1. Toyota Prius V 2017

Top 8 mẫu xe Hybrid có giá rẻ nhất

Prius V là mẫu xe vẫn mang trong mình nhiều đặc tính nổi bật của dòng Prius. Mẫu xe được trang bị động cơ bốn xi lanh 1,8 lít và một động cơ điện kết hợp với công suất 134 mã lực.

Phần nội thất xe vô cùng rộng rãi thích hợp chuyên chở cả hành khách và hàng hóa. Hai ghế sau rộng rãi và thậm chí với ghế sau đã được sử dụng, chiếc xe vẫn có gần 1000 dm khối không gian phục vụ công việc chở đồ.

Giá bán 600 triệu VND.

2.  Huyndai Sonata Hybrid 2017

Top 8 mẫu xe Hybrid có giá rẻ nhất

Hyundai Sonata Hybrid xếp giữa trong bảng xếp hạng xe cỡ trung và bảng xếp hạng xe hybrid/xe điện. Mẫu xe của Huyndai sở hữu cabin rộng rãi, yên tĩnh và thân xe dài hơn nhiều những chiếc xe hybrid khác. Đây cũng là một sự lựa chọn thực tế; chiếc xe có độ an toàn, độ tin cậy cao và một sự bảo đảm tuyệt vời.

Sonata Hybrid có động cơ bốn xi lanh 2,0 lít và động cơ điện kết hợp 193 mã lực. Hệ thống truyền động này cung cấp mức gia tốc phù hợp cho những chuyến đi trong thành phố nhưng sẽ hơi chậm khi sử dụng trên đường cao tốc. Nó cũng có một mức tiết kiệm nhiên liệu khá khiêm tốn so với các dòng xe hydro khác.

Được bán với giá 590 triệu VND.

3.  2017 Kia Optima Hybrid

Top 8 mẫu xe Hybrid có giá rẻ nhất

Kia Optima Hybrid đã có một hệ thống truyền động mới cho phiên bản năm 2017, qua đó cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu lên tới 10%. Năm 2017, động cơ bốn xi lanh 2,0 lít và động cơ điện kết hợp với công suất 193 mã lực. Hệ thống truyền động này dẫn tới chỉ số tiết kiệm nhiên liệu trên đường cao tốc cao nhất trong phân khúc (46 mpg).

Trên nền tảng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời trên đường cao tốc, Optima Hybrid cũng đem đến một không gian phù hợp nếu bạn muốn vận chuyển đồ đạc và một hệ thống thông tin giải trí trực quan cho những mẫu xe full-option. Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc xe có giá phải chăng thì hãy sử dụng mẫu xe nguyên gốc (không đi kèm các gói lựa chọn) vì các gói tiện ích đi theo sẽ có giá vô cùng đắt đỏ.

Xe được bán với giá 590 triệu VNĐ.

4. 2018 Ford Fusion Hybrid

Top 8 mẫu xe Hybrid có giá rẻ nhất

Ford Fusion Hybrid là một chiếc xe hạng trung cung cấp nội thất rộng rãi, sang trọng và hệ thống thông tin giải trí thân thiện với người sử dụng. Nó được trang bị một động cơ bốn xi lanh 2,0 lít và một động cơ điện 188 mã lực

Giống như rất nhiều những chiếc xe hydro khác, Fusion Hybrid xử lý tốt những cung đường trong thành phố nhưng lại gặp đôi chút trở ngại khi phải tăng tốc liên tục trên đường cao tốc. Tuy nhiên, nó có một động cơ thể thao mạnh mẽ hơn hầu hết những chiếc xe nhiên liệu hydro còn lại.

Xe được bán với giá 575 triệu VNĐ.

5. 2018 Ford C-Max Hybrid

Top 8 mẫu xe Hybrid có giá rẻ nhất

Chiếc C-Max Hybrid của Ford không chỉ là một trong những chiếc xe chạy hydro hợp túi tiền nhất trên thị trường mà còn là một trong những chiếc xe có nội thất tuyệt vời nhất. Với mức giá dưới 25.000 USD, mẫu xe hybrid này có nội thất rộng rãi và tinh tế và là một chiếc xe có sức sống hơn nhiều so với những chiếc cùng phân khúc.

Mặc dù động cơ bốn xi lanh 2,0 lít và động cơ điện giúp C-Max tăng tốc nhanh chóng, nhưng C-Max thì hơi tốn nhiên liệu một chút so với những chiếc hybrid khác. C-Max Hybrid đạt trung bình 40 mpg trong thành phố và trên những con đường cao tốc, tốt hơn so với hầu hết những chiếc xe sedan với phần đuôi dài, nhưng lại kém hơn gần như mọi đối thủ trong phân khúc xe tiết kiệm năng lượng.

Xe được bán với giá 550 triệu VNĐ.

6. 2017 Toyota Prius

Top 8 mẫu xe Hybrid có giá rẻ nhất

Khi nghĩ về xe hydro, chúng ta thường nghĩ ngay đến những chiếc Toyota Prius. Prius là một trong những chiếc xe nhiên liệu hydro nổi tiếng nhất, và nó cũng là một trong số những thương hiệu được xếp hạng cao nhất.

Prius đem đến những chuyến đi mượt mà và yên tĩnh, không gian rộng rãi, độ an toàn và độ tin cậy cao. Chúng được trang bị động cơ 4 xi lanh 1,8 lít và 2 động cơ điện kết hợp với 121 mã lực - dư năng lượng cho những chuyến đi trên đường cao tốc và mạnh mẽ hơn rất nhiều đông cơ của những mẫu xe hybrid khác.

Xe được bán với giá 533 triệu VNĐ.

7. 2017 Hyundai Ioniq

Top 8 mẫu xe Hybrid có giá rẻ nhất

Chiếc Hyundai Ioniq là mẫu xe hoàn toàn mới tới từ nhà sản xuất Hàn Quốc trong năm 2017 và cung cấp chỉ số tiết kiệm nhiên liệu gần như tốt nhất trong phân khúc. Động cơ 4 xy lanh 1.6 lít của Ioniq cùng động cơ điện kết hợp 139 mã lực khiến chiếc xe có khả năng bứt tốc nhanh chóng. Ngoài ra, tuy sở hữu hệ thống truyền động tự động ly hợp kép sáu cấp mượt mà là tiêu chuẩn nhưng nó chỉ đứng giữa trong bảng xếp hạng những chiếc hybrid và xe điện vì chỉ số tin cậy của mẫu Ioniq này không được đánh giá cao (3/5).

Xe được bán với giá 500 triệu VNĐ.

8. Năm 2018 Toyota Prius c

Top 8 mẫu xe Hybrid có giá rẻ nhất

 Prius c giữ là mẫu xe đứng đầu trong danh sách những chiếc xe hybrid rẻ nhất, mặc dù nó có giá cao hơn hầu hết những chiếc ô tô cỡ nhỏ. Giống như nhiều chiếc Toyota khác, Prius C là một mẫu xe đem tới sự an toàn. Nó được đánh giá sở hữu độ tin cậy hàng đầu và đạt tiêu chuẩn với tính năng an toàn tiên tiến Safety Sense của Toyota (cảnh báo va chạm và tự động phanh khẩn cấp).

Động cơ bốn xy-lanh và động cơ điện chỉ giúp kết hợp công suất 99 mã lực, tuy nhiên nó khá chậm trong quá trình tăng tốc - ngay cả đối với những chiếc xe hydro khác trong danh sách này.

Xe được bán với giá 468 triệu VNĐ.

Theo Phong Sơn/Reatimes