Xem thêm: 

                   Tử vi tháng 5/2017 của 12 con giáp

                  Tử vi tháng 5/2017 của 12 cung hoàng đạo

Fanpage    Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

Top 6: Song Tử (21/5 - 21/6)

Tuy những anh chàng cung Song Tử bẩm sinh vừa lãng mạn vừa đầy thú vị nhưng cách nói chuyện của chàng lại không được khéo léo cho lắm. Vẻ ngoài của chàng đương nhiên là rất dễ thu hút người khác, nhưng một khi đối phương phát hiện bản tính đa tình tiềm ẩn trong chàng từ những câu nói vô tình thì họ sẽ nhanh chóng rời đi vì cảm thấy anh chàng này không "an toàn", có trao gửi chân tình cũng chẳng có ý nghĩa. Do đó, người yêu thầm anh chàng Song Tử thông thường ban đầu không ít nhưng dần dần sau đó sẽ giảm bớt đi vì nhiều người đã biết "bản chất" của chàng mà sinh lòng đề phòng, e ngại khi tiếp xúc.

Top 5: Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tính cách của chàng trai cung Song Ngư kỳ thực rất tốt, vui vẻ, dịu dàng, thấu hiểu người khác và cực kỳ nhẫn nại đối với phái đẹp. Không những vậy, đây là anh chàng rất thích xuất hiện ở nơi đông người, bởi chàng tự biết sức hút và bản lĩnh của mình trong các mối quan hệ giao tiếp. Không ít cô gái khi vừa tiếp xúc với anh chàng đã có thiện cảm ngay, bản thân chàng lại luôn tỏ ra ga lăng, hiểu ý người đẹp nên tình cảm sẽ nhanh chóng lớn dần trong lòng đối phương. Bởi thế, chàng trai Song Ngư có không ít người tương tư mình, tuy nhiên để lựa chọn một người là tình yêu đích thực thì lại là một chuyện khác đối với anh chàng nhiều đào hoa này.

Top 4: Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Dương Dương - Tiêu Nại

Bản tính của chàng trai Thiên Bình vốn có khí khái anh hùng, đây là một đặc trưng rất dễ khiến những cô gái có tâm tính thuần khiết phải rung động. Anh chàng này rất thích hành động "thấy chuyện bất bình ra tay tương trợ", thế nên bình thường chàng cũng hay giúp đỡ người khác và chiếm cả trái tim của không ít người đẹp. Kỳ thực, chàng làm việc tốt là xuất phát từ tính cách của mình, đa phần không có ý lấy lòng ai nhưng trái tim ấm áp này tự nhiên sẽ khiến nhiều cô gái thầm cảm mến.

Top 3: Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mặc dù nhìn vẻ ngoài của anh chàng Sư Tử thường khiến người ta cảm thấy đây là anh chàng kiêu ngạo, tuy nhiên những nơi mà chàng xuất hiện cũng luôn đem lại cảm giác một nguồn năng lượng tích cực cho đối phương. Chàng luôn rất tự tin, lịch lãm và phong độ, lại khéo nhận ra những mong đợi thầm kín trong lòng người khác và sẵn sàng chiều chuộng phái đẹp nên dù không cần cố ý theo đuổi, chàng vẫn được không ít cô gái thầm thương trộm nhớ, thậm chí còn chủ động theo đuổi chàng.

Top 2: Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Chung Hán Lương - Hà Dĩ Thâm

Đây là kiểu đàn ông cởi mở và đầy lạc quan, lại thêm vẻ ngoài sáng sủa, ưa nhìn, thái độ lịch thiệp, hòa đồng, nhiệt tình khiến người khác rất dễ có thiện cảm. Điều đặc biệt hơn là chàng trai Bạch Dương rất bác ái, đối với ai cũng rất sẵn lòng giúp đỡ nên thường được lòng các cô gái. Kỳ thực chàng không hẳn là người đa tình, mà đơn giản bản tính của chàng luôn hướng ngoại, phóng khoáng.

Top 1: Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đây thật sự là kiểu chàng trai thường được gọi là "nam thần". Chàng rất quan tâm đến diện mạo và phong cách của mình, đặc biệt là hình tượng của chàng cực kỳ thu hút phái đẹp, dường như có một ma lực nào đó toát ra từ chàng trai cung Nhân Mã. Hơn nữa, chàng còn rất khéo nắm bắt tâm lý phụ nữ, luôn đem đến cho đối phương cảm giác ấm áp, thấu hiểu và đầy lãng mạn nhưng cũng không kém phần mới mẻ. Chính vì vậy, số người yêu thầm anh chàng này thật sự là đứng đầu trong các cung Hoàng đạo.

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes