Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Bói tình yêu cung hoàng đạo Xử Nữ

Trong 12 cung hoàng đạo, Xử Nữ vốn đào hoa và có thể một lúc hẹn hò khá nhiều người cho đến khi tìm được người phù hợp.

Tuy nhiên, một khi đã thực sự yêu ai đó, Nữ nhi sẽ đầu tư hết tình cảm, tâm trí, sức lực cho mối quan hệ đó một cách chân thành nhất. Chỉ cần trong khả năng nỗ lực phấn đấu được, chòm sao này sẽ cố gắng hết sức để bảo vệ tình yêu của mình.

Thế mới nói, Xử Nữ sẽ chẳng dễ dàng gì để chấp nhận từ bỏ một tình yêu đã phải “kén cá chọn canh” mãi mới được như thế.

Bởi vậy, sau khi chia tay, dù lời chia tay đến từ bên nào, chỉ cần cung hoàng đạo này nhìn thấy một tia hy vọng nhỏ nhoi, các bạn ấy cũng sẽ vin vào để quay lại cho bằng được, thậm chí phải trả 1 cái giá rất đắt bạn ấy cũng hài lòng.

2. Bói tình yêu cung hoàng đạo Song Ngư

Nói về tình yêu 12 cung hoàng đạo, Song Ngư vô cùng nhạy cảm và giàu cảm xúc, nên tình duyên có đôi phần lận đận.

Một khi đã yêu, Ngư nhi sẽ thường rơi rất sâu vào tình yêu và khó lòng có thể dứt ra. Mọi sự giận hờn, dằn dỗi ở bạn ấy dẫn tới lời chia tay sẽ nhanh chóng được các bạn ấy rút lại.

Có vẻ như trong tâm trí Song Ngư, tình yêu chiếm một vị trí khá quan trọng. Cảm giác bạn ấy sống vui tươi được là nhờ vào tình yêu.

Xem bói tình duyên cung hoàng đạo có thể kết luận rằng, Song Ngư sẽ chẳng dễ dàng từ bỏ tình yêu của mình khi cảm xúc đang còn và chòm sao này vẫn còn trân trọng tình cảm đó.

Chỉ cần còn yêu, Ngư nhi sẽ chiến đấu bằng mọi giá để giành lại tình yêu của mình sau khi vô tình lỡ lời đòi chia tay. Vậy nên, vừa mới đòi chia tay vì quá giận, ngay lập tức bạn ấy lại đòi quay trở lại cho bằng được mà coi. Mách bạn 10 điều nên nhớ trước khi yêu Song Ngư để hiểu hơn về nửa kia của mình.

3. Bói tình yêu cung hoàng đạo Sư Tử

Theo mật ngữ 12 chòm sao, các Sư Tử thường có cái tôi cá nhân rất cao và luôn ưu tiên bản thân trước khi nghĩ tới người khác.

Tuy nhiên, một khi đã yêu ai đó thật lòng, Tử nhi sẽ giống như một chú mèo bị thuần hóa, ngoan ngoãn nghe lời và một mực trung thành với tình yêu đó.

Nếu có nhỡ nói lời chia tay, rất nhanh thôi, Sư Tử sẽ hối hận và tìm mọi cách quay lại vì tình cảm thực lòng dành cho đối phương trong bạn ấy chẳng thể phai phối dễ dàng một sớm một chiều được.

Nếu không thể quay lại, bạn sẽ thấy hình ảnh một Sư Tử vật vã, đau khổ suốt những tháng ngày dài sau đó, vô cùng đáng thương và bất lực. Còn nếu quay lại được, có thể một đám cưới sẽ diễn ra ấy chứ.

4. Bói tình yêu cung hoàng đạo Nhân Mã

Trong tình yêu Nhân Mã vốn dĩ rất sợ cảm giác bị gắn kết và ràng buộc. Ấy vậy nhưng, một khi đã trúng tiếng sét ái tình, thế giới rộng lớn của Mã Mã sẽ chỉ thu hẹp lại về một người duy nhất.

Đương nhiên rồi, Mã nhi sẽ chỉ biết tới tình yêu của mình, cháy hết mình với tình cảm đó.

Sau khi chia tay, các Nhân Mã sẽ vẫn luôn lởn vởn xung quanh bạn, thả những lời nhớ nhung chỉ đặng có thể quay lại tái nghiện lần nữa trong tình yêu mình đã chọn lựa.

Miễn là còn yêu thôi, các bạn ấy sẽ bất chấp thể diện để tái hợp bằng được sau chia tay, kể cả khi Mã Mã là người trực tiếp nói ra lời chia tay đó.

5. Bói tình yêu cung hoàng đạo Ma Kết

Không yêu thì thôi, một khi đã yêu, Ma Kết sẽ chỉ biết tới tình yêu đó và không màng tới bất kỳ mối quan hệ nào khác.

Trong tình yêu, Kết nhi luôn hướng đến một mối quan hệ bền vững, lâu dài. Việc cung hoàng đạo này nói lời chia tay thực ra sẽ khá ít.

Tuy nhiên, ẩn sâu bên trong Ma Kết vẫn là một chuỗi các cảm xúc bị kìm nén, khó tránh được những lúc cảm xúc trỗi dậy, khiến bạn ấy đột nhiên muốn chia tay.

Thế nhưng, ngay sau khi nói lời chia tay, các Ma Kết sẽ bình tĩnh suy nghĩ lại và nhanh chóng mủi lòng, đòi quay lại.

Bởi hơn ai hết, Kết Kết ý thức rõ lý do ngay từ đầu mình chọn mối quan hệ này là gì và sẽ cố chấp mọi cách để giữ được mục tiêu đó.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes