Toyota Camry 2019 đặt cọc tại đại lý giá từ 1,2 tỷ đồng?

toyota-camry-2019-160119-1-123218

Toyota Camry sẽ bán ra tại thị trường trong tháng 4 này và bắt đầu đặt cọc tại đại lý giá 1,2 tỷ đồng. 

Theo nguồn tin từ iCT News, Toyota Camry sẽ chính thức có mặt tại đại lý từ ngày 24/4 tới. Các đại lý cũng đã cho phép đặt cọc mẫu xe này với mức giá từ 1,2 tỷ đồng. 

 Mẫu Camry hoàn toàn mới thế hệ thứ 8 áp dụng định hướng thiết kế toàn cầu mới của Toyota (gọi tắt là TNGA) mang đến sự lột xác ngoạn mục với “những thay đổi chưa từng có” về thiết kế và công nghệ.

Dù đã chính thức chốt thời điểm ra mắt Camry 2019, nhưng Toyota Việt Nam chưa tiết lộ các thông tin chi tiết và giá bán của thế hệ xe mới. Tuy nhiên, thông tin hé lộ từ các đại lý trước đó cho thấy, Toyota Camry 2019 sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan thay vì lắp ráp trong nước.

 Thiết kế của Toyota Camry 2019 táo bạo hơn với thiết kế lưới tản nhiệt dạng “keen Look” ở đầu xe. Nội thất của phiên bản mới cũng được tân trang lại.

Ngoài ra mẫu xe mới cũng được trang bị những tính năng công nghệ đáng kể trong dó có hệ thống hỗ trợ an toàn, phanh tự động khẩn cấp, điều khiển hành trình chủ động và hàng loạt công nghệ khác...

Theo thông tin từ phía đại lý, Toyota Camry 2019 tại thị trường Việt Nam sẽ có hai phiên bản 2.0G và 2.5Q. Phiên bản động cơ 2.0 L cho công suất 167 mã lực và mô-men xoắn cực đại 199 Nm đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Phiên bản động cơ 2.5L choi công suất 209 mã lực, mô-men xoắn cực đại 250 Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp.

Toyota Camry sẽ được nhập khẩu từ Thái Lan về và được nâng cấp thêm nhiều trang bị mới. Cụ thể, Toyota Camry mới được trang bị thêm hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm, cảnh báo lệch làn đường,...

Theo Giadinhvietnam.com