Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

Chu kỳ hài hòa của Mặt Trăng sẽ cung cấp cho các Kim Ngưu nguồn năng lượng thần kỳ để hoàn thành các mục tiêu một cách êm xuôi nhất.

Bạn không cần cố sức vặn giây cót não bộ thật mạnh để chạy đua với cuộc sống mà chỉ cần chuyển động chậm rãi và chắc chắn.

Những áp lực chỉ có khả năng khích lệ tinh thần Kim Ngưu trong một thời điểm chứ không hề đưa thành tích của bạn bay cao trong tuần này.

Ngoài ra, sự ảnh hưởng của sao Hỏa sẽ mang đến cho các Kim Ngưu sức mạnh lớn của sự cạnh tranh, giúp bạn làm chủ được mọi tình huống cấp bách.

Tuần này cũng được xem là thời điểm phù hợp để các Kim Ngưu đưa ra một sáng kiến nào đó nhằm thu hút các nhà đầu tư cho dự án của mình.

Tuần mới sẽ giúp các Cự Giải khám phá được một kỹ thuật làm giảm căng thẳng rất hiệu quả và có thể sử dụng được lâu dài.

Ngoài ra, các cuộc thảo luận mật thiết sẽ rất thú vị và giúp bạn hiểu hơn về những thành viên trong nhóm bạn của mình hay thậm chí là đồng nghiệp tại cơ quan.

Bên cạnh đó, các Cự Giải còn có cơ hội tiếp thu những kiến thức văn hóa phong phú đến từ các diễn giả nổi tiếng hoặc từ một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc nào đó.

Chiêm tinh còn cho thấy các kết nối trực tuyến cũng có thể mang đến một tia lửa đầy hứa hẹn cho các mối quan hệ lãng mạn của nhà Cự Giải vào tuần này.

Chiêm tinh dự đoán rằng tuần mới sẽ rất dễ chịu và không quá tất bật với lịch trình hoạt động của các Xử Nữ. Bạn tìm hiểu kỹ và biết cách để đơn giản hóa mọi tình huống.

Điều này khiến những ý tưởng vốn dĩ đơn giản của Xử Nữ bỗng trở nên sáng tạo và nổi bật hơn trong tuần cuối tháng 1 này.

Ngoài ra, bạn còn có thêm nhiều thời gian để thư giãn bên bạn bè thông qua các buổi tiệc đêm hay thậm chí là một chuyến đi nho nhỏ ngắn ngày.

Bên cạnh đó, tình cảm gia đình của các Xử Nữ cũng sẽ hòa hợp và ấm cúng hơn nếu bạn dành thời gian về thăm quê vào dịp cuối tuần hay đơn giản là gọi điện thoại về nhà vào mỗi tối.

Sự tác động tích cực của các hành tinh sẽ giúp Nhân Mã tránh được những điều khá cực đoan trong tuần mới. Công việc nhóm sẽ rất ăn ý và thúc đẩy hiệu suất làm việc của nhà Nhân Mã.

Một thời gian biểu làm việc vừa phải sẽ giúp bạn có nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho sức khỏe của mình.

Chiêm tinh khuyên các Nhân Mã nên bổ sung các thực phẩm giàu protein và đạm vào khẩu phần ăn hàng ngày. Ngoài ra, những liệu pháp thư giãn dễ thực hiện tại nhà cũng là một sự lựa chọn đúng đắn cho bạn vào tuần này.

Tuần mới - Ma Kết bỗng trở nên mạnh dạn hơn trong việc bày tỏ tình cảm. Bạn có rất nhiều thắc mắc trong lòng về đối phương của mình và sẽ may mắn nhận được những lời giải đáp chính xác vào tuần này.

Yếu tố lãng mạn giữa các cặp đôi sẽ được tăng cường thông qua những buổi hẹn hò ăn uống hay dạo phố đêm…

Bên cạnh đó, chiêm tinh cũng cho thấy, nhà Ma Kết sẽ có thêm nhiều cơ hội để thực hiện những sở thích của bản thân.

Qua đó, bạn sẽ vô tình khám phá ra những khía cạnh mới mẻ của con người mình và đặt ra những mục tiêu cụ thể để theo đuổi chúng.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Xem thêm: Tử vi tháng 1/2018 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vàotuần từ 22/1/2018 đến 28/1/2018 nhé.

Theo Thiên Sơn/Reatimes