Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Ngôi nhà tình cảm của các Kim Ngưu sẽ ngập tràn hạnh phúc trong tháng này. Sự lãng mạn sẽ được tăng cường trong các mối quan hệ của bạn. Ngoài ra, những bất đồng về ý kiến trong gia đình Kim Ngưu đều được giải quyết bởi sự thống nhất và cảm thông lẫn nhau.

Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ tình cảm lâu năm, thì chuyện hôn nhân sẽ được đề xuất và nhận được sự chúc phúc của rất nhiều người xung quanh.

Những Kim Ngưu độc thân cũng có thể tìm kiếm cho bản thân những mối quan hệ mới và chính bạn sẽ là người nắm thế chủ động trong mọi hoàn cảnh.

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chuyện tình cảm của Sư Tử sẽ hoạt động rất tích cực vào tháng mới. Tình cảm vợ chồng trong cuộc sống hôn nhân sẽ rất hài hòa và có xu hướng hỗ trợ lẫn nhau để phát triển sự nghiệp cá nhân.

Nếu bạn là một Sư Tử đang tìm kiếm một mối quan hệ lâu dài để có thể tiến đến hôn nhân thì tháng 3 chính là thời điểm vô cùng phù hợp.

Những bạn độc thân sẽ tìm thấy sự ngưỡng mộ tình cảm dành cho những người khác giới đang làm công việc chăm sóc sức khỏe cho mọi người.

Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi tình duyên tháng 3/2018 sẽ mang đến tin vui cho các Thiên Bình độc thân. Bạn sẽ có thêm rất nhiều cơ hội tốt để phát triển một mối quan hệ lâu dài. Tuyệt vời hơn khi chiêm tinh cho thấy “một nửa hoàn hảo” đang sẵn sàng chờ đón sự xuất hiện của bạn.

Thiên Bình cũng sẽ tìm thấy sự lãng mạn trong những cuộc tụ họp xã hội, nơi làm việc, khu nghỉ mát và các tổ chức cộng đồng. Sự chân thành và trực giác nhạy bén sẽ là công cụ chinh phục tình yêu vô cùng hữu hiệu của bạn đấy!

Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Các hành tinh như sao Kim, sao Hải Vương và cả sao Thiên Vương sẽ làm cho cuộc sống tình yêu của Bọ Cạp trở nên vô cùng vui vẻ. Theo tử vi 12 cung hoàng đạo mối quan hệ vợ chồng của bạn sẽ trở nên rất lãng mạn với những buổi ăn tối góp phần hâm nóng tình cảm.

Ngoài ra, tin vui về một thành viên mới cũng có thể được gửi đến các gia đình Bọ Cạp vào tháng này. Còn đối với những ai còn độc thân, thì vẫn có thể tìm được một nửa kia hoàn hảo, có khả năng lắng nghe ở ngay tại khu vực bạn đang sinh sống mà bạn không hề quen biết trước đó.

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Guồng quay tình cảm của Ma Kết không hoạt động nhiều trong tháng này không đồng nghĩa với việc trì trệ hoặc khựng lại vĩnh viễn. Sự hấp dẫn của bạn có thể được tăng cường bởi sao Kim và điều này khiến các Ma Kết trở nên thật đáng yêu trong mắt người khác giới.

Ma Kết độc thân có thể sẽ tìm được những mối quan hệ tình cảm tuyệt vời. Điều này được xem là một món quà may mắn mà thần tình yêu dành riêng cho bạn trong tháng 3 tới.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes