Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

Cung Song Ngư

Điều khiến Song Ngư dễ bị “cắm sừng” chính là việc bạn quá tin tưởng vào người yêu và tình yêu mà họ đã dành cho bạn. Một khi đã yêu thương ai, thì dù ai có bàn tán, “nói ngả nói nghiêng” điều gì thì Song Ngư vẫn sẽ bỏ ngoài tai. Đối với bạn, lời nói của người yêu là đáng tin tưởng nhất cho dù người kia có ý định lừa dối thật.

Có những lúc Song Ngư vẫn có tính đa nghi, thích dò xét người yêu nhưng dù kết quả như thế nào đi chăng nữa, đa số Song Ngư vẫn lựa chọn tha thứ và tin tưởng, chính vì thế mà khả năng bị cắm sừng khá cao. Song Ngư nhìn có vẻ “lắm chiêu” như vậy nhưng thật ra là người hay chịu thiệt thòi trong chuyện tình cảm.

Cung Kim Ngưu

Kim Ngưu sẽ trở thành một người bạn đời mẫu mực trong tương lai vì tinh thần trách nhiệm của mình. Bạn được nhiều người theo đuổi vì sự chân thành, chính chắn trong chuyện tình cảm. Ai yêu Kim Ngưu cũng rất yên tâm vì bạn một mực chung thủy, không bao giờ có ý định phản bội.

Tuy nhiên, thế giới của Kim Ngưu lại quá thực tế, không dành đất cho tình yêu và thiếu sự lãng mạn. Vì thế mà nhiều lúc nửa kia không thể chịu nổi sự cô đơn và dẫn đến hành động phản bội.

Cung Bạch Dương

Cung nam Bạch Dương rất đào hoa, dù xem tuổi thuộc con giáp nào thì sự đào hoa đó cũng không hề thay đổi. Đó là lý do vì sao trên 50% số nam giới thuộc cung này có nguy cơ bị “cắm sừng”.

Thêm vào đó, tính cách ham chơi và một vài sự thiếu sót khi không quan tâm đến người yêu cũng là một trong những nguyên nhân khiến nửa kia của bạn có nguy cơ tìm “thú vui” ở bên ngoài.

Cung Song Tử

Song Tử không bao giờ phản bội người yêu, tuy nhiên bạn ít khi quan tâm đến nửa kia của mình. Bạn nghĩ rằng, khi đã yêu nhau lâu rồi thì không cần lúc nào cũng kè kè bên cạnh. Bạn chỉ biết đến bản thân mình mà không thèm ngó ngàng đến cảm xúc của người yêu.

Chính vì điều này mà nửa kia không cảm thấy tình cảm chân thành mà bạn dành cho họ nữa và việc chia tay, đường ai nấy đi để tìm một người phù hợp hơn cũng là điều dễ hiểu.

Cung Nhân Mã

Bị người yêu phản bội nhiều là do có liên quan lớn tới tính ham chơi của họ. Trong mắt Nhân Mã chuyện vui chơi luôn quan trọng hơn chuyện tình cảm. Chỉ cần có trò gì đó hấp dẫn, họ sẵn sàng gác người yêu sang một bên.

Con người Nhân Mã như vậy chắc chắn sẽ mất điểm trầm trọng trong mắt đối phương. Do đó, hãy học cách trân trọng người yêu cũng như chuyện tình cảm Nhân Mã nhé!

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes