Với khả năng tài chính "eo hẹp" nhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc xe 7 chỗ gầm cao, máy khỏe và không gian rộng rãi phù hợp cho gia đình thì xe cũ là một lựa chọn phù hợp nhất. 

Dưới đây là gợi ý 3 mẫu xe được nhiều người dùng đánh giá cao ở sự bền bỉ của động cơ, không gian rộng rãi đặc biệt là mức giá vừa túi tiền đáng sở hữu nếu bạn đang muốn mua một chiếc xe 7 chỗ cũ: 

 Xe 7 chỗ cũ tầm giá 500 triệu đồng máy khỏe, rộng rãi đáng mua nhất 2019

Toyota Innova (2006 - 2008) - mẫu xe 7 chỗ giá rẻ đáng mua 

Empty

Nếu đã nhắc đến xe ô tô 7 chỗ cũ giá rẻ thì không thể không nhắc đến thương hiệu xe ô tô Toyota, mà cụ thể là dòng xe Innova 7 chỗ. Đây được xem là mẫu xe “quốc dân” được khá nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu thích, nó đáp ứng được nhu cầu chở nhiều người và nhiều đồ đạc. Điểm trừ của chiếc xe này là trang bị an toàn không nhiều, cộng thêm một số trang thiết bị thiếu như CD là một ví dụ điển hình.

Với 400 triệu đồng, bạn có thể mua xe 7 chỗ cũ Innova G với động cơ sử dụng hộp số sàn 5 cấp. Còn may mắn hơn nữa bạn có thể tìm được chiếc xe với phiên bản cao hơn là Innova J. Theo như người dùng đã từng sử dụng qua Innova đánh giá thì mẫu xe này khá lành vì nó ít khi bị hư hỏng.

Dòng xe ô tô 7 chỗ giá rẻ Kia Carens 2009-2011

Empty

Đúng chất xe Hàn Quốc, xe Kia Carens tuy là xe oto 7 chỗ gia đình nhưng lại có rất nhiều option trong khi vẫn giữ được ưu thế về giá. Những chiếc Carens thế hệ thứ 2 đời 2009-2011 đã qua sử dụng có mức giá khá mềm, trong khoảng 480-560 triệu đồng chắc hẳn sẽ nằm trong tầm ngắm của rất nhiều khách hàng gia đình.

 

Thiết kế hiện đại, không gian rộng và tiện nghi vừa đủ là những lý do giúp Carens chiếm được cảm tình của người sử dụng. Xe hơi 7 chỗ này vận hành tốt trên đường trường, linh hoạt dễ xoay sở trên đường đô thị sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những chuyến du lịch dã ngoại.

Xe được Trường Hải (Thaco) phân phối dưới hai hình thức xe 7 chỗ nhập khẩu và xe lắp ráp trong nước nên phụ tùng thay thế sẵn có, dễ tìm và chi phí bảo trì, sửa chữa không đáng ngại bằng những dòng xe oto cũ khác.

Dòng xe ô tô 7 chỗ cũ Ford Everest 2007-2009

Empty

Không nằm cùng phân khúc nhưng Ford Everest lại là đối thủ nặng ký của Toyota Innova khi nhắc tới dòng xe 7 chỗ giá rẻ cho gia đình. Xe hơi Ford Everest cũ đời 2007-2009 với giá bán tham khảo trong khoảng 540-600 triệu đồng cũng rất đáng được cân nhắc khi chọn mua xe oto cũ.

Xe Everest được đánh giá cao cả về thiết kế ngoại thất, nội thất tiện dụng, tính năng vận hành bền bỉ và tiết kiệm. Không chỉ di chuyển linh hoạt trên những tuyến đường nội thị, đường ngoại ô thường xuyên ngập nước, Everest còn là bạn đường đáng tin cậy trên những chuyến đi địa hình xa xôi.

Mặc dù giá phụ tùng của hãng Ford khá đắt so với các dòng xe hơi cũ giá rẻ phổ thông khác, nhưng chắc chắn gia đình bạn sẽ hài lòng và an tâm hơn với những sản phẩm có chất lượng bảo đảm.

Nguồn: https://giadinhvietnam.com/top-xe-7-cho-cu-tam-gia-500-trieu-dong-may-khoe-rong-rai-dang-mua-nhat-2019-d145471.html

Theo Giadinhvietnam.com