Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Sau những tuần liên tiếp bận rộn, Bạch Dương hãy sẵn sàng sống chậm lại để hít thở thật sâu vào tuần mới này. Chiêm tinh cho thấy, bạn có thể chủ động trong mọi chuyện và làm chủ trong mọi cuộc đối thoại.

Mặt trời rạng rỡ kết hợp cùng Sao Thổ và Sao Thiên Vương sẽ mang đến cho Cừu sức sáng tạo vô tận. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ có cơ hội để thúc đẩy sự phát triển của công việc và sự thịnh vượng trong tiền tệ.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tình cảm gia đình sẽ mang lại cho Song Tử một tuần mới trọn vẹn và ấm áp. Bạn sẽ nhận được sự hậu thuẫn từ người thân để giải quyết các rắc rối trong tuần.

Ngoài ra, chuyện tim mạch của các Song Tử cũng sẽ rất tuyệt vời, đặc biệt là với các Song Tử còn độc thân. Một lời đề nghị đầy ngọt ngào sẽ khiến bạn xiêu lòng và mạnh dạn hơn trong việc bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc.

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Nếu công việc là nguyên nhân chính khiến Bọ Cạp phải về muộn và lủi thủi một mình thì tuần này, vòng quay nhàm chán ấy sẽ chấm dứt. Vào đầu tuần, Mặt Trời sẽ tiến vào ngôi nhà thứ 11 và tăng tương tác giữa bạn và mọi người xung quanh.

Công việc nhóm sẽ đạt hiệu quả rất cao và Bọ Cạp sẽ không phải chịu cảm giác áp lực vì đảm đương mọi chuyện cùng lúc. Bên cạnh đó, các mối quan hệ xã hội cũng sẽ được mở rộng và mang đến cho bạn thêm nhiều cơ hội mới.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Có vẻ Nhân Mã đang chần chừ trước một mối quan hệ tình cảm. Nếu như vậy, chiêm tinh khuyên bạn nên phá bỏ những nguyên tắc khắt khe của mình để cho bản thân và đối phương một cơ hội.

Đừng lo lắng vì tất cả các dấu hiệu đều rất rõ ràng và không hề mơ hồ. Cảm xúc sẽ dẫn dắt bạn đến với những lựa chọn đúng đắn cũng như những bất ngờ đầy ngọt ngào.


Ma Kết (22/12 - 19/1)

Sự rập khuôn mà Ma Kết phải trải qua trong bốn bức tường cũ kỹ sẽ được chiêm tinh phá vỡ vào tuần lễ này. Một khởi đầu mới đầy tươi sáng đang chờ đợi bạn ở phía trước.

Tất cả những điều Ma Kết cần làm chính là quên đi quá khứ và nỗ lực để đạt được các kế hoạch đang dang dở. Sự chiếu sáng của Mặt Trời sẽ mang đến cho bạn sự mạnh mẽ và tự tin trước những quyết định trong tuần.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào tuần từ 20/8/2018 đến 26/8/2018  nhé.

Theo Thiên Sơn/Reatimes