Toyota Supra 2020 có gì mới?

toyota-supra-2010

Những hình ảnh mới nhất của mẫu xe thể thao Toyota Supra 2020 vừa bị rò rỉ trên một diễn đàn tại Đức dù còn khoảng 2 tuần nữa là mẫu xe này chính thức lộ diện.

Một thành viên của diễn đàn SupraMKV cho hay, Toyota Đức đã gửi hai bức ảnh sau khi đăng ký vào danh sách thành viên chờ của diễn dàn này.

Vừa lộ diện Toyota Supra 2020 đã ‘gây bão’ bởi những tính năng nàyToyota Supra 2020 sở hữu nhiều chi tiết khí động học.Và những hình ảnh này trùng khớp với ảnh chiếc xe đang được dỡ khỏi container vừa xuất hiện cách đây hơn một tuần. Theo đó, mũi xe Supra có 3 hốc gió lớn, cùng cặp đèn pha LED mảnh. Lui về phía sau, có thể thấy các khe gió ở phía trên vòm chắn bùn bánh trước và kính chắn gió trước ngả thấp. Nóc xe được tạo hình cơ bắp hai "múi". Bộ vành xe trọng lượng nhẹ khoe khéo hệ thống phanh tính năng vận hành cao.

Đuôi xe được thiết kế theo phong cách thể thao, với cánh gió sau nổi bật và cụm đèn hậu mảnh mai. Cản sau cũng được tạo hình cá tính, tích hợp bộ khuếch tán gió sau và đèn phanh lấy cảm hứng từ xe đua F1.

Vừa lộ diện Toyota Supra 2020 đã ‘gây bão’ bởi những tính năng này Theo Toyota, mẫu xe này sẽ có màn hình hiển thị trên kính chắn gió, các tính năng trợ lái và hệ thống định vị tiêu chuẩn.Toyota chưa hé lộ ảnh nội thất xe, nhưng những hình ảnh chụp xe trên đường chạy thử trước đó cũng đã hé lộ phần nào, như vô lăng 3 chấu, cụm đồng hồ kỹ thuật số. Các lỗ thông gió được thiết kế nhỏ gọn, hệ thống thông tin giải trí độc lập và một số điểm nhấn trang trí bằng kim loại.

Theo Toyota, mẫu xe này sẽ có màn hình hiển thị trên kính chắn gió, các tính năng trợ lái và hệ thống định vị tiêu chuẩn. Ngoài ra, Toyota cũng sẽ bổ sung hệ thống giải trí iDrive của BMW trên Supra 2020.

Kỹ sư trưởng của Toyota đã xác nhận mẫu xe này sẽ được trang bị khối động cơ xăng tăng áp 6 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 3.0L của BMW. Khối động cơ này trên BMW Z4 M40i có thể sản sinh công suất tối đa 382 mã lực và mô men xoắn cực đại 500 Nm. Có thể Supra 2020 sẽ có hiệu suất tương đương Z4 M40i với khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 4,4 giây.

Theo Giadinhvietnam.com