TP.HCM: Rò rỉ điện công trình dự án đường vành đai 2 khiến 3 bé trai thương vong - Ảnh 1Hiện trường nơi xảy ra sự việc thương tâm khiến 3 bé trai bị thương vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h ngày 20/7, một nhóm 5 cháu nhỏ đang chơi đùa trên bãi đất thuộc khu vực thi công đường vành đai 2, nối Phạm Văn Đồng với Gò Dưa (địa bàn phường Tam Phú, quận Thủ Đức, TP.HCM), đơn vị thi công là Công ty cổ phần tư vấn đầu tư xây dựng Bắc Ái, thì bất ngờ bé trai Lê Minh Châu (10 tuổi), bị điện giật nên kêu cứu, 2 em nhỏ cùng nhóm chạy lại cứu bạn thì bị giật cùng. Một bé trai cùng nhóm chứng kiến vụ việc đã chạy về báo người thân, một bé gái còn lại ngồi khóc.

Khi mọi người đến kiểm tra phát hiện bé Châu đã tử vong, 2 bé còn lại nhanh chóng được đưa đi cấp cứu. Nhưng một bé trai đã chết sau đó tại bệnh viện.

Được biết nhà các em ở gần công trường, buổi chiều rủ nhau ra đó chơi thì xảy ra vụ việc.

Tại hiện trường, trên ụ đất có đường dây điện 3 pha bị rò rỉ, được cho là của đơn vị thi công tại đây.

 

TP.HCM: Rò rỉ điện công trình dự án đường vành đai 2 khiến 3 bé trai thương vong - Ảnh 2Hiện trường, trên ụ đất có đường dây điện 3 pha bị rò rỉ, được cho là của đơn vị thi công đường vành đai 2.

Tối ngày 20/7, trao đổi với PV, Ông Nguyễn Ngọc Phúc - Chủ tịch UBND phường Tam Phú xác nhận trên địa bàn có xảy ra vụ tai nạn điện giật tại công trình dự án đường vành đai 2 làm 2 bé trai tử vong, 1 bé trai hiện đang cấp cứu tại bệnh viện. Hiện chính quyền địa phương đang nỗi lực giải quyết vụ việc và thăm hỏi gia đình các bé bị nạn.

Tối cùng ngày vào khoảng 20h khi xe chở xác của bé không may tử vong trong vụ việc trên là Trương Đặng Văn Bình, SN 2009, ngụ tại quận Thủ Đức, khi trở về thì lại xảy ra va chạm với 1 người đàn ông trung niên tầm 60 tuổi.

Vụ va chạm đã làm người đàn ông trung niên bị thương nên đã được người dân đưa đi cấp cứu và báo cho cơ quan chức năng. Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã xuống phong toả và lấy lời khai ban đầu của nhiều nhân chứng.

Vụ va chạm đã làm cho nhiều phương tiện giao thông khi đi qua đoạn đường này vô cùng khó khăn.

Nguyên nhân của 2 vụ việc trên đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Nguồn: http://baodansinh.vn/tphcm-ro-ri-dien-cong-trinh-du-an-duong-vanh-dai-2-khien-3-be-trai-thuong-vong-d102091.html

 

Theo baodansinh.vn