Tuổi Mùi

Vận trình tình cảm của người tuổi Mùi trong tháng Giêng này vô cùng tốt đẹp, đây cũng là điểm sáng trong vận trình tháng của con giáp này. Bản mệnh được gia đình ủng hộ trong các mối quan hệ tình cảm hiện tại, điều này giúp cho bản mệnh thoải mái sống thật với lòng mình, giữ được sự hài hòa trong mối quan hệ với một nửa của mình.

Dù cũng có những khúc mắc khó tránh vào ngày đầu xuân năm mới nhưng sự khéo léo và tinh tế giúp cho những chú Dê vừa hay vượt qua cây cầu hẹp mà không làm sứt mẻ tình cảm của bất cứ ai. Đẹp lòng vừa ý tất cả mọi người là điều cực kì khó, song với người tuổi Mùi thì dường như điều đó chẳng khó chút nào.

Bạn biết cách để hóa giải các mối mâu thuẫn để sau đó gia đạo được an yên, không khiến cho ai cảm thấy chạnh lòng, càng không để cho mâu thuẫn bùng nổ thành cuộc chiến ngay trước thềm năm mới. Chuyện tình cảm ổn định cũng giúp cho bản mệnh yên tâm hoàn thành công việc, phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Vận đào hoa vượng phát cũng là thời điểm thích hợp để những người độc thân đón lộc tình duyên vào nhà. Nửa kia vẫn đang chờ bạn tới gõ cửa trái tim, hãy nhân lúc khí xuân lan tràn mà ngỏ lời hợp ý, cho nhau cơ hội để phát triển mối quan hệ lên tầm cao mới.

Còn với những bạn chưa tìm được ý trung nhân thì ngại gì mà không năng ra ngoài kia cùng chúc xuân đón tết, tham gia ngày hội đầu năm. Biết đâu chính những phút giây vui vẻ bên bạn bè và người thân lại khiến cho bạn tỏa sáng, cũng như những điều đặc biệt mà không phải ai cũng cảm nhận được về bạn nay lại lọt vào mắt xanh của người nào đó. Đào hoa đã nở rộ, đừng để đào hoa phải úa tàn.

Tuổi Dần

Tháng Giêng năm Mậu Tuất này là thời điểm thích hợp để người tuổi Dần tìm lấy người tâm đầu hợp ý với mình. Dù độc thân đã lâu hay chỉ mới ca bài ca Tình cô đơn, bạn cũng sẽ không phải chịu cảnh này lâu nữa.

Tết này ai hỏi về người yêu người thương thì hãy cứ mạnh dạn khẳng định nửa kia của mình đang chờ đợi ở nơi không xa. Có rất nhiều cơ hội để con giáp này gặp gỡ người xứng đôi vừa lứa với mình, đừng quá kén chọn là sẽ nhanh chóng nên duyên.

Đi đâu cũng có người để ý nói chuyện kết thân, có lẽ điều này cũng sẽ khiến cho bản mệnh đôi phần bối rối. Hãy lắng nghe trái tim mình mách bảo để chọn được người cùng chung bước sau này, tránh việc “đứng núi này trông núi nọ”, nhập nhằng trong các mối quan hệ mà lỡ dở mất duyên tình.

Riêng các cặp vợ chồng có đôi chút mâu thuẫn nhưng tới cuối cùng đều có thể giải quyết ổn thỏa. Bản mệnh biết cách để hóa giải những hiểu lầm, tranh cãi giữa đôi bên để giữ được gia đạo an hòa. Người tuổi Dần cần dành thêm thời gian cho người ấy, để hai người có những giây phút riêng tư, chia sẻ với nhau những nỗi niềm trong cuộc sống, sẽ chẳng còn khoảng cách nào ngăn cản hai trái tim đến với nhau.

Tuổi Mão

Tử vi năm 2018 – tháng đầu năm 2018 này người tuổi Mão có đường nhân duyên cực vượng, nhất là người độc thân đào hoa nở rộ, ngày kết đôi không còn xa nữa. Những chuyến du xuân đầu năm có thể là chiếc cầu giúp bạn gặp được ý trung nhân của mình, nhân duyên hữu ý, tình cảm tương thông, dễ dàng có cảm tình với người kia.

Không cần nói gì nhiều mà duyên vẫn tới, bởi khi đã hợp ý duyên tình thì có thể nào cũng không ngăn được lửa tình bùng cháy. Bản mệnh có nét duyên dáng và sự tinh tế mà không phải ai cũng có được, cuốn hút người khác phái một cách mãnh liệt như một nét duyên ngầm.

Người độc thân còn dễ dàng được quý nhân dắt mối, chỉ cho nhân duyên tương hợp, giúp bản mệnh tìm thấy được một nửa của mình. Tết đến Xuân về vạn sự tươi mới, cát khí lan tràn nên đào hoa nở rộ, tình duyên phơi phới, niềm vui thắp lửa trên những đôi má hồng.

Những chuyện quá khứ hãy để cho nó qua đi, đừng mãi nhắc lại những thứ không có gì xứng đáng, bạn sẽ gặp được người để mình nguyện bước chung đôi. Các cặp đôi nếu thấy tình cảm đã chín thì không cần phải chờ đợi gì lâu, cùng đưa nhau về nhà ra mắt hai bên gia đình, chọn ngày lành tháng tốt để tính chuyện trăm năm, hãy để cho tình yêu thăng hoa lên một tầng cao mới.

Tuổi Tuất

Vận trình tình duyên khởi sắc rực rỡ, xem bói tháng Giêng năm Mậu Tuất thấy rằng những biến chuyển theo chiều hướng tốt đẹp trong chuyện tình cảm của con giáp này đang vô cùng rõ ràng. Những chú Chó còn độc thân dễ dàng tìm được người tâm đầu ý hợp để nên duyên đôi lứa. Tốc độ tiến triển nhanh chóng từ khi gặp mặt tới lúc nên duyên của bản mệnh khiến ai nấy cũng phải ngỡ ngàng.

Các cặp đôi cảm thấy tình cảm đã chín muồi, thậm chí theo thời gian càng ngày càng thêm nồng đượm, rất thích hợp để tính chuyện trăm năm. Mặc dù đại sự chẳng thể quyết định quá dễ dàng nhưng tình yêu đã chín, tháng này hay tháng tới nên duyên đôi lứa là việc nên làm, theo tử vi 12 con giáp chớ để lâu ngày lắm chuyện không hay có thể xảy ra. Tình cảm hòa hợp giữa hai bên sẽ là nền tảng tạo nên cuộc hôn nhân hạnh phúc. Không cần chuẩn bị quá nhiều thứ khác, chỉ cần tình yêu là đủ để có thể tiến hành mọi thứ ngay lập tức.

Các cặp vợ chồng lại đang đắm chìm trong cảm giác hạnh phúc của khoảnh khắc mùa xuân về. Những hiểu lầm và mâu thuẫn trong năm cũ được hóa giải, mọi người mở rộng lòng bao dung và thấu hiểu cho nhau, nhờ thế mà tình cảm gia đình thêm phần hòa hợp.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ nhân duyên khác giới cực vượng, là nền tảng tốt để người độc thân tìm thấy một nửa phù hợp với mình. Có quý nhân tác hợp, bản mệnh dễ dàng gặp được lương duyên. Sự tự tin, hoạt bát và năng động khiến cho bản mệnh trở nên tỏa sáng trước người đối diện, đào hoa theo nhau mà tới, không ít người xiêu lòng vì nét duyên dáng của con giáp này.

Nếu đã chọn được người hợp ý với mình thì nên tiến tới, cho đối phương cơ hội để giãi bày. Chớ để cho quá nhiều người ngấp nghé hy vọng mà biến đào hoa vượng thành đào hoa dữ, đánh mất đi cơ may tình duyên của chính mình.

Xem tử vi 2018, các cặp đôi yêu nhau lâu ngày, tình yêu cũng chín thì nên tính chuyện về chung một nhà, tránh để những xô bồ trong cuộc sống khiến cho tình cảm nhạt phai, cuối cùng lại chẳng thể nên duyên như đã hẹn, để lại bao nuối tiếc muộn màng. “Cưới vợ phải cưới liền tay, chớ để lâu ngày lắm kẻ dèm pha”.

Các cặp vợ chồng tìm được tiếng nói chung, hóa giải những khúc mắc đang tồn tại. Không khí xuân về khiến cho tâm trạng tươi vui, đôi bên cùng hòa hợp và tìm lại cảm giác yêu đương như thủa ban đầu. Hãy dành cho nhau thêm nhiều thời gian để chuyện trò tâm sự, mở rộng lòng bao dung cho những lỗi lầm của nhau. Đến được với nhau mới khó chứ chia tay thì dễ vô cùng.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong tháng đầu năm này có thể chưa mấy an tâm trong chuyện tình cảm vợ chồng nhưng tất cả mọi điều đều có thể giải quyết. Quan trọng là khi xem bói tháng Giêng, tử vi phương Đông cho thấy bản mệnh đang chuẩn bị đón chuyện vui về tình duyên hợp ý.

Đó là tin vui khi mà đôi lứa bên nhau lâu ngày thì nay đã đến lúc duyên chín tình thâm, có thể tính tới chuyện trăm năm hạnh phúc. Ngay trong tháng này hoặc tháng tới là thời điểm thích hợp mà người tuổi Dậu có thể xem xét để cùng chung bước trên một lối về nhà. Hỷ sự tới ngay đầu năm sẽ mang tới cát khí an lành, giúp cho sắc xuân thêm phần tươi thắm, cho năm mới nhiều chuyện vui mừng, vui càng thêm vui.

Người độc thân nên nắm bắt cơ hội tình duyên đang để ngỏ, chớ phân vân vì quá nhiều lý do, chỉ cần trái tim rung động là có thể bắt đầu một mối duyên tình. Tuy nhiên, nếu cảm thấy chưa thực sự phù hợp thì chớ nên bắt trái non chín ép, hãy cho nhau thời gian để tìm hiểu thực kĩ càng.

Theo An Nhiên / Reatimes