Xem thêm: 

                   Tử vi tháng 5/2017 của 12 con giáp

                  Tử vi tháng 5/2017 của 12 cung hoàng đạo

Fanpage    Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

Top 5: Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Vận sự nghiệp của Bạch Dương trong nửa năm còn lại sẽ rất lý tưởng. Bạn có thể đạt những thành tích khiến bất cứ ai cũng đều hài lòng, đặc biệt là với người vừa bắt đầu công việc mới sẽ có bước tiến thuận lợi.

Đối với người đã gắn bó với nơi làm việc lâu năm, tuy năng lực có thừa nhưng khả năng kiên trì của bạn không tốt lắm. Vì vậy, vấn đề cần quan tâm nhiều trong thời điểm cuối năm chính là hoàn thiện bản thân, giữ vững lập trường cho mục tiêu đã đặt ra.

Chỉ cần làm được điều này, sự nghiệp của bạn sẽ tiến thêm một bậc, mọi khó khăn gần như sẽ được giải quyết ổn thỏa, đem lại hiệu quả làm việc cao, giúp bạn nâng cao giá trị trong mắt lãnh đạo lẫn những người cộng sự.

Top 4: Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vào thời gian nửa cuối năm 2017, bên cạnh bạn sẽ luôn xuất hiện quý nhân giúp đỡ, thêm vào đó, mối quan hệ giữa bạn và cấp trên rất hài hòa, tạo ra một vòng tròn xã hội thuận lợi giúp bạn dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ được giao với thành tích xuất sắc.

Ngoài ra, năng lực lãnh đạo của chòm sao Sư Tử vốn rất tốt, khả năng xử lý tốt các tình huống bất ngờ khẩn cấp giúp bạn được cấp trên tín nhiệm và đánh giá cao. Những tháng cuối năm sẽ tạo ra "đất dụng võ" cho bạn với những nhiệm vụ quan trọng. Chỉ cần bạn cải thiện một phần tính khí nóng nảy của mình, kiểm soát tốt tâm trạng thì con đường thành công càng rộng mở.

Top 3: Ma Kết (22/12 - 19/1)

Lòng theo đuổi sự nghiệp của Ma Kết thật sự rất mạnh mẽ. Công việc của bạn sẽ có bước phát triển cao trong nửa cuối năm 2017. Bạn luôn yêu cầu nghiêm khắc với bản thân, khả năng tự kiểm soát tốt và cách ứng xử khéo léo nên sự nỗ lực của bạn luôn cao hơn người khác, đồng thời luôn được người xung quanh quý mến, sẵn sàng giúp đỡ khi khó khăn. Những yếu tố này giúp bạn đạt thành tích xuất sắc dù làm bất cứ công việc nào.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên cẩn thận nhiều hơn vì giai đoạn này áp lực cạnh tranh cũng không nhỏ. Do tiềm lực và sự tiến bộ tích cực của bạn mà luôn có người đố kỵ, vì vậy Ma Kết nên thận trọng hơn khi xử lý các mối quan hệ xung quanh mình.

Bạn là người thích "đơn thương độc mã" nhưng vẫn luôn có thu hoạch đáng mong đợi. Tuy vậy, khi áp lực và cạnh tranh cao như những tháng cuối năm này thì lời khuyên cho bạn là nên tận dụng sức mạnh tập thể để dễ dàng đạt mục tiêu trong sự nghiệp hơn.

Top 2: Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Giai đoạn khoảng từ tháng 6 đến tháng 8 sẽ là đỉnh cao vận khí của Thiên Bình. Bạn luôn có quý nhân tương trợ trong sự nghiệp. Ngoài ra, các mối quan hệ tốt với khách hàng, đối tác cũng giúp bạn càng có nhiều cơ hội phát triển mục tiêu của bản thân. Giai đoạn này, áp lực công việc sẽ rất lớn nhưng chỉ cần nỗ lực hơn người khác thì thành quả đạt được hoàn toàn xứng đáng với công sức bạn bỏ ra.

Nhân duyên của Thiên Bình luôn rất thịnh vượng, bạn nên bày tỏ thiện chí và lòng cảm kích đến bất cứ người nào giúp đỡ bạn. Điều này sẽ củng cố các mối quan hệ tiềm năng, thúc đẩy sự nghiệp của bạn tiến lên tầm cao mới.

Top 1: Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Nửa cuối năm 2017, đặc biệt là trong tháng 8, sao Mộc vận hành ở cung Bọ Cạp giúp bạn đón nhiều vận may trong mọi khía cạnh. Thời điểm này rất thích hợp để bạn tập trung cho sự nghiệp nhiều hơn, mọi kế hoạch trước đó có thể bắt đầu triển khai và thu về thành tích ngoài mong đợi.

Bọ Cạp cũng là cung Hoàng đạo có khả năng "ẩn tàng" và nhẫn nại khá tốt. Bạn luôn biết chờ đợi và chọn đúng thời cơ để phát huy thực lực, thêm vào giác quan nhạy bén khiến bạn tránh được khá nhiều nguy cơ tiềm ẩn, giúp mọi nhiệm vụ được hoàn thành xuất sắc.

Ngoài ra, những tháng cuối năm này, nếu bạn muốn đầu tư tài chính thì với khả năng phân tích tốt sẽ đem lại lợi nhuận không nhỏ. Hãy mạnh dạn đối mặt với thử thách mới, chắc chắn sự nghiệp của bạn sẽ có bước đột phá cao.

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào 6 tháng cuối năm nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes