Là một trong 20 thương hiệu của Công ty CJ Foodville, thuộc tập đoàn CJ. CJ là tập đoàn đa quốc gia với 167 chi nhánh tại 23 quốc gia trên thế giới, TOUS les JOURS đã xuất hiện và được biết đến là thương hiệu bánh ngọt được người tiêu dùng lựa chọn và tin tưởng.

Tập đoàn CJ tiền thân là một doanh nghiệp sản xuất đường và bột ra đời năm 1953, đến nay đã trở thành công ty dẫn đầu trong lĩnh vực Ẩm thực của Hàn Quốc, đã cho ra đời thương hiệu TOUS les JOURS vào năm 1997.

Địa chỉ cửa hàng TOUS les JOURS mới khai trương: Số 123 Phố Huế, Phường Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Số điện thoại cửa hàng TOUS les JOURS Phố Huế: 0913095909 

Cửa hàng TOUS les JOURS vừa khai trương nằm tại số 123 Phố Huế, Phường Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

TOUS les JOURS là thương hiệu bánh ngọt rất khác biệt, với các sản phẩm làm từ nguồn nguyên liệu cao cấp.

Sản phẩm của TOUS les JOURS được lựa chọn kỹ lưỡng từ thành phần nguyên liệu kết hợp với các phương pháp làm bánh thuần tự nhiên để cho ra đời những chiếc bánh tươi ngon mà khách hàng có thể tìm mua mỗi ngày tại các cửa hiệu.

Cửa hàng TOUS les JOURS đầu tiên ra mắt người Việt Nam vào năm 2007, đến nay đã khẳng định TOUS les JOURS là một thương hiệu bánh ngọt cao cấp, uy tín và được ưa chuộng bậc nhất.

TOUS les JOURS là một thương hiệu bánh ngọt cao cấp, uy tín và được ưa chuộng 

Rất nhiều khách hàng biết đến TOUS les JOURS là người tiên phong trong việc xây dựng một chuẩn mực của khái niệm “bánh tươi mỗi ngày”.

Không chỉ vậy, TOUS les JOURS bao năm qua vẫn luôn nghiên cứu, khai thác và sáng tạo những món bánh mới cũng như phát triển các sản phẩm khác ngoài bánh ngọt, để mang đến cho người dân Việt Nam những trải nghiệm mới, đóng góp cho ngành ẩm thực và dịch vụ của Việt Nam ngày càng phong phú và mới lạ hơn.

Sản phẩm của TOUS les JOURS được lựa chọn nguyên liệu kĩ càng và đạt tiêu chuẩn chất lượng cao

Chia sẻ với Tiêu dùng+, bà Vũ Quốc Anh Thư, Trưởng phòng Marketing, Công ty TNHH Bánh ngọt CJ Việt Nam cho hay: Các sản phẩm của TOUS les JOURS tại Việt Nam được sáng tạo và làm ra trên tiêu chí là những sản phẩm được ưa chuộng và "hot" nhất trên toàn cầu. Thêm vào đó là sự kết hợp độc đáo giữa hiện tại và truyền thống, sự hòa quyện giữa ẩm thực Tây Âu và Á Đông để tạo ra những sản phẩm đa dạng và phong phú hơn.

Với việc khai trương cửa hàng thứ 32 tại Việt Nam, TOUS les JOURS mong muốn đem đến những chiếc bánh tươi ngon nhất cho ngày càng nhiều người tiêu dùng Việt Nam và khẳng định định hướng hoạt động và phát triển lâu dài tại thị trường này.

Địa chỉ cửa hàng TOUS les JOURS mới khai trương: Số 123 Phố Huế, Phường Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Số điện thoại cửa hàng TOUS les JOURS Phố Huế: 0913095909 

Theo Vân Hà/Gia đình Việt Nam