1.Fitness World

nam

Có địa chỉ tại lô 2, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội, Fitness World là một trong những phòng tập có quy mô lớn, không gian sang trọng, tiện nghi.

Fitness World được trang bị không gian tập Gym với thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Mỹ, phòng tập Yoga tách biệt với khu vực tập nhóm tạo sự yên tĩnh tối đa cho hội viên.

Phòng tập Group X với rất nhiều loại hình tập luyện theo các chương trình nước ngoài: BodyCombat, Zumba, Latin, Belly Dance…

nam-1

nam-4

nam-2

nam-3

Bên cạnh việc rèn luyện nâng cao sức khoẻ, người tham gia cũng sẽ được tư vấn các bài tập chuyên dụng, chế đội dinh dưỡng hợp lý, lộ trình tập phù hợp với thể trạng, lịch làm việc, chế độ sinh hoạt để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Ngoài ra trung tâm cũng tích hợp phòng xông hơi khô, xông hơi ướt. Phòng tắm, khu thay đồ và tủ để đồ, quầy Internet và quầy thư giãn.

Giờ mở cửa:

Từ thứ 2 đến thứ 6: 6h30- 21h30

Thứ 7- CN: 7h- 22h

Giá tham khảo: từ 800.000vnđ/ tháng

2. X Fitness 19 Hàng Bài

nam-2

Được thành lập từ tháng 3 năm 2013, với diện tích hơn 700m2, X Fitness đặt tại 19 Hàng Bài, bên cạnh Tràng Tiền Plaza, gồm ba phòng lớn dành cho Gym, Yoga, Group X.

X Fitness được trang bị hệ thống máy tập Impulse, cùng với đó đội ngũ HLV chuyên nghiệp luôn có mặt ở phòng tập để chỉ dẫn cho hội viên.

Đặc biệt, các khóa học Yoga tại Xfitness được tổ chức thường xuyên hàng tháng vào tất cả các ngày trong tuần với 3 lớp Yoga cơ bản, Yoga nâng cao và Core Yoga dưới sự chỉ dẫn của các huấn luyện viên chuyên nghiệp đến từ Ấn Độ.

Bên cạnh Gym và Yoga, bạn có thể tham gia Group X (những lớp học theo nhóm) với các bài tập Zumba, Sexy dance, Moden Dance, Power core, Xtep … giúp xua tan mệt mỏi, căng thẳng sau một ngày làm việc vất vả đồng thời đem đến cho bạn một cơ thể khỏe mạnh,vóc dáng thon gọn cho người tập.

nam

nam

nam-1

Giờ mở cửa:

Từ thứ 2 đến chủ nhật: 6:00 đến 21:30

Giá tham khảo: từ 1.000.000vnđ/ tháng

3. NShape Fitness tại Hàm Long

nam-1

Thành lập năm 2009, NShape Fitness là một trong những thương hiệu fitness cao cấp tại Hà Nội được đầu tư bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế.

Khu tập gym lớn gồm các thiết bị thể thao hiện đại nhất được nhập khẩu từ châu Âu và Mỹ, các loại máy tập với nhiều chức năng tích hợp như đo nhịp tim, số calo tiêu hao, màn hình cảm ứng tivi giải trí, máy tập chân không, máy tập đa chức năng, khu tập tạ kết hợp tập các bộ phận riêng biệt như tay, chân, bụng, lưng…

Đặt tại 14-16 Hàm Long, Hà Nội, trung tâm có diện tích 1300m2 với thiết kế sang trọng, trẻ trung. Toàn bộ trang thiết bị tại phòng Gym NShape đều là những trang thiết bị tân tiến nhập khẩu từ Mỹ và châu Âu.

Có rất nhiều loại máy khác nhau để phục vụ cho mục đích tập luyện của từng hội viên. Giảm cân, tập thể hình, tăng cơ, hay duy trì sức khỏe và vóc dáng là điều những chiếc máy này có thể giúp bạn.

nam

nam-2

Thời gian tập luyện của bạn để đạt tới mục đích mong muốn sẽ được rút ngắn đi 70% khi có sự hỗ trợ từ huấn luyện viên cá nhân giàu kinh nghiệm.

Các huấn luyện viên giàu kinh nghiệm trong nước và nước ngoài sẽ xây dựng các bài tập gym cho nam và nữ, đặc biệt phù hợp nhất đối với nhu cầu và mục tiêu tập luyện của mỗi cá nhân. Không những vậy, họ sẽ tận tình và nghiêm khắc tập luyện cùng bạn để bạn không nản chí.

Ngoài hình thức tập Gym với HLV chuyên nghiệp, bài bản, CLB còn tổ chức 25 lớp học yoga, latin pop, belly dace…

Giờ mở cửa:

Ngày thường: 6h- 22h

Ngày lễ và CN: 7h- 21h

Giá tham khảo: 4.000.000/ tháng

5. Star Fitness

nam-1

Trung tâm Star Fitness tọa lạc tại Tầng 4, Trung Tâm Thương Mại The Garden, Khu Đô thị The Manor, Đường Mễ Trì – Từ Liêm – Hà Nội, với cách bố trí như sau:

Tầng 4: Khu vực thư giãn Massage, xông hơi khô, xông hơi ướt, bể sục nóng và bể ngâm lạnh.

Tầng 5: Quầy lễ tân, khu tủ đựng đồ, nhà tắm, khu WC. Tầng 5 còn có bể bơi ngoài trời có hệ thống nước sạch, được xử lý an toàn, thân thiện với môi trường.

Tầng 6: Khu tập thể hình với đầy đủ các loại máy tập và Phòng tập nhóm

Diện tích phòng tập nhóm vào khoảng 110 m2. Cung cấp hàng loạt các lớp tập chất lượng cho Hội viên và khách. Hai túi tập boxing được đặt tại khu vực dành riêng cho luyện tập boxing và tập võ. Mỗi phòng tủ đựng đồ được thiết kế rộng rãi, tiện nghi với không khí thoải mái, dễ chịu.

Trong trung tâm, cả bên nam và bên nữ đều có: 1 phòng xông hơi khô, 1 phòng xông hơi ướt, 1 bể sục nóng và 1 bể ngâm lạnh.

Bể bơi ngoài tời dài 18 m2, có hệ thống làm nóng nước được đặt giữa khu trung tâm mua sắm The Garden và khu chung cư là một phần lợi ích cho các Hội viên của Star Fitness.

nam-2

Trang thiết bị luyện tập được biết đến với các sản phẩm nổi tiếng và có uy tín, LifeFitness, Cybex và Ivanko là các thương hiệu hàng đầu cho môi trường kinh doanh fitness.

Trung tâm Star Fitness sử dụng tất cả các thương hiệu này và dưới đây là danh sách số lượng cơ bản và chủng loại dụng cụ ở trung tâm:Trên 50 dụng cụ tập sức khỏe hiệu LifeFitness.

Đặc biệt, khi hội viên đi du lịch/công tác giữa Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, các hội viên được chấp nhận sử dụng phòng tập và dụng cụ của Star Fitness tại Hà Nội cũng như tại thành phố Hồ Chí Minh.

nam-3

nam

Giờ mở cửa:

Từ thứ 2 đến thứ 6: 5:30 – 22:00

Thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ: 7:00 – 21:00

Giá tham khảo: từ 1.000.000vnđ/ tháng

Theo Thúy Hà / Gia Đình Việt Nam