Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

Kẻ thì không có lấy một người để yêu, còn người thì dù không muốn cũng được cả khối người theo đuổi. Bởi vì họ là những cung hoàng đạo có “số phận” may mắn khi sinh vào ngày – tháng được thần tình yêu “để ý tới”.

Cung hoàng đạo nữ Thiên Bình (25/9 – 24/10)

Đầu tiên phải kể đến là cung Thiên bình. Với vẻ ngoài nổi bật, thu hút lại có năng khiếu giao tiếp thì chuyện nhiều người “để ý” là chuyện thường tình.

Nhưng có lẽ điều khiến cung Thiên Bình thu hút cánh mày râu nhất đó là sự thân thiện, biết chia sẻ và ấm áp của chính con người họ. Chỉ cần tiếp xúc lần đầu là nhớ mãi về sau. Vì thế đừng ai thắc mắc tại sao Thiên Bình lại đào hoa như vậy nữa nhé.

Cung hoàng đạo nữ Song Tử (23/5 – 20/6)

Trong 12 cung hoàng đạo, có thể nói Song Tử là đào hoa nhất. Với sự cởi mở của mình, họ có thể bắt chuyện với bất cứ ai họ muốn. Có thể nói 2018 là năm của Song tử, khi đi đến đâu cũng trở thành tâm điểm của đám đông.

Những người tiếp xúc với Song Tử thường sẽ bị lôi cuốn theo cách ăn nói và dẫn dắt câu chuyện rất khéo léo. Chính nhờ sự duyên dáng của mình Song Tử luôn khiến đàn ông muốn “chiếm trọn” trái tim họ cho bằng được.

Cung hoàng đạo nữ Nhân Mã (24/11 – 22/12)

So với hai cung hoang đạo ở trên thì Nhân Mã có phần trẻ con và thiếu trưởng thành một chút. Họ có tính cách ham chơi, phóng khoáng, vô tư và không muốn lo nghĩ nhiều. Lối nói chuyện hài hước, vui vẻ.

Nhưng trong tình yêu Nhân Mã không thích ràng buộc quá chặt đối phương và ngược lại cũng muốn được tự do khi yêu. Trong năm 2018, họ được nhiều người “để ý”. Vì khi ở bên cô nàng Nhân Mã chàng sẽ luôn cảm thấy thoải mái và say mê khó rời.

Cung hoàng đạo nữ Bảo Bình (21/1 – 20/2)

Độc lập, tự chủ rất giỏi trong việc thấu hiểu tâm tư nguyện vọng của người khác. Cô nàng thích khám phá mọi thứ xung quanh và có suy nghĩ khá phóng khoáng. Nhưng với người khác phái Bảo Bình luôn thể hiện mình là người khéo léo và ý tứ trong lời nói.

Điều này khiến đàn ông cảm thấy yên tâm hơn khi chọn cô nàng là người tâm sự. Và đa số bạn nam thuộc kiểu nào cũng rất dễ cuốn hút theo nàng.

Cung hoàng đạo nữ Bạch Dương (20/3 – 18/4)

Ngây thơ pha chút hóm hỉnh là điều khi muốn nói về Bạch Dương. Cô nàng cũng không muốn quan tâm tới người khác nghĩ gì về mình. Đây cũng là người có tính cách rõ ràng, không ba hoa hay cũng chẳng muốn yêu cùng lúc nhiều người.

Cách sống nồng nhiệt và biết cách truyền cảm hứng qua những câu chuyện. Chân thành, vui vẻ và tính cách dễ gần là điều thu hút phái mạnh nhất của Bạch Dương.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ năm , ngày 8/3/2018 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes