Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Hạng nhất: Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Nhiều người cho rằng, kết hôn là mục đích sống và luôn trân trọng hạnh phúc gia đình, bên chồng con và người thân.

Thiên Bình cũng có chút mơ mộng lãng mạn, nhưng họ luôn tận hưởng cuộc sống độc thân của mình từng giờ từng phút, họ cho rằng cái gì đến rồi sẽ đến mà thôi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018

2. Hạng hai: Song Ngư (19/2 - 20/3)

Không thiếu đối tượng theo đuổi và những người sẵn sàng xây dựng tương lai cùng, nhưng đừng quên rằng Song Ngư là cung Hoàng đạo Nước điển hình tiêu biểu.

Họ khó mà dừng chân lại được một chỗ, chịu cam kết suốt một đời với ai đó. Bản thân Song Ngư cũng không phủ nhận mình không muốn lập gia đình, vì cái cô ấy muốn là tình yêu chứ không phải một mái ấm.

3. Hạng ba: Cự Giải (22/6 - 22/7)

Gia đình là ước muốn bao lâu nay của Cự Giải, người rất khao khát có một tổ ấm riêng của mình.

Họ tự hứa với lòng quyết tâm trở thành một người mẹ hiền vợ đảm, nhưng có những nỗi e sợ trong lòng mà chỉ mình Cự Giải mới hiểu thấu được. 

Đó là nỗi sợ bị phản bội, sợ bị lừa dối và tan vỡ, nên họ vẫn cứ băn khoăn mãi về chuyện lập gia đình.

4. Hạng tư: Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Cuộc sống của Xử Nữ khác hẳn với người thường. Đa phần mọi người thường để mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên, nhưng Xử Nữ thì không.

Họ sắp xếp cuộc đời của mình một cách có quy luật nên Xử Nữ đã xác định trước bao giờ thì kết hôn, người ấy sẽ là người như thế nào.

Vì thế đừng thúc giục Xử Nữ, họ tự biết là mình phải làm gì với chuyện cả đời. Thậm chí Xử Nữ sẵn sàng ở một mình, nếu như người cần thì không đến đó.

5. Hạng năm: Sư Tử (23/7 - 22/8)

Cưới được chồng cũng được xem là một điều đáng tự hào đối với Sư Tử. Hơn nữa với Sư Tử, đúng thời điểm đã đành còn nhất định phải đúng người nữa.

Người nàng muốn chẳng thể là một người bình thường. Để có được điều mình muốn, Sư Tử sẽ phải kiên nhẫn và trước những lời hỏi han thúc giục của mọi người, người nóng nảy như họ trở nên ghét nhắc đến việc lập gia đình.

6. Hạng sáu: Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Có được một cuộc hôn nhân hoàn hảo sẽ khiến cuộc đời của Kim Ngưu khó tính trở nên trọn vẹn. Đó là phần nhất định phải có, nhưng sẽ phải xếp sau mong muốn kinh tế vững vàng của cô nàng này đã.

Chuyện tình cảm đều cần có nền tảng vững chắc, và tự chủ về tài chính nhất định phải đứng đầu rồi. Còn chưa nuôi được mình, Kim Ngưu sẽ không bao giờ nghĩ đến chuyện kết hôn đâu.

Tử vi tháng 11/2017 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ tư, ngày 25/10/2017 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes