Empty

 Thị trường xe 7 chỗ tại Việt Nam đang sôi động hơn bao giờ hết

Toyota Avanza - xe 7 kiểu dáng trẻ trung nhưng không gian chưa thật sự rộng rãi

Empty

Chiếc xe 7 chỗ giá rẻ Toyota Avanza thế hệ mới có kiểu dáng trẻ trung và năng động với kích thước tổng thể lần lượt là 4190 x 1660 x 1695 mm. Avanza có phần chật hẹp hơn các đối thủ khác trong phân khúc với chiều dài cơ sở chỉ đạt 2655 mm. Tuy vậy nhưng Avanza vẫn đủ sức chinh phục khách hàng nhờ khoảng để chân thoáng đãng đi kèm nội thất màu đen-nâu sang trọng.

Xe 7 chỗ Toyota Avanza, được coi là “đàn em” của xe Toyota Innova, mang đến cho người dùng 2 sự lựa chọn về động cơ, đầu tiên là mẫu chạy  xăng 2NR-VE 1.5L 4 xilanh thẳng hàng sản sinh công suất tối đa 105 mã lực, mô men xoắn cực đại 136 Nm.

Thứ hai là loại động cơ xăng 1NR-VE 1.3L 4 cho công suất 95 mã lực và mô men xoắn 121 Nm, kết hợp với 2 tùy chọn về hộp số là tự động 4 cấp và sàn 5 cấp mang đến cho tài xế cảm giác lái mượt mà và chủ động.

Hệ thống an toàn trên Toyota Avanza rất hiện đại với các hệ thống tiên tiến gồm: chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, 2 túi khí, khung xe GOA, dây đai an toàn 3 điểm ELR, 7 vị trí, ghế có cấu trúc giảm chấn thương cổ, cột lái tự đổ, bàn đạp phanh tự đổ.

Bên cạnh đó, xe Avanza 2019 còn có hệ thống an ninh là hệ thống báo động giúp chủ nhân có thể yên tâm hơn khi rời xe.

Giá xe Toyota Avanza

Giá xe Avanza 1.5 AT (số tự động): 537 triệu

Giá xe Avanza 1.3 MT (số sàn): 593 triệu

Mitsubishi Xpander - giá rẻ, thiết kế đẹp nhưng chưa tiện nghi 

Empty

Mức giá của Xpander có thể nói có sức cạnh trạnh lớn so với các đối thủ cùng phân khúc. Nhìn chung, bạn sẽ cảm thấy hài lòng với những gì Xpander đang có vì ở mức giá bán giao động từ 550 - 650 triệu, khó có thể tìm được một chiếc xe nào hơn thế. Trong cơn khát xe giá rẻ, Mitsubishi Xpander đã thành công khi bán ra thị trường Việt với mức giá có thể nói là hấp dẫn ở thời điểm này.

Tuy nhiên, tiện nghi của Xpander không thật sự ấn tượng như ngoại thất. Nội thất trên dòng này chỉ bao gồm những tính năng và công nghệ cơ bản, nếu như không muốn nói là hơi nghèo nàn.Vô lăng dạng 3 chấu gật gù tùy chỉnh vốn khá hiếm trong phân khúc, một vài chi tiết trang trí kim loại, ốp gỗ trên bảng táp lô, cửa xe và một màn hình LCD dùng cho hệ thống thông tin giải trí.

Động cơ 1.5L mà Mitsubishi đưa vào Xpander có tuổi đời ngót nghét một thập kỷ khiến nhiều khách hàng lo lắng về khả năng vận hành.  Hộp số 4 cấp có vẻ như hơi lạc hậu khi hộp số 6 cấp, 8 cấp đang ngày càng phổ biến.

An toàn chỉ đạt 4 sao ASEAN NCAP là một trong những điểm yếu ở Xpander do mẫu xe chỉ có 2 túi khí.

Ưu điểm lớn nhất của Mitsubishi Xpander đến từ kiểu dáng thiết kế đẹp cuốn hút, mức giá bán cạnh tranh và trang bị tính năng đáp ứng cơ bản nhu cầu xe chạy phố.

Toyota Rush - giá vừa túi tiền, thương hiệu uy tín nhưng thiết kế đơn điệu

Empty

Xe 7 chỗ giá rẻ Toyota Rush có diện mạo chưa thực sự được đánh giá cao tuy nhiên xe lại được người dùng ưa chuộng bởi những ưu điểm từ thương hiệu và vận hành.  Xe có kích thước tổng thể là 4435 x 1695 x 1705 mm. Xe có khoang hành khách rộng rãi với chiều dài cơ sở 2695 mm cùng trần cao, đảm bảo không gian thoải mái và thoáng đãng.

Trái tim của Toyota Rush 2019 là khối động cơ 2NR-VE 4 xi-lanh thẳng hàng cho công suất tối đa 102 mã lực, mô men xoắn cực đại 134 Nm, kết hợp với hộp số tự động 4 cấp giúp chủ nhân cảm nhận được sự khỏe khoắn của chiếc xe.

Tính năng an toàn trên Toyota Rush thế hệ mới, đàn em của xe Toyota Fortuner, cũng được đánh giá rất cao. Cụ thể gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phanh khẩn cấp BA, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi, 5 túi khí, ổn định thân xe điện tử VSC, kiểm soát lực kéo TRC và cảm biến lùi.Giá xe Toyota Rush

Giá xe Toyota Rush 1.5AT số tự động : 668 triệu

Nếu mua xe sử dụng gia đình, không quá chú trọng đến kiểu dáng thiết kế bên người, tìm một chiếc xe cân bằng tốt nhất giữa giá bán, tính thương hiệu, trang bị tính năng tiện nghi và an toàn, khả năng vận hành, dịch vụ sau bán hàng và giá trị bán lại thì Toyota Rush là lựa chọn tốt nhất.

Nguồn: https://giadinhvietnam.com/top-xe-7-cho-gia-re-dang-mua-nhat-thi-truong-viet-2019-d144229.html

Theo Giadinhvietnam.com