Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu là một người đầy quyền lực, và họ sẽ nhắc nhở bạn về điều đó bằng cách luôn luôn nói thật, về bản thân cô ấy hoặc những chuyện về bạn với người khác.

Không hề có ý muốn phủ nhận hay chơi xấu bạn, nhưng bằng cách luôn thật thà bạn biết rằng mình có thể hoàn toàn tin tưởng Kim Ngưu và kể với họ mọi chuyện.

Chính niềm tin bạn đặt vào họ đã xây dựng nên một Kim Ngưu với sức mạnh siêu cường không gì đánh gục được, nên với sự thành thật của mình Kim Ngưu mang lại lợi ích cho cả hai bên.

2. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải là cung Hoàng đạo đứng đầu về sự chung thủy, nghĩa là không gì có thể khiến họ nói dối khi bạn đang mong chờ một sự thật từ Cự Giải.

Và thậm chí khi bạn không yêu cầu, Cự Giải cũng vẫn sẽ nói ra điều mà họ nghĩ là bạn cần biết. Họ đủ tinh tế và nhạy cảm để nhận ra điều đó mà.

Bạn có thể sẽ rất shock và bị tổn thương khi nghe được sự thực, nhưng yên tâm Cự Giải sẽ là chỗ dựa và sẵn sàng nghe bạn dốc bầu tâm sự đó.

3. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử là cung Hoàng đạo không biết nín nhịn. Đừng mong chờ rằng cô ấy sẽ chấp nhận và sống chung với điều gì mà Sư Tử không mong muốn.

Vậy nên yên tâm rằng nếu có bất cứ chuyện gì Sư Tử cũng sẽ nói ngay với bạn, cho dù bạn đang ở đâu hay bận rộn thế nào.

Bộ quần áo bạn đang mặc không hợp lý, việc bạn nói chuyện hay cư xử không đúng cũng sẽ khiến Sư Tử phản ứng ngay.

Bạn có thể sẽ rất ngưỡng mộ Sư Tử bởi đơn giản họ không sợ hãi và thừa dũng cảm để nói lên những điều bản thân cho là cần thiết. Đối với Sư Tử thẳng thắn là cách để họ tôn trọng người đối diện.

4. Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp là người bạn đích thực, và một người bạn sẽ là gì nếu như họ không nói với bạn mọi điều - bao gồm cả những thực tế đau lòng.

Đau thương buồn bã đến thế nào nhưng Bọ Cạp vẫn sẽ để bạn đối mặt vì họ biết che giấu không đem lại điều gì tốt đẹp, chỉ càng thêm thất vọng và gục ngã mà thôi.

Và đương nhiên, họ cũng mong mỏi một điều tương tự từ phía bạn đó.

5. Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Không phải Nhân Mã muốn nói thật với bạn mà ngược lại, họ không thể nói dối. Nếu họ cố gắng thì nhất định bạn sẽ phát hiện ra ngay thôi.

Nói dối không nằm trong những tài lẻ của Nhân Mã, họ quá thoải mái và vô tư đến độ việc phải suy nghĩ xem nói dối sao cho logic đúng đắn sẽ khiến họ phát điên trong mệt mỏi.

Đấy cũng là một điều hay vì để nắm bắt được một người ưa tự do như Nhân Mã chẳng hề dễ dàng, may là họ thành thật.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes