1. Samsung Galaxy J7 Prime

top 5 dien thoai tam trung tot nhat hien nay
Ảnh minh họa

Samsung Galaxy J7 Prime sở hữu vỏ ngoài bằng kim loại nguyên khối, kích thước màn hình 5.5 inch cùng camera phẳng, kiểu dáng mỏng vô cùng tinh tế và thuận tiện trong việc cầm nắm.

Độ phân giải HD kết hợp với tấm nền TFT mang đến màu sắc tương đối sắc nét, bên cạnh đó là mặt kính được gia công từ kính cường lực Gorilla 4 có khả năng chống va đạp, trầy xước rất tốt.

Ngoài ra máy còn được trang bị cấu hình khủng với Ram 3GB, chip xử lý 8 nhân, bộ nhớ trong 32Gb có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 256Gb, camera sau 13MP…và sử dụng hệ điều hành Android 6.0.1 rất mới mẻ sẽ mang đến cho người dùng sử trải nghiệm tốt nhất.

Có thể nói ở tầm giá 5 triệu đồng thì Samsung Galaxy J7 Prime chính là chiếc smartphone đáng để bạn sở hữu. Giá bán ưu đãi khoảng 4.990.000 đồng.

2. Asus Zenfone 4 Max Pro

top 5 dien thoai tam trung tot nhat hien nay
Ảnh minh họa

Asus Zenfone 4 Max Pro cũng sở hữu thiết kế nguyên khối chắc chắn, các góc cạnh được bo tròn một cách rất hài hòa mang đến cảm giác chắc tay khi cầm nắm. Các bộ phận khác trên máy như các phím vật lý, phím nguồn, jack cắm tai nghe, khe sim hay cổng sạc cũng được bố trí rất ăn ý với nhau mang lại cảm giác rất sang trọng dù đây không phải là dòng máy thuộc phân khúc cao cấp.

So với Samsung Galaxy J5 Prime, Asus Zenfone 4 Max Pro được trang bị màn hình khá lớn 5.5 inch cùng cấu hình phải nói là cực khủng, với Snapdragon 8 nhân, Ram 3GB, dung lượng thẻ nhớ trong là 32 GB được hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tối đa lên đến 256GB giúp cho người dùng có những trải nghiệm thú vị nhất.

Một điểm nhấn nữa ở sản phẩm này là được tích hợp camera kép, với camera chính là hệ thống camera kép 16.0MP và 5.0MP, nhờ camera kép này bạn có thể zoom cận cảnh chân dung khi chụp ảnh. Bên cạnh là camera trước 16.0 MP rất thích hợp với những tín đồ selfie.

Máy chạy trên nền tảng là hệ điều hành Andriod 7.0 mới mẻ, cùng dung lượng Pin cực trâu lên 5000mAh giúp bạn thoải mái chạy nhiều ứng dụng mà không lo vấn đề bị hết pin.

Asus 4 Max Pro mang trong mình viên pin quá ấn tượng 5000mAh cùng đó là hệ điều hành Android 7.0 giúp máy chạy tối ưu các ứng dụng, vì thế bạn hoàn toàn yên tâm về thời lượng pin trên chiếc máy xứng đáng đến từng xu này.

Tuy nhiên nhược điểm ở sản phẩm này là thiết kế khá dày và độ phân giải chưa thật sự hoàn hảo lắm.

3. Sony Xperia M4 Aqua Dual

top 5 dien thoai tam trung tot nhat hien nay
Ảnh minh họa

Sony Xperia M4 Aqua Dual được là một trong những smartphone có khả năng chống nước và bụi tốt nhất ở thời điểm hiện tại, với chỉ IP65/68, theo một vài thử nghiệm gần đây cho thấy khi máy được sử dụng ở độ sâu 1,5m trong thời gian 30 phút vẫn hoạt động bình thường và không có dấu hiệu hư hỏng gì.

Không chỉ vậy với kiểu dáng vuông vắn, thiết kế siêu mỏng, Sony Xperia M4 Aqua Dual được đánh giá là chuẩn mực của thiết kế. Màn hình có kích thước 5 inch sở hữu độ phân giải HD và công nghệ IPS mang đến những góc độ màu sắc thú vị hơn.

Hiện tại máy sở hữu cấu hình ở mức tương đối ổn với camera chính 13.0MP, Ram 2GB, trang bị 2 sim 2 sóng rất tiện lợi trong việc liên lạc với gia đình hay trong công việc.

Tuy nhiên điểm yếu của Xperia M4 Aqua Dual so với các đối thủ trong cùng phân khúc chính là thời lượng pin thấp chỉ khoảng 2400mAh.

4. Oppo F7 128GB - Chuyên chụp ảnh

top 5 dien thoai tam trung tot nhat hien nay
Ảnh minh họa

Oppo F7 là chiếc smartphone sở hữu kiểu dáng thanh mảnh, thiết kế nguyên khối với khung kim loại độc đáo nằm ở giữa nhằm mục đích tách biệt mặt trước với nắp lưng phía sau.

Sản phẩm được trang bị camera chính 25MP, camera phụ 16MP đều sử dụng công nghệ xử lý hình ảnh Pure Image 2.1+ cùng màn hình IPS LCD 6.23 inch với độ phân giải Full HD, qua đó mang lại cho người dùng những bức ảnh có chất lượng sắc nét.

Máy có cấu khủng với Ram 6GB, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 410, bộ nhớ trong 128GB cùng 2 khay sim Nano SIM và khay thẻ nhớ microSD được thiết kế riêng biệt nhau.

Cấu hình khủng cùng với đó là dung lượng pin trâu khoảng 3400mAh. Tham khảo giá bán chính hãng khoảng 4.960.000 đồng trên Tiki.

5. Xiaomi Redmi Note 5

top 5 dien thoai tam trung tot nhat hien nay
Ảnh minh họa

Tuy là một sản phẩm có mức giá bình dân nhưng Xiaomi Redmi Note 5 lại sở hữu kiểu dáng, thiết kế vượt trội mà bất cứ dòng smartphone cao cấp nào cũng ao ước, với thiết kế nguyên khối phủ bên ngoài máy là chất liệu nhôm cao cấp và chắc chắn.

Mặt kính có độ cong 2.5D, mặt lưng thì được thiết kế liền mạch chứ không lồi tạo được sự đồng nhất. Đặc biệt màn hình có kích thước 5.5 inch cho độ phân giải lên đến 1080x1920 pixels trên tấm nền IPS LCD, qua đó mang lại cho người dùng những sự trải nghiệm mượt mà nhất.

Cấu hình khủng là điều chúng ta sẽ phải thốt lên khi sở hữu Redmi Note 5, so với các thế hệ trước đó ở Redmi Note 5 Xiaomi đã nâng cấp từ chip Helio X10 lên Snapdragon 636 rất mạnh mẽ cùng Ram 3GB và bộ nhớ trong 32 GB, bên cạnh đó hiện tại máy đang chạy hệ điều hành Android 6.0 tương đối mới mẻ.

Ngoài ra chất lượng hình ảnh được chụp từ Redmi Note 5 cũng được đánh giá khá cao nhờ máy sở hữu camera chính 13.0MP, camera phụ 5.0MP đồng thời đi kèm với đèn flash Dual-tone LED giúp máy có thể chụp ảnh với chất lượng tốt ngay cả khi chụp trong điều kiện thiếu ánh sáng.

 

 

Nguồn: https://tbck.vn/top-5-dien-thoai-tam-trung-tot-nhat-hien-nay-45757.html

 

Theo tbck.vn