Vào dịp Halloween, mọi người thường tập trung ở các đêm hội hóa trang, các địa điểm vui chơi được trang trí với phong cách ghê rợn, kinh dị.

Tieudung+ gửi đến độc giả một số địa điểm vui chơi trong dịp Halloween 2016 tại TP.HCM 

Phố Tây Bùi Viện

Dịch vụ hóa trang Halloween độc đáo

Dịch vụ hóa trang Halloween độc đáo

Phố Tây Bùi Viện là nơi tập trung nhộn nhịp của các bạn trẻ và du khách nước ngoài, tại đây có sự kết hợp của đa văn hóa sắc tộc do các du khách mang lại.

Các bạn sẽ có cơ hội hòa nhập với vô số hồn ma xác sống lang thang khắp phố và được trải nghiệm với nhiều dịch vụ hóa trang độc đáo.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Nếu như phố Bùi Viện với sự hiện diện của du khách Tây thì Phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ là địa điểm tấp nập nhất đáng chú ý nhất và có sức hút nhất với giới trẻ Sài Thành với không gian rộng lớn nhiều sắc màu.

Với không gian rộng rãi thoáng mát, bạn có thể tự tin dạo phố cùng gia đình, bạn bè và thể hiện sự độc đáo trước đám đông bằng các trang phục ma quái đã được chuẩn bị.  

Công viên văn hóa Đầm Sen

Lễ hội Halloween sẽ diễn ra vào tối 31/10 tại Công viên căn hóa Đầm Sen

Lễ hội Halloween sẽ diễn ra vào tối 31/10 tại Công viên căn hóa Đầm Sen

Đêm hội Halloween diễn ra vào tối 31/10 tại Công viên văn hóa Đầm Sen, TP HCM.

Đến Đầm Sen bạn sẽ được thưởng thức không khí Halloween sôi nổi hoành tráng không kém gì năm trước.  

Với các chuỗi trò chơi liên hoàn và khu ẩm thực hoạt động suốt đêm với công suất tối đa để các bạn Sài Thành có một mùa Halloween tưng bừng.

Công viên Lê Thị Riêng

Khu giải trí Thỏ Trắng trong công viên Lê Thị Riêng

Khu giải trí Thỏ Trắng trong công viên Lê Thị Riêng

Chương trình diễn ra tại khu giải trí Thỏ Trắng trong công viên Lê Thị Riêng với nhiều trò chơi mang đậm chất ma quái và huyền bí và các hoạt động Cosplay tưng bừng màu sắc, khu ẩm thực phong phú hứa hẹn sẽ mang đến cho người tham dự một lễ hội  hoành tráng và náo nhiệt

AEON Mall Bình Tân

Làng bí thần tiên

Làng bí thần tiên

Đến với Aeon Mall các bạn sẽ được chiêm ngưỡng “Làng bí thần tiên” hoàn toàn miễn phí.

Tại đây các hình ảnh quen thuộc như quả bí ngô được bày trí khắp mọi nơi hòa cùng những hình tượng ma quái được trang trí hết sức công phu. Bạn sẽ hoàn toàn bị cuốn hút bởi các cửa hàng, rạp chiếu phim, khu ẩm thực đậm chất Halloween.

Với không khí ngập tràn sắc màu Halloween, Aeon Mall quả thật là một địa điểm vui chơi Halloween độc đáo dành cho gia đình và bạn bè.

Crescent Mall Quận 7

Crescent Mall Quận 7

Crescent Mall Quận 7

Tại Crescent Mall, nhiều chương trình văn nghệ được tổ chức, cùng phần thưởng và trò chơi hấp dẫn dành cho Halloween.

Với rất nhiều gian hàng bày bán trang phục và  phụ kiện hóa trang, bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho mình. Các bạn sẽ chìm đắm trong không khí kinh dị Halloween tại Crescent Mall cùng nhiều điều cực kì thích thú.

Sàn khiêu vũ 622

Đây là sàn khiêu vũ của Liên đoàn lao động quận 11 - TP HCM, vào thời gian 19 - 22h ngày 30/10. 

Những người yêu thích khiêu vũ, những điệu nhảy cổ điển quyến rũ và muốn trải nghiệm cảm giác lạc vào cõi ma quỷ có thể đến đây hóa trang rùng rợn và hòa mình vào những điệu nhảy trong không gian ma quái.  

Urban Station 

Đám cưới ma sẽ được tổ chức tị Urban Station

Đám cưới ma sẽ được tổ chức tại Urban Station

Đêm "Đám cưới ma" là bữa tiệc âm nhạc và hóa trang giữa không gian "âm phủ" được tổ chức 18-22h ngày 31/10 ở  Urban Station Lê Văn Sỹ, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Với không gian vô cùng lý tưởng mới lạ, Urban Station hứa hẹn sẽ là một địa điểm vui chơi Halloween ấn tượng dành cho các bạn trẻ.

Hard Rock Café

Đến Hard Rock để trải nghiệm những điều thú vị tại lễ hội Hallowwen

Đến Hard Rock để trải nghiệm những điều thú vị tại lễ hội Hallowwen

Bạn có thể đến những quán cà phê ở TP.HCM để tham gia lễ hội ma quỷ như Hard Rock Cafe'Sun World Ha Long Park để trải nghiệm nhiều trò chơi tập thể và các chương trình thú vị

Vào đêm thứ 7 ngày 29/10, đếnHard Rock Café các bạn sẽ được thưởng thức chương trình đêm nhạc cùng ban nhạc Sweet Nightmare.

Ngoài ra bạn còn được hòa mình vào cuộc thi hóa trang với giải thưởng một triệu đồng tiền mặt, áo Hard Rock Café và nhiều giải thưởng giá trị khác. Hãy đến đây và trở thành con ma đáng sợ nhất, sexy nhất để rinh giải thưởng trong đêm Halloween này nhé.

Giá vé bao gồm thức uống cho đêm Halloween là 150.000VND.

Theo Châu Anh (Tổng hợp)/Gia đình Việt Nam