Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. TUỔI TÝ

Tiền tài: Mặc dù giữa tháng 7/2018 không thu hoạch được nhiều tài sản, nhưng cuối năm đường tài lộc của bạn được thăng hoa.

Những khó khăn trong công việc dần được giải quyết ổn thỏa, trở lại đúng hướng như dự kiến đầu năm bạn đặt ra.

Trong tháng 7 này, bạn sẽ phát tài, doanh thu tài chính tăng cao, biến động tài chính chỉ là phần nhỏ, không ảnh hưởng đến bạn nhiều.

Tình cảm: giữa bạn và người ấy càng ngọt ngào hơn, đặc biệt bạn được nhiều người xung quanh yêu mến.

Sức khỏe: tốt, nhưng giữa tháng phải chú ý đến vệ sinh thực phẩm, hãy cẩn thận tránh bị ngộ độc thực phẩm.

 

2. TUỔI THÌN

Tiền tài: Vận may của bạn đang gõ cửa, bạn được quý nhân giúp đỡ. Đôi khi bạn cũng gặp vài rắc rối, tuy nhiên có thể giải quyết dễ dàng.

Với sự giúp đỡ của quý nhân, bạn có thể được mời tham dự một sự kiện quan trọng giúp ích cho sự nghiệp của bạn hay bạn sẽ được tăng lương, mua được món hàng khuyến mãi,…

Tuy nhiên, nhắc nhở bạn nên thận trọng trong việc đưa ra quyết định và không nên quan tâm đến những lợi ích trước mắt mà bỏ lỡ những cơ hội lớn.

Tình cảm: Tình duyên chớm nở, hôn nhân hài hòa.

Sức khỏe: Người tuổi Thìn nên cẩn trọng giữ gìn sức khỏe và an toàn của bản thân.

3. TUỔI TỴ

Tiền tài: Người tuổi Tỵ tính cách luôn cẩn trọng, đôi khi quá mức cho phép nên khiến bạn bỏ qua nhiều cơ hội tốt trong năm và dường như cuối năm nay, may mắn thật sự mỉm cười với bạn, tháng 7 này là thời điểm để bạn vực dậy, dự báo rằng bạn sẽ kiếm được khoản tiền rất lớn.

Thật giống như một trò đùa, có người mua vé số rất nhiều nhưng lại không trúng, còn bạn tiện tay mua một tờ đã trúng. Vận may đang đến, đôi khi thử mua một tờ vé số, khả năng trúng giải của bạn sẽ cao hơn so với những người khác.

Tình cảm: Hôn nhân giữa hai vợ chồng hòa hợp, tình cảm của những đôi đang yêu tốt đẹp. Nhân duyên được nâng đỡ khiến vận mệnh tình yêu thêm vượng phát.

Sức khỏe: dồi dào được sao Thiên Trù phù trợ.

4. TUỔI NGỌ

Tiền tài: Tuổi Ngọ trong cuối năm này gặp nhiều khó khăn trong công việc và sự nghiệp. Trước hết, bạn cần cố gắng đạt được tiến bộ, thì bạn mới đạt được hiệu quả công việc tốt và tăng thu nhập.

Đừng nên giải quyết công việc một mình mà nên lắng nghe những đề nghị của người khác, đặc biệt là ý kiến của những người thân của bạn.

Sẽ hữu ích cho bạn tại thời điểm này. Thật bất ngờ khi tình thế bị đảo ngược, sau những khó khăn thời điểm gần kết thúc năm, bạn đã có bước tiến mới cải thiện được vận mệnh, tài lộc dồi dào, tiền bạc không phải lo nghĩ. Khuyên bạn, nên cẩn thận vào thời gian nhạy cảm này, bạn rất dễ bị mắc lừa.

Tình cảm: Vận đào hoa của bạn đang đến. nhân duyên phơi phới, người độc thân sẽ gặp được người trong mộng của mình.

Sức khỏe: tiền tài lẫn tình cảm đều tốt đẹp thì sức khỏe của tuổi Ngọ có vấn đề, bạn rất dễ mắc nhiều bệnh tật vào thời điểm cuối năm, đặc biệt là xảy ra tai nạn. Bạn nên cẩn thận đi đứng, nếu không có việc gì quan trọng thì hạn chế ra đường.

5. TUỔI MÙI

Tiền tài: Tuổi mùi rất có bàn tay quản lý tiền bạc, vào cuối năm thường là thời điểm túng thiếu, thế nhưng đối với tuổi Mùi, biết kiểm soát tốt cùng sự may mắn nên cuộc sống của bạn luôn giàu có.

Những người tuổi Mùi luôn có kế hoạch rõ ràng và họ rất đầu tư cho nhu cầu thiết thực của cuộc sống. Tuổi Mùi thuộc kiểu người táo bạo, họ liều lĩnh đầu tư vào những dự án may rủi, họ chấp nhận chịu tổn thất thế nhưng thật hiếm thấy tuổi Mùi mắc sai lầm.

Họ đối diện với những khó khăn, thử thách bằng tinh thần lạc quan. Chính điều đó là yếu tố làm nên thành công của tuổi Mùi.

Ngoài ra, trong lá tử vi đường công danh của tuổi Mùi, xuất hiện thần Tài Lộc, có lợi cho con đường công danh sự nghiệp, cơ hội thăng chức đang đến gần.

Tình cảm: Nhân duyên tốt đẹp, giữ được các mối quan hệ tốt đẹp, hóa giải được rủi ro, tình cảm khởi sắc, người độc thân tìm được đối tượng thích hợp.

Sức khỏe: dễ gây ra những tai nạn bất ngờ, khiến cho sức khỏe bị ảnh hưởng rất lớn.

6. TUỔI HỢI

Tiền tài: Bạn muốn làm giàu, ngoài tin vào may mắn thì chính là năng lực có thể giúp bạn đạt được điều đó. Đây là trường hợp của tuổi Hợi, dù mọi người có ấn tượng về bạn là con người lười biếng, nhưng trên thực tế tuổi Hợi là những con người rất thiết thực.

Một khi đã bắt đầu công việc thì hiệu quả vô cùng cao, khi người khác còn đang bàn bạc bước đi đầu tiên, thì họ đã hoàn thành công việc và nghỉ ngơi trước.

Vì vậy, người ngoài luôn đánh giá bạn không chăm chỉ. Vào cuối tháng 7/2018, những người sinh tuổi Hợi được định sẵn sẽ giàu có, điềm báo thăng quan tiến chức.

Tình cảm: gia đình hòa thuận, được quý nhân giúp đỡ, hóa giải được mọi hiểu lầm, những người đang yêu tình cảm càng bền chặt hơn.

Sức khỏe: Tuy nhiên, vào thời điểm cuối năm có một điềm rủi ảnh lớn đến sức khỏe của tuổi Hợi, khiến tinh thần sa sút.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình 

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes