Người Hàn Quốc thực sự rất giỏi trong việc quảng bá hình ảnh và đưa văn hóa của đất nước họ ra thế giới, chỉ với vài giây xuất hiện trên màn ảnh, vô số những thỏi son, hộp phấn “không có tiếng tăm gì” bỗng dưng nổi đình nổi đám trở thành sản phẩm được lùng sục khắp nơi.

Trong bài viết này, hãy cùng Himher điểm qua 5 kiểu tóc ăn theo phim Hàn đang được lòng giới trẻ ở Việt Nam hiện nay nhé!

1. Tóc ngang vai

Tóc ngang vai đang là kiểu tóc hot nhất hiện nay. Tất nhiên là có rồi, bí quyết đơn giản lắm, hãy f5 bản thân với kiểu tóc ngang vai uống nhẹ đuôi với phần mái lưa thưa như cô bác sĩ xinh đẹp của chúng ta.

Kiểu tóc ngắn ngang vai uốn xoăn cúp đuôi này phù hợp với tất cả các khuôn mặt, ưu điểm của kiểu tóc này là ôm gọn gương mặt giúp bạn che đi nhược điểm khuôn mặt mũm mĩm hay góc cạnh…và tôn lên được vẻ đẹp thanh tú, giúp bạn gái thêm phần nữ tính, dịu dàng.

Tóc ngang vai đang là kiểu tóc hot nhất hiện nay.

Tóc ngang vai đang là kiểu tóc hot nhất hiện nay.

Tóc ngang vai đang là kiểu tóc hot nhất hiện nay.

Tóc ngang vai đang là kiểu tóc hot nhất hiện nay.

Tóc ngang vai đang là kiểu tóc hot nhất hiện nay.

Tóc ngang vai đang là kiểu tóc hot nhất hiện nay.

2. Tóc mái mưa

Tóc mái mưa là một biến tấu của tóc mái bằng, khác với tóc mái bằng chỉ phù hợp với những bạn có khuôn mặt V-line thanh tú thì tóc mái mưa phù hợp với tất cả các khuôn mặt. Độ thưa của tóc mái giúp khuôn mặt trông sáng hơn và tăng nét mềm mại cho dung nhan.

Sao Hàn là những người đi đầu trong trào lưu để tóc mái mưa, phần mái lưa thưa giúp cho khuôn mặt các cô gái trẻ trung, năng động hơn.

Về Việt Nam, tóc mái mưa được giới trẻ vô cùng yêu thích, các mỹ nhân showbiz cũng không ít lần làm mới diện mạo bằng kiểu tóc nhí nhảnh, đáng yêu này.

105

104

3. Tóc ngắn

Nếu như các mỹ nhân Việt thường e ngại mái tóc ngắn gợi cảm, cá tính thì các mỹ nhân Hàn lại cực kỳ ưa chuộng kiểu tóc này. Với ảnh hưởng của bộ phim

Hậu duệ mặt trời, mái tóc ngắn lại một lần nữa làm mưa làm gió khắp Châu Á và được dự báo sẽ là mái tóc hot nhất hè này.

Tóc ngắn có nhiều biến tấu như tóc bob uốn xoay đuôi, tóc tỉa layer, tóc ngắn đối xứng, nhưng dù là kiểu nào đi nữa, thì t ngắn cũng mang lại cho bạn vẻ ngoài trendy, thời thượng, như một tuyên ngôn của sự sexy, nổi loạn.

108

109

4. Tóc búi cao

Mùa hè oi bức sắp đến, kiểu tóc búi cao không chỉ mang lại cho bạn sự gọn gàng mà còn tạo nên vẻ ngoài dễ thương, nữ tính cho bạn gái, đặc biệt kiểu tóc này còn giúp bạn nữ khoe trọn bờ vai nuột nà, thon thả và chiếc cổ cao kiêu hãnh.

Kiểu tóc này không quá khó để thực hiện, bạn chỉ cần bạn làm xoăn một chút, đánh rối chân tóc và xoắn tóc búi lại trên đỉnh đầu là được.

Nhớ dùng lược chỉnh phần tóc trên đỉnh đầu cho phồng một chút nữa nhé, như thế khuôn mặt của bạn trông sẽ thanh thoát hơn rất nhiều.

Không quá cầu kì, không tốn nhiều công sức mà lại dễ dàng thích hợp trong nhiều trang phục khác nhau, tóc búi cao là lựa chọn tuyệt vời cho những nàng yêu thích sự xinh xắn, dễ thương.

112

5. Tóc xoăn sóng nước

Nếu tóc xoăn thường khiến bạn lo lắng rằng trông mình sẽ già đi thì đừng phân vân gì cả mà hãy lựa chọn tóc xoăn song nước.

Khác với tóc xoăn lọn to, những lọn tóc xoăn nhẹ nhàng giống như sóng nước sẽ giúp khuôn mặt trông cá tính và trẻ trung hơn. Đây cũng là kiểu tóc được các mỹ nhân xứ Hàn vô cùng yêu thích.

Mùa hè sắp đến rồi, hãy thay đổi một chút kiểu tóc của mình để diện mạo trở nên trẻ trung, xinh xắn hơn. Một chiếc váy hoa nhí xòe, một đôi sandal đế bệt, môi mái tóc xoăn sóng nước, bạn đã có vẻ ngoài hoàn hảo cho hè này rồi đấy.

117

116

118

 

Theo Thúy Hà/ Gia đình Việt Nam