TPBank Tiền Giang được thành lập với chiến lược đẩy mạnh ngân hàng bán lẻ, mở rộng mạng lưới, tạo điều kiện để các doanh nghiệp cũng như người dân trên địa bàn có thêm cơ hội được tiếp cận và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đa dạng, hiện đại hàng đầu với chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế cùng tác phong phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm.

TPBank khai trương chi nhánh Tiền Giang

TPBank khai trương chi nhánh Tiền Giang

TPBank Tiền Giang được thiết kế với không gian hiện đại, thân thiện theo xu hướng ngân hàng công nghệ theo chuẩn quốc tế, đem lại cảm giác tiện nghi, thoải mái, thuận tiện cho tất cả khách hàng khi giao dịch.

Cùng với vị trí tọa lạc tại khu vực trung tâm, đầu mối kinh tế của tỉnh sẽ giúp các doanh nghiệp cũng như người dân tại khu vực có thêm cơ hội được sử dụng các dịch vụ ngân hàng đa dạng, hiện đại với tác phong phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm.

Tròn 10 năm xây dựng, TPBank đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành tài chính ngân hàng khi liên tục những chi nhánh mới được mở ra. Tính đến hết tháng 10/2018, đơn vị này đã đạt tổng tài sản 127 nghìn tỷ đồng với vốn chủ sở hữu 10,5 tỷ đồng và 2,2 triệu khách hàng tin tưởng.

Theo Mộc Trà/Đô Thị Mới