Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

Tuổi Dần

Tháng cô hồn là tháng mấy? Năm 2018 tháng cô hồn là tháng mấy dương lịch? Bước sang tháng cô hồn năm Mậu Tuất, theo Lịch vạn niên, người tuổi Dần vận trình sa sút, gặp phải nhiều chuyện không như ý. Chẳng những trong chuyện công việc, tình cảm, tiền bạc mà ngay cả sức khỏe cũng có những lời cảnh báo đáng chú ý.

Con giáp này đang bị vận xui đeo bám, tinh thần bất ổn, công việc kém thuận lợi. Những khó khăn trở ngại không ngừng phát sinh, bản mệnh chẳng làm gì cũng kẻ đổ vấy vu vạ cho mình, họa thị phi, họa quan trường có thể xảy đến bất cứ lúc nào.

Tiền bạc hao hụt, có dấu hiệu phá tài khi mà việc kinh doanh, đầu tư vẫn thu về lợi nhuận nhưng lại chẳng thể giữ được tiền trong tay. Hết chuyện này tới chuyện khác xảy ra khiến cho tuổi Dần hao tổn hết tiền của kiếm được vào tay người khác.

Các cặp vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn chính vì chuyện tiền bạc. Kinh tế gia đình kém vững vàng khiến cho tình cảm đôi bên phải đối mặt với nhiều thử thách. Cuộc sống gia đình căng thẳng, dễ xảy ra rạn nứt nếu không tìm cách hóa giải nhanh chóng.

Người độc thân cũng chẳng được may mắn trong đường tình duyên khi có nhiều thêm các mối quan hệ nhưng lại có nhiều hung họa tiềm tàng. Cần tìm hiểu kĩ càng trước khi nhận lời quen biết, kết bạn nếu không sẽ tự mang tai họa về cho bản thân.

Con giáp này cũng cần phải lưu ý hơn khi tham gia giao thông. Tinh thần bất ổn, cảm xúc thất thường có thể khiến cho tuổi Dần thiếu tập trung, tai nạn xảy ra không báo trước.

Tuổi Mão

Luận giải tử vi trọn đời, người tuổi Mão trong tháng cô hồn 2018 không dễ đạt được những điều mình mong muốn, đã thế còn gặp phải đủ chuyện xui xẻo không thể tưởng tượng được.

Bản mệnh chật vật với công việc khi không tìm được cảm hứng làm việc, càng không thấy động lực để tiếp tục phấn đấu. Công việc càng ngày càng chồng chất lên vai khiến cho tuổi Mão thấy chán nản và muốn buông xuôi.

Sự xao nhãng của con giáp này có thể sẽ tạo cơ hội cho kẻ tiểu nhân bày mưu hãm hại. Nếu con giáp này vẫn giữ thái độ làm việc thờ ơ như vậy thì có lẽ chuyện xấu sẽ chẳng còn xa nữa, những gì bản mệnh đã từng cố gắng để đạt được sẽ nhanh chóng tan thành bọt biển.

Công việc bất ổn ảnh hưởng nhiều đến thu nhập của con giáp này. Nếu may mắn thì có thể giữ tài chính ở mức bình ổn, song các khoản lương thưởng sẽ giảm sút, nhất là các nguồn thu phụ càng không có cơ may tăng tiến.

Chuyện tình cảm cũng không được thuận lợi. Đôi bên thiếu sự thông cảm và thấu hiểu nên có thể cãi cọ vì những chuyện rất nhỏ. Các cặp vợ chồng bất đồng trong cách nuôi dạy con cái hay quản lý tài chính, khoảng cách giữa 2 người càng ngày càng xa hơn.

Sức khỏe của tuổi Mão cũng là điều mà bản mệnh cần lưu ý. Thể trạng không tốt khiến con giáp này dễ ốm đau bệnh tật. Song trong tháng 7 âm lịch, mọi chuyện không chỉ dừng ở ốm vặt mà còn có thể dẫn đến những căn bệnh nghiêm trọng khác.

Tuổi Tị

Xem tử vi tháng 7 âm lịch, người tuổi Tị là con giáp xui xẻo khi dễ gặp phải đại hạn trong tháng cô hồn này. Bản mệnh phải đối mặt với nhiều khó khăn trở ngại, cần rất nhiều nỗ lực và quyết tâm để có thể vượt qua.

Công việc ẩn chứa nhiều biến động mà bản mệnh khó bề có thể tưởng tượng hết được. Bạn hay thù chỉ cách nhau 1 lằn ranh rất nhỏ, đôi bên có thể từ bạn bè thân thiết trở nên xa mặt cách lòng, thậm chí tuyệt giao hay trở mặt thành thù lúc nào không hay.

Con giáp này làm gì cũng phải cẩn trọng, giữ bình tĩnh để tránh xảy ra những sự việc đáng tiếc. Nóng giận, bốc đồng chỉ làm cho mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn mà thôi.

Tiền bạc không đến mức quá tệ, lúc dồi dào nhưng có lúc hao tán rất nhanh. Bản mệnh cần học cách nhìn người, đánh giá chi tiết vấn đề, đặc biệt lưu ý khi đầu tư tiền bạc, tránh để kẻ xấu buông lời ngon ngọt lừa gạt tiền trong túi mình.

Đường tình duyên của con giáp này không được như ý muốn. Các cặp đôi có thể sẽ cảm thấy xa cách khi suy nghĩ, tư tưởng không đồng nhất, đôi bên không đủ yêu thương để bao dung và tha thứ cho nhau. Vợ chồng tuổi Tị mệt mỏi vì công việc và cuộc sống nên dễ nảy sinh tranh cãi với nhau.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ trong tháng 7 âm lịch – tháng cô hồn dễ gặp phải những chuyện ngoài mong muốn. Bản mệnh hung vận khá lớn, công việc vì thế mà khó đạt được mục tiêu đã đề ra. Thay vì thành công thì những thất bại liên tiếp xảy ra, khiến cho tinh thần của con giáp này càng thêm sa sút.

Tiền bạc vào nhà như gió vào nhà trống. Tuổi Ngọ kiếm được không ít nhưng tiêu cũng nhiều chẳng kém. Ngoài ra, trong tháng còn có nhiều khoản bất ngờ phát sinh nên con giáp này nếu không cẩn thận cân đối chi tiêu thì rất có thể sẽ phải vay mượn tứ tung, nợ nần chồng chất.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Ngọ thiếu sự quan tâm, chăm sóc với đối phương, chỉ biết nhận chứ không nghĩ đến chuyện cho nên tình cảm dần dà càng ngày càng phai nhạt. Đối phương cảm thấy tổn thương khi những yêu thương gửi trao đi không được đáp lại như ý muốn.

Tuổi Dậu

Xem tử vi 12 con giáp tháng cô hồn, người tuổi Dậu không được may mắn cho lắm, nếu không muốn nói rằng con giáp này dễ gặp phải nhiều chuyện hung họa ngoài ý muốn.

Đường tài lộc của tuổi Dậu có dấu hiệu xui xẻo. Bản mệnh cả tin, cả nể nên có thể sẽ bị lừa gạt hết tiền bạc mà chẳng hề mảy may nghi ngờ. Nếu không quản lý tài chính kĩ càng thì rất có thể con giáp này sẽ khiến tiền bạc trong tay tiêu tán lúc nào không hay.

Công việc trong tháng 7 âm này kém suôn sẻ, hanh thông. Bản mệnh dễ nảy sinh tranh chấp bất đồng với đồng nghiệp hay đối tác. Thái độ làm việc càng ngày càng sa sút, thêm tinh thần chán nản, buông xuôi, tuổi Dậu dễ bị đánh giá thấp.

Những lời đồn đại thị phi càng khiến cho khó khăn chồng chất khó khăn. Tuổi Dậu cần nhận thức rõ tình hình để không ảo tưởng về bản thân, quên mất những chuyện mình cần làm mà chỉ bận tâm làm thế nào để diễu võ giương oai, khoe mẽ bản thân.

Chuyện tình cảm có phần sáng nhất trong vận trình, tuy nhiên, muốn yêu thương dài lâu thì cần phải có thời gian. Các cặp đôi cần cân nhắc thật kĩ trước khi có ý định tiến tới hôn nhân, tránh những hiểu lầm đáng tiếc xảy ra. Mời bạn đọc thêm Chuyên gia phong thủy giải đáp: Cưới trong tháng cô hồn – Nên hay không nên?

Sức khỏe tuổi Dậu trong tháng cô hồn không được tốt. Nhiều áp lực đè nặng khiến bản mệnh ăn không ngon, ngủ không yên, dễ vì thế mà ốm đau, bệnh tật.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi dễ gặp chuyện xui xẻo trong tháng cô hồn 2018. Xem tử vi 2018, con giáp này trong tháng đường tình duyên kém sắc. Người độc thân muốn tìm kiếm người tâm đầu ý hợp với mình nhưng đào hoa toàn là đào hoa xấu, có duyên nhưng chẳng có phận bên nhau.

Công việc căng thẳng và áp lực, thêm họa thị phi đeo bám, nếu tuổi Hợi không cân nhắc trước sau trước khi nói chuyện thì dễ vì thế mà bị vu vạ, gặp chuyện oan sai.

Tình hình tài chính bất ổn, tiền thu về không bằng phần nhỏ với tiền bỏ ra. Trong tháng nên lấy tĩnh chế động, càng bốc đồng bỏ tiền ra thì càng mất tiền nhiều hơn. 

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ tư ngày 1/8/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes