Những trang phục giúp H'Hen Niê ghi dấu ấn tại Miss Universer 2018

Sở hữu chiều cao 1m73, số đo 3 vòng 83-60-97 cùng làn da nâu khoẻ khoắn, đôi chân dài thẳng tắp, H'Hen Niê luôn biết cách khai khác lợi thế hình ảnh mỗi khi xuất hiện dù trên sân khấu hay những hoạt động đời thường.

Hoa hậu H'Hen Niê với thành tích xuất sắc tại chung kết Miss Universer, đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ trong nước cũng như bạn bè quốc tế. Đóng góp vào thành công này, ngoài phong thái tự tin còn nhờ lựa chọn trang phục mà người đẹp mang tới cuộc thi này.

vay1

Ngày 4/12, H'Hen khoe hình thể với váy ôm sequin trong một tiệc tối. Cô nhận được lời khen vì tuân thủ yêu cầu mặc váy cocktail từ ban tổ chức, thay vì chọn váy dạ hội như nhiều thí sinh khác.

banh-mi

Bộ trang phục Bánh mì của Phạm Phước Điền là một sự sáng tạo ấn tượng. Đây là lần đầu tiên, một món ăn Việt Nam được tái hiện và sáng tạo thành một bộ trang phục dân tộc.Tối 10/12, H'Hen trình diễn trang phục dân tộc. Thiết kế 'Bánh mì' bị gãy móc cài khiến mô hình bánh mì không được giữ chắc như ban đầu. Dù vậy H'Hen vừa đi vừa vịn tay và vẫn tạo dấu ấn nhờ phong thái chuyên nghiệp, nụ cười rạng rỡ.

HHHV3

Sáng 13/12, H'Hen diện vest ton-sur-ton với hoa hậu Venezuela (trái) và Nam Phi ở vòng phỏng vấn kín với ban giám khảo.Bộ trang phục thanh lịch này còn giúp cô khoe dáng hoàn hảo bên cạnh các đối thủ nặng ký của cuộc thi năm nay.

bikini

Suốt một năm qua, H'Hen nỗ lực tập gym, ăn uống khoa học để cải thiện vóc dáng, chuẩn bị cho cuộc thi. Chính vì thế, khi diện bộ bikini vàng trong phần thi áo tắmcàng tôn lên đường nét khỏe khoắn, chuẩn của cô.

Hoa hậu H'Hen Niê đã có một đêm trình diễn thành công, không hề thua kém bất kỳ đối thủ nào. Sở hữu gương mặt sáng, thân hình nóng bỏng cùng làn da nâu khỏe khoắn, người đẹp Ê Đê luôn thu hút ống kính máy quay khi sải bước trên sân khấu. Trong suốt hành trình dự thi Miss Universe 2018, cô nhận được nhiều nhận xét, đánh giá tích cực từ phía người hâm mộ nước nhà và quốc tế.

Một hành trình dài đầy gian nan cuối cùng được đền đáp xứng đáng. Đúng như những gì H'Hen Niê từng nói: "Một ngày làm hoa hậu là cả đời làm hoa hậu, chứ không dừng ở 2 năm đương nhiệm. Tôi sẽ dành cả đời để cố gắng, trau dồi và hoàn thiện con người".

Video: H'Hen Niê tỏa sáng với màn hất váy dạ hội tại bán kết HHHV 2018 (Nguồn: Zing)

Theo Giadinhvietnam.com