Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

Bạch Dương 

Một trong những chòm sao nữ ghê gớm nhất trong 12 cung Hoàng đạo chính là Bạch Dương chứ không phải ai khác. Bạch Dương là người rất nóng nảy, dễ bị kích động, làm việc gì cũng tỏ ra rất liều lĩnh, bất chấp tất cả.

Bạch Dương nữ với tính cách mạnh mẽ, khí chất hảo hán chẳng kém gì đàn ông, nếu dám đổi trắng thay đen, đùa giỡn tình cảm với họ thì đối phương sẽ gần như phải “lãnh án tử hình”.

Cơn thịnh nộ của Bạch Dương nổi lên, nàng có thể làm rất nhiều việc khiến đối phương khốn đốn, suy sụp, cho đến tận khi người kia phải quỳ gục dưới chân nàng mà xin tha thứ.

Sư Tử

Cô gái Sư Tử tuy là cao quý, luôn ở trên cao mà nhìn xuống, khí chất vương giả nhưng trong tình yêu cũng có lúc thể hiện sự mất bình tĩnh, ghen lồng ghen lộn khiến người khác đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Nói về độ ghen thì chòm sao nữ ghê gớm này đứng thứ hai không ai dám nhận thứ nhất mất.

Đừng thấy bề ngoài họ tao nhã, cao cao tự đại, bên trong lúc nào cũng nhiệt tình như lửa, có tính tự phụ kiêu ngạo, thích chủ động và thích là người đi chinh phục. Họ càng tự cao thì càng tự tin, mà càng tự tin thì lại không cho phép trong mắt nhiễm một hạt bụi.

Sư Tử bá đạo, ngang ngược, ngoan cố, tự cho mình là đúng, theo đuổi chàng nào là chàng ấy phải gục, ngoài mình ra không được để mắt tới bất kì cô gái nào khác, kể cả chỉ là bạn bè thông thường. Những việc như là nói chuyện, cùng ăn cơm hay đơn giản là giúp đỡ nhau trong cuộc sống cũng có thể trở thành tình chàng ý thiếp trong mắt họ. Lửa giận bốc lên là làm ra những điều kinh thiên động địa ngay.

Xử Nữ

Cơ bản là không ai nhìn ra nhưng bản chất Xử Nữ là chòm sao nữ ghê gớm, ưa thích nhất là hoàn mĩ, căm ghét nhất là tì vết. Thử nói xem, nếu phát hiện ra bạn trai có điểm dối trá, dù chỉ một chút thôi, họ sẽ thế nào? Lập tức biến thành Hoạn Thư tái thế ngay đấy.

Yêu cầu của bạn với đối phương tương đối cao, không chấp nhất bất cứ lý do nào để hợp thức hóa việc qua lại với bạn khác giới.

Sự hoài nghi dâng lên, Xử Nữ chẳng tiếc thời gian truy hỏi đến cùng, coi người yêu như tội phạm hỏi cung, có gì cũng tra, không có gì cũng tra, có khi còn gọi bạn nữ kia tới đối chứng, lập lời thề nữa cũng nên.

Thiên Bình

Thiên Bình tao nhã là thế, khí chất cao quý là thế mà lại là cô nàng hay ghen ư? Hành vi cử chỉ tự nhiên hào phóng, thế giới hỗn độn đến đâu cũng chẳng thể đánh động nội tâm của Bình nhi. Nhưng đến khi bạn trai qua lại cùng bạn bè nữ thì mọi chuyện khác rồi, tựa như thay đổi một trời một vực vậy.

Bản thân trước chàng trai mình thích thì mặt không biến sắc, coi như chẳng có chuyện gì xảy ra nhưng chắc chắn sẽ tìm mọi cách điều tra xem cô gái kia là hai, quan hệ hai người ở mức độ nào. Tìm ra rồi sẽ nhất nhất truy đuổi mục tiêu, phá đám hai người đến khi không thể không rời nhau ra thì thôi.

Thiên Bình à, mất phong độ quá, mình là bạn gái chính thức của người ta cơ mà, sợ đông sợ tây cái gì cơ chứ. Khuyên bạn nên bình tĩnh, tiếp túc làm thục nữ thì hơn, của mình thì không thể mất, không phải của mình làm sao giữ được, đúng không nào.

Bọ Cạp

Bọ Cap là cung Hoàng đạo có tâm lý thù dai nhớ lâu nhất trong 12 cung. Nếu một khi đã yêu, thì nhất định phải chân thành và quan tâm.

Khi đã hết yêu, thì phải rõ ràng, cũng như dù hết tình thì vẫn còn nghĩa, phải thể hiện sự tôn trọng đối phương.

Những lời thề thốt, nếu nói ra được thì phải làm được, còn không thì đừng có nói. Vì nếu như phản bội họ, hay phá hủy lời thề hẹn thì chẳng khác nào chọc vào ổ kiến lửa.

Nàng sẽ coi việc đó như là bạn đang đùa giỡn tình cảm của họ và chắc chắn sẽ chẳng bao giờ có thể tha thứ cho bạn. Cung Hoàng đạo này không có từ "vị tha" trong từ điển đâu.

Ma Kết 

Ma Kết không phải là đối tượng dễ dàng để có thể chọc vào, bởi vì một khi đã chọc vào thì cái giá phải trả sẽ vô cùng đắt.

Ma Kết thường ít nói, có nhiều chuyện thường để trong lòng, khi biết được người yêu mình là một gã sở khanh, xấu xa thì họ cũng tỏ ra cực kì bình tĩnh, lặng lẽ đối mặt với sự thật một cách dưng dửng và không hề kích động.

Ngoài mặt thì có vẻ bình thường, nhưng thực tế, bên trong con người Ma Kết đang ngồi tính kế, với phương châm “quân tử trả thù 10 năm chưa muộn”, nên đối phương cứ chuẩn bị sẵn tinh thần để nhận cú trả thù từ Ma Kết đi là vừa.

Một khi đã khiến Ma Kết cảm thấy mình đang bị đùa giỡn tình cảm, thì họ sẵn sàng san bằng tất cả, để cho kẻ đùa giỡn kia được nếm mùi vị cay đắng.

 

Tử vi tháng 12/2017 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes