Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

Cung Bạch Dương (21/3- 20/4)

Các Bạch Dương độc thân sẽ có cơ hội tìm kiếm tình yêu chân thật của mình vào các tháng đầu năm. Khiếu hài hước duyên dáng và sự uy tín trong công việc sẽ giúp Bạch Dương trở thành tâm điểm và nhận được sự quan tâm của đối phương.

Việc thay đổi trong nhân cách và những ấn tượng mới mẻ sẽ làm cho mối quan hệ tình cảm của bạn trở nên đặc biệt hơn. Tất cả diễn ra như một câu chuyện thú vị và mang đến cho bạn rất nhiều điều bất ngờ ngọt ngào.

Nếu ban đầu, Bạch Dương cảm thấy đối phương của mình thật nhàm chán, thì càng về sau bạn lại càng cảm nhận được sự hấp dẫn rõ nét bằng chính trực giác của mình.

Nhìn chung, năm nay sẽ mang đến cho Bạch Dương rất nhiều trải nghiệm thú vị trong chuyện tình yêu, đặc biệt là trong việc lựa chọn người bạn đồng hành ưng ý nhất trong số nhiều người đang theo đuổi bạn.

Cung Kim Ngưu (21/4- 20/5)

Chỉ số lãng mạn của Kim Ngưu sẽ tăng lên trong đầu năm nay. Hơn nữa, nếu bạn vẫn đang độc thân, bạn sẽ có được trực giác rất nhạy bén trong việc cảm nhận được tình cảm của người khác dành cho mình.

Bên cạnh đó, nếu như Kim Ngưu cũng đang quan tâm đến họ thì chiêm tinh khuyên bạn nên ra tín hiệu bằng việc chủ động trò chuyện thay vì chờ đợi.

Tuy nhiên, do vận đào hoa đang khá cao mà đôi khi mọi chuyện sẽ trở nên khó khăn khi bạn phải đi đến quyết định cuối cùng.

Cung Bọ Cạp (24/10- 22/11)

Đây sẽ thực sự là một năm đầy sôi động khi nói về hoạt động trái tim của các Bọ Cạp. Nhiều cơ hội tình yêu sẽ mở ra cho bạn trong xuyên suốt năm 2018 này.

Chiêm tinh cho thấy, các mối quan hệ tình cảm của Bọ Cạp sẽ phát triển ngay tại môi trường làm việc hoặc trong những vòng kết nối bạn bè lâu năm. Theo tử vi 12 cung hoàng đạo đây cũng là thời điểm mà các Bọ Cạp cần nghiêm túc và trung thực hơn với cảm xúc của chính mình.

Ngoài ra, nếu bạn đang trong một mối quan hệ bền vững thì khả năng tiến đến hôn nhân là rất cao, đặc biệt là vào những tháng mùa hè.

Cung Bảo Bình (20/1- 18/2)

Tử vi năm 2018 sẽ là năm của Bảo Bình để khám phá các mối quan hệ theo một cách mới. Những đối phương bạn gặp đều là những người rất tốt và thực sự nghiêm túc trong chuyện tình cảm.

Nửa kia của Bảo Bình có thể là một người rất chu đáo, tuy ít nói nhưng lại thể hiện tình cảm rất mạnh mẽ qua những quan tâm dành cho bạn.

Ngoài ra, Bảo Bình cũng có xu hướng tìm kiếm một mối quan hệ lâu dài và chiêm tinh năm nay cho thấy bạn sẽ đạt được điều đó. Sự đồng điệu và tin tưởng sẽ là chìa khóa hạnh phúc của bạn trong năm tình yêu này.

Cung Song Ngư (19/2- 20/3)

Chiêm tinh tình yêu cho thấy, một nửa hoàn hảo đang chờ đợi Song Ngư trong năm 2018 này. Những cảm xúc trong quá khứ có thể khiến bạn ngần ngại.

Tuy nhiên, chính vận đào hoa đặc biệt trong năm nay lại giúp Song Ngư đủ mạnh mẽ để bắt đầu những câu chuyện tình mới. Mức độ tin tưởng sẽ khá cao khi đối phương được dự đoán là những người bạn đã quen từ trước.

Ngoài ra, nếu như những mối tình này không kéo dài hay chỉ dừng lại ở mức độ tìm hiểu thì đối phương vẫn luôn bên cạnh Song Ngư như một người bạn tốt.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes