Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Có lẽ mùa thu đến một cách quá đỗi dịu dàng và thỏ thẻ như những tiếng thì thầm êm dịu của đất trời đã mang đến một không khí yên bình cho Cự Giải. May mắn xuất hiện không quá nhiều nhưng nhìn chung đây chính là một tháng bình an cho gia đình, những người thân yêu và cả bản thân bạn.

Một tình yêu không quá lãng mãn, sến sẩm nhưng luôn đủ đầy yêu thương và quan tâm; một công việc không đến mức quá lớn lao nhưng mang đến năng lượng và niềm vui mỗi ngày; một gia đình đôi khi sẽ có những tranh cãi nhỏ nhặt nhưng luôn nghĩ cho nhau, lo lắng cho nhau từng li từng tí.

Tất cả những điều đó sẽ tạo nên một tháng mùa thu thật trọn vẹn, chan hòa những yêu thương như được tạo ra để dành riêng cho chính bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Chiêm tinh dự báo tháng 9 này sẽ là một tháng may mắn của Xử Nữ. Một tháng với thật nhiều niềm vui và những nỗ lực trong cuộc sống.

Vì là một người cầu toàn, Xử Nữ luôn mong muốn mọi thứ có thể xảy đến trong vòng kiểm soát của bạn cũng như trong kế hoạch mà bạn đã đề ra, và may mắn chính là mọi thứ đều như dự tính của Xử Nữ.

Bạn không cần phải suy tư quá nhiều và những muộn phiền trong cuộc sống nữa, bởi vì mọi thứ đều được bạn nắm chắc trong lòng bàn tay.

Bên cạnh đó, tài chính của Xử Nữ sẽ có những khoản lợi nhuận bất ngờ từ những cuộc đầu tư trước đó khiến bạn không phải lo lắng nhiều về việc tiền nong.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ở tháng này may mắn sẽ trở lại với Ma Kết ở vấn đề sức khỏe và gia đình của bạn. Những mối lo về sức khỏe đều được giải quyết triệt để trong tháng này. Mặc dù sẽ có những cuộc kiểm tra đã được lên lịch từ trước, nhưng nhìn chung sức khỏe của bạn đang rất tốt, hoàn toàn không có điều gì đáng lo ngại cả.

Hãy ăn uống điều độ và nghỉ ngơi đúng giờ để luôn duy trì trạng thái tốt nhất cho mình nhé. Gia đình sẽ trở thành nguồn động viên và hỗ trợ tuyệt vời nhất của bạn, những người bên cạnh bạn sẽ luôn dành cho bạn niềm tin tưởng tuyệt đối, vì vậy hãy yên tâm mà thực hiện những kế hoạch tương lai của bản thân nhé.

Bảo Bình (20/1 - 19/2)

Tháng 9 này không khác gì món quà Trung Thu tạo hóa mang đến cho Bảo Bình với vô vàn những may mắn và bất ngờ đi đôi với nhau. Không chỉ công việc trôi chảy thuận lợi mà đến cả tài chính và tình yêu của bạn cũng đều khởi sắc và viên mãn.

Bạn thật sự hạnh phúc với cuộc sống hiện tại của mình, điều bạn cần quan tâm trong khoảng thời gian này chỉ có gia đình của mình mà thôi.

Có thể vì dành quá nhiều thời gian cho những mối quan hệ ngoài kia mà đôi lúc Bảo Bình sẽ vô tình khiến cho những người thân của mình cảm thấy bị bỏ rơi. Hãy dành nhiều thời gian hơn cho ngôi nhà nhỏ của mình và tận hưởng khoảng thời gian tốt đẹp này của mình nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Những cơn mưa thu bất chợt có phải khiến các bạn Song Ngư lại lăn tăn về những cảm xúc khó gọi tên trong tâm trạng của mình rồi không? Có lẽ sẽ có vài chuyện khiến bạn phiền lòng, và thật tệ hơn nếu những rắc rối đó bắt nguồn từ chính những người thân của bạn.

Bạn cảm thấy không ai hiểu chi những cảm xúc của bản thân bạn, thì đây chính là lúc mọi khúc mắc và hiểu lầm được giải quyết rồi đây. Tuy nhiên, đừng quá nóng vội Song Ngư nhé! Có những thứ không thể vội vàng được, hãy kiên nhẫn và mở lòng một chút, mọi thứ sẽ ổn ngay thôi mà.

May mắn hơn, ngoài những người không bao giờ chịu hiểu và luôn làm tổn thương bạn ra, bạn sẽ biết được có những người vẫn luôn âm thầm quan tâm và có mặt ngay khi bạn cần đến họ. Điều đó thật ấm lòng biết bao và đó cũng chính là những tình cảm chân thành, thật tâm nhất mà không phải ai cũng có được.

Xem thêm: Tử vi tháng 9/2018 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào ,tháng 9/2018 nhé.

Theo An Nhiên / Reatimes