Đối với những bạn có làn da nhiều khuyết điểm như vết thâm, sẹo mụn, mụn đỏ, quầng thâm mắt…chỉ dùng mỗi kem lót và kem nền sẽ không che được hết khuyết điểm trên da của bạn. Lúc đó, vị cứu tinh cho làn da không hoàn hảo của bạn là kem che khuyết điểm.

1. Nars Radiant Creamy Concealer

Đây là loại kem che khuyết điểm cực kỳ nổi tiếng được yêu thích bởi tất cả các beauty gurus trên toàn thế giới. Toàn bộ các mụn đỏ, vết thâm và quầng thâm mắt sẽ biến mất khi bạn dùng Nars Radiant Creamy Concealer.

Điểm khó chịu của kem che khuyết điểm là khi bạn bị mụn, hoặc quầng thâm mắt của bạn khá rõ, bạn tán một lớp concealer lên thì khoảng 3 -4 tiếng sau. 

Những chỗ tán kem đó của bạn bị khô, phần kem chảy vào những nếp nhăn trên mắt và làm lộ rõ sẹo mụn, nhưng khi sử dụng Nars, tình trạng đó hoàn toàn không xảy ra, độ bám của sản phẩm khá tốt, vì vậy lớp nền của bạn sẽ đẹp hoàn hảo suốt cả ngày.

2. Makeup Forever Full Cover 

Là một hãng trang điểm chuyên nghiệp, không có gì lạ khi Makeup Forever cực kỳ nổi tiếng với các sản phẩm trang điểm, đặc biệt là che khuyết điểm.

Che khuyết điểm của hãng này có đến vài loại, dành cho những nhu cầu khác nhau của làn da. Chất kem Makeup Forever Full Cover không lỏng như liquid, cũng không đặc như cream, nhưng không thực sự phù hợp để trang điểm mắt vì kem khá dày, không nhẹ mặt một chút nào.

Ưu điểm của Makeup Forever Full Cover là độ che phủ tốt, nhất là đối với mụn đỏ, vết thâm mụn và sẹo. Độ long – lasting cực kỳ tuyệt vời, có thể ở trên da cả ngày mà không xê dịch.

Đây là lựa chọn lý tưởng cho những bạn đang chiến đấu với mụn và vết thâm nhưng vẫn muốn makeup.

3. Maybeline Instant Age Rewind® Eraser Dark Circles Concealer + Treatment

Sản phẩm thứ 3 này đến từ Maybeline, hãng mỹ phẩm drug store cực kỳ nổi tiếng của Mỹ với giá thành rẻ và chất lượng siêu tốt và kem che khuyết điểm đến từ Maybeline cũng không ngoại lệ. 

Maybeline Instant Age Rewind Concealer đã làm mưa làm gió một thời gian dài sau khi ra mắt và luôn được xem là cây che khuyết điểm drug store đáng mua nhất hiện nay.

Chất kem mềm, dễ tán, dễ tiệp vào da chứ không để lại vệt như những loại kem khác, độ che phủ trung bình, đối với vết thâm và đặc biệt là quầng thâm mắt sản phẩm này che phủ khá tốt.

Giá thành rẻ cũng là một trong những ưu điểm của Maybeline Instant Age Rewind Concealer.

4. IT Cosmetics Bye Bye Under Eye

Đây là kem che khuyết điểm dành riêng cho vùng mắt, Bye Bye Under Eye không chỉ che đi quầng thâm mà những nếp nhăn, bọng mắt sản phẩm này cũng có thể giải quyết triệt để.

Chất kem hơi dày, vì thế cần tán thật đều, sản phẩm có chứa những tinh chất tốt cho làn da nhạy cảm quanh mắt, vì vậy những ai làm việc thường xuyên với máy tính, hoặc ngủ không đủ giấc, hay thức khuya nên lưu ý kem che khuyết điểm này.

5. NYX HD concealer 

Nghe tên HD concealer  là đủ biết độ che phủ của sản phẩm này cao đến mức nào, NYX HD concealer  có chất kem khá đặc, tán lên da hơi mất thời gian những ưu điểm là che phủ tốt, độ bám siêu siêu lâu, có thể để khoảng 6 -7 tiếng mà vùng da dùng kem che khuyết điểm vẫn không bị xấu đi. Tuy nhiên, sản phẩm làm cho da hơi khô vì vậy sẽ phù hợp nhất với những bạn da dầu.

Theo Thúy Hà/ Gia đình Việt Nam