Tết Nguyên đán đang đến gần và đây là thời điểm nhu cầu mua vé của người dân tăng cao. Một câu hỏi được đặt ra: làm thế nào để có thể dùng ít thời gian nhất mua được tấm vé như ý với thủ tục nhanh gọn?

Tết Nguyên đán đang đến gần và đây là thời điểm nhu cầu mua vé của người dân tăng cao. Nắm bắt được nhu cầu đó, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (TPBank) hợp tác cùng Công ty Cổ phần Chuyển mạch Tài chính Quốc gia Việt Nam (Banknetvn), Vietnam Airline, VietJet Air, Air Asia, Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) triển khai dịch vụ thanh toán vé tàu, vé máy bay online.

 

Theo đó, thay vì phải mất thời gian xếp hàng ở quầy như trước kia, giờ đây với TPBank eBank khách hàng có thể đặt mua và thanh toán vé máy bay, vé tàu mọi lúc mọi nơi, ở bất cứ đâu sau vài thao tác đơn giản và hoàn toàn miễn phí.

Bên cạnh hình thức thanh toán trả sau quen thuộc, TPBank cung cấp thêm chức năng thanh toán online ngay sau khi đặt vé nhằm mang đến cho khách hàng sự tiện lợi trong giao dịch thanh toán điện tử khi mua vé máy bay trực tuyến.

Ngoài hỗ trợ chức năng đặt vé và thanh toán online, TPBank eBank còn hỗ trợ nhiều tiện ích khác như tiết kiệm tự động, ứng tiền từ sổ tiết kiệm, ứng tiền từ thẻ tín dụng … và mới đây nhất là tài khoản Easylink liên kết các tài khoản của khách hàng và đưa đến giải pháp quản lý tài chính thông minh giúp khách hàng làm chủ chi tiêu và quản lý tài chính dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó TPBank thường xuyên có chính sách giảm giá từ giá từ 10% đến 50% đối với nhiều dịch vụ, sản phẩm trên các trang liên kết: Daruma, Lazada, Mytour, Tiki, Zalora….

Theo Duy Phan/Gia đình Việt Nam