Có trụ sở chính tại Carolina, Hoa Kỳ, Công ty Trainocate (tiền thân là Global Knowledge) được thành lập năm 1995 (năm 2017 đổi tên thành Trainocate) là nhà cung cấp dịch vụ đào tạo chuyên nghiệp về CNTT hàng đầu trên thế giới hiện nay.

Chủ tịch Trainocate Group – ông Ozawa Takashi cho biết: "Vào năm 1995, chúng tôi chỉ là một công ty đào tạo nhỏ tạm gọi là Global Knowledge với sứ mệnh cung cấp cho khách hàng công nghệ tốt nhất và dịch vụ đào tạo phát triển năng lực của con người. Để hoàn thành nhiệm vụ này, trong suốt 23 năm kinh nghiệm đào tạo, chúng tôi đã thực hành các kỹ năng, dịch vụ của mình để tạo ra sự khác biệt so với các công ty đào tạo khác. Cho đến nay, chúng tôi được biết đến như một trong những nhà cung cấp đào tạo đáng tin cậy nhất ở châu Á với chuyên môn đào tạo liên quan các công nghệ, giải pháp CNTT cao cấp cũng như đầu tư mạnh mẽ về kỹ năng quản lý và kinh doanh". 

Trainocate khai trương văn phòng tại TP.HCM

Trainocate vừa khai trương văn phòng tại TP.HCM

Tổng Giám đốc Trainocate Việt Nam – bà Phạm Thị Thu Hà cho biết thêm: "Trainocate Việt Nam chính thức hoạt động vào tháng 9/2015 và chỉ trong vòng hơn 2 năm, chúng tôi đã trở thành 1 trong những công ty hàng đầu về đào tạo CNTT; là đối tác đào tại ủy quyền của AMA (Học viện quản trị Mỹ - American Management Association) và là một tên tuổi uy tín với đội ngũ chuyên gia cố vấn, và đội ngũ chuyên gia giảng dạy uy tín tại Việt Nam cũng như toàn cầu, chúng tôi không ngừng nỗ lực mang đến cho các doanh nghiệp trong nước những sản phẩm đào tạo giá trị, bổ ích về năng lực nhân sự. Đến nay, nhân sự của chúng tôi tại VN đã tăng gấp 3 lần, doanh số tăng trưởng 100% trong các năm liên tiếp và năm 2018 đánh dấu 1 bước tiến quan trọng của Trainocate VN, đó là chính thức có mặt tại thị trường TP.HCM".

Hơn 20 năm kinh nghiệm, công ty có gần 1.000 nhân viên trong khu vực và 1.700 Tư vấn viên trên toàn thế giới, mỗi năm tổ chức 3.000 khóa đào tạo cho khoảng 300.000 học viên tại 15 địa điểm đào tạo trên toàn cầu. Bên cạnh các khóa học theo chuẩn quốc tế của các hãng công nghệ hàng đầu thế giới như IBM, ORACLE, CISCO, SAP… Trainocate còn tổ chức các khóa học chuyên sâu với thông tin cập nhật về các xu hướng công nghệ như điện toán đám mây, dữ liệu lớn, thương mại điện tử, quản trị dự án, an toàn và an ninh thông tin… 

Theo Khánh Vy/Đô Thị Mới