Trong cuộc sống hiện đại việc sử dụng chiếc thẻ tín dụng là hết sức phổ biến. Chính vì thế nhu cầu mua sắm và tiêu dùng cũng ngày càng cao, trước đây việc mở thẻ tín dụng không chỉ dành cho khách VIP, doanh nghiệp để thanh toán, mà bây giờ mở thẻ tín dụng còn dành cho những người có thu nhập bằng lương tiền mặt, dưới đây là top 5 ngân hàng mở thẻ tín dụng qua lương tiền mặt để bạn có thể chọn lựa phù hợp cho mình.

Ngân hàng VPBank

Đặt mục tiêu mang đến sự tiện ích và đáp ứng các nhu cầu của giới trẻ, Ngân hàng VPBank luôn tự hào giới thiệu thẻ tín dụng với nhiều ưu đãi và lợi ích dành riêng cho bạn.

Top 5 ngân hàng mở thẻ tín dụng qua lương tiền mặt.

Top 5 ngân hàng mở thẻ tín dụng qua lương tiền mặt.

Với mức lương hàng tháng bình quân 4,5 triệu tiền mặt nếu bạn làm nhà nước hoặc công ty có vốn  điều lệ >= 10 tỷ bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc thẻ tín dụng VPBank trong tay với rất nhiều ưu đãi đặc quyền.

Ngân hàng phương đông OCB

Thẻ tín dụng quốc tế OCB MaterCard mang lại giải pháp tài chính dự phòng, đáp ứng được nhu cầu chi tiêu và mua sắm kịp thời, đặc biệt cho phép chủ thẻ tín dụng OCB chi tiêu trước, thanh toán sau, với thời hạn miễn lãi lên tới 55 ngày và miễn phí thường niên năm đầu tiên. Điều kiện với mức thu nhập 3 triệu tiền mặt nếu bạn làm nhà nước.

thebank_top5nganhangmothetindungqualuongtienmat35_1458618781

Những thông tin trên chắc bạn đã biết, nên chọn ngân hàng nào phù hợp với điều kiện và nhu cầu chi tiêu của bạn rồi, bạn hãy nhanh tay sỡ hữu cho mình 1 chiếc thẻ tín dụng để tiện lợi cho việc chi tiêu hàng ngày của bạn.

Ngân hàng TPBank

thebank_top5nganhangmothetindungqualuongtienmat1min_1458618344

Thoả sức chi tiêu, ưu đãi toàn cầu. Nhận ngay điểm thưởng cho chủ thẻ khi mỗi lần chi tiêu bằng thẻ tín dụng để quy đổi dặm bay Vietnam Airlines hay nhiều quà tặng hấp dẫn. Thu nhập bình quân 5 triệu tiền mặt với điều kiện những khách hàng phải làm nhà nước.

Ngân hàng Techcombank

Một phong cách thanh toán hiện đại, dễ dàng tận hưởng cuộc sống dù bạn ở bất kỳ nơi nào trên thế giới. Đáp ứng được nhu cầu chi tiêu trước thanh toán sau với tối đa 45 ngày miễn lãi. Và hạn mức tín dụng có thể lên đến 1 tỷ đồng cùng nhiều ưu đãi đặc quyền trên toàn cầu.

thebank_top5nganhangmothetindungqualuongtienmat_1458618567

Thu nhập bình quân hàng tháng 6 triệu tiền mặt nếu bạn làm ở công ty có vốn điều lệ >= 10 tỷ bạn đã có thể mở ngay cho mình thẻ tín dụng Techcombank với rất nhiều các ưu đãi như: Ưu đãi đến 10% cho chủ thẻ Visa của Techcombank khi ăn tại Nhà Hàng Home, Ưu đãi đến 15% cho chủ thẻ Visa của Techcombank tại nhà hàng Nam Phương.

Ngân hàng Sacombank

thebank_top5nganhangmothetindungqualuongtienmat3_1458618655

Tận hưởng những giá trị đích thực của cuộc sống với rất nhiều những tiện ích và ưu đãi bậc nhất từ các khách sạn 5 sao, sân golf, cửa hàng thời trang cao cấp… trên toàn thế giới với thẻ tín dụng Sacombank.

Với mức thu nhập từ 3 triệu đối với khách hàng làm nhà nước đã có thể mở thẻ tín dụng Sacombank với mức phí thường niên chỉ từ 200 - 299.000 đồng/năm, hạn mức tín dụng có thể lên đến 1 tỷ.

 

Theo Duy Phan tổng hợp/Gia Đình Việt Nam