơn vào thời gian đầu của mối quan hệ. Bên cạnh đó, một vài cơ hội về công việc sẽ gõ cửa Bạch Dương trong tuần này, đừng bỏ lỡ nó nhé!

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đừng để bất cứ trở ngại nào kiềm chế nguồn năng lượng của bạn trong tuần này. Công việc sự nghiệp không gặp quá nhiều vấn đề, tuy nhiên, sự chủ động của bạn sẽ giúp mọi chuyện luôn đi đúng hướng theo một chu kì nhất định, Song Tử sẽ cảm thấy tràn đầy trách nhiệm và tinh thần làm việc trong bảy ngày sắp tới. Đối với chuyện tình cảm, vì một vài lí do nào đó, Song Tử sẽ cảm thấy "một nửa" của mình cực cuốn hút trong tuần này, hãy dành nhiều thời gian hơn ở bên họ nhé!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ đối mặt với nhiều thử thách trong công việc vào tuần này. Không còn thời giờ để lười biếng nữa, Sư Tử hãy tập cách tự làm mọi thứ thay vì phân công cho mọi người. Bạn có thể sẽ khá mệt mỏi vào thời gian đầu, tuy nhiên, mức lương hậu hĩnh cùng sự công nhận từ mọi người sẽ giúp bạn có tinh thần hơn hẳn. Vào ngày thứ năm của tuần, Sư Tử sẽ có nhiều cơ hội để giao lưu, hãy nắm bắt nó thật chặt.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ phải đưa ra nhiều quyết định quan trọng liên quan đến sự nghiệp, tài chính trong tuần này. Bạn sẽ cần một tinh thần thoải mái và nguồn năng lượng tích cực nhất có thể. Một vài rắc rối liên quan đến máy tính, điện thoại… có thể xảy đến, tuy nhiên đừng quá lo lắng, mọi vấn đề sẽ sớm được giải quyết nếu bạn để đầu óc mình bình tĩnh. May mắn sẽ bên cạnh bạn trong chuyện tình cảm và cả sức khỏe nữa, đừng lo lắng gì cả!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ có khoảng thời gian thoải mái sau những ngày làm việc mệt nhọc ở tuần này. Vào khoảng giữa tuần, bạn sẽ nhận được sự cân bằng mình ao ước giữa sự nghiệp và tình cảm, hãy tạm gác lại những bề bộn của công việc để phát triển những mối quan hệ của mình. Sức khỏe cũng sẽ là mối quan tâm hàng đầu, trong bảy ngày này, Thiên Bình sẽ nhận thấy được những dấu hiệu tích cực của bản thân. Chúc mừng Thiên Bình nhé!

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Xem thêm: Tử vi tháng 8/2017 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo 

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vàotuần từ 14/8/2017 đến 20/8/2017 nhé.

Theo Thiên Sơn/Reatimes