Chàng trai mệnh Kim

Những quý ông thuộc mệnh Kim luôn rất tự lập, cương quyết, có tham vọng và kiên định mục tiêu tới cùng. Vì Kim là vật dẫn nên chàng trai mệnh Kim truyền đạt thông tin rất tốt. Họ có thái độ sống nghiêm túc, thích một môi trường có trình tự và nội quy, họ thích những thứ gọn gàng và sạch sẽ mà không quá nhiều chi tiết, kiểu cách và rườm rà.

Những màu sắc như trắng, vàng, bạc rất hợp với tính cách giản dị của những chàng trai mệnh Kim.

Áo thun polo trơn, người bạn không thể thiếu trong tủ đồ của mọi quý ông nhờ sự đơn giản, khỏe mạnh mà vẫn cá tính. Áo thun polo trắng đơn giản có thể mix cùng quần khakhi ống đứng, giày lười và 1 chiếc kính Rayban để set đồ không còn nhàm chán.

 

Chàng trai mệnh Mộc: màu xanh dương

Theo luật Ngũ hành Thủy sinh Mộc, nên những trang phục tone màu xanh dương sẽ mang lại nhiều may mắn cho quý cô mệnh Mộc. Từ xanh dương đến xanh tím than, xanh đen tất cả đều là những trang phục dễ mặc cho nàng mệnh Mộc.

Để phù hợp với môi trường công sở đòi hỏi sự nghiêm túc và chuẩn mực, bạn có thể chọn những màu xanh đậm cho trang phục đi làm của mình. Những màu như xanh tím than, xanh đen khá tôn da và dễ phối đồ, bạn chỉ cần kết hợp chúng với một món đồ sáng màu để tạo độ tương phản hoặc diện nguyên cả cây đều rất phù hợp.

Chàng trai mệnh Thủy

Mệnh Thủy bao gồm các tuổi: Bính Tý – 1936, Đinh Sửu – 1937, Giáp thân – 1944, Ất Dậu – 1945, Nhân Thìn – 1952, Quý Tỵ – 1953, Bính Ngọ – 1966, Đinh Mùi – 1967, Giáp Dần – 1974, Ất Mão – 1975, Nhâm Tuất – 1982, Quý Hợi – 1983.

Ngoài gam màu đen tượng trưng cho hành Thủy, những người mang cung mạng này có thể diện thêm màu trắng – màu bản mệnh của hành Kim. Kim sinh Thủy, sự kết hợp giữa đen và trắng chắc chắn không chỉ mang tới cho bạn vẻ cá tính, sành điệu và thanh lịch, mà còn giúp bạn gặp không ít may mắn trong cuộc sống.

- Màu tương sinh: Màu đen tượng trưng cho hành Thủy vì vậy người mệnh Thủy hợp nhất với đen. Ngoài ra, những bộtrang phục,phụ kiệnmàu trắng cũng sẽ rất hợp với bản mệnh của bạn đấy vì màu trắng là màu của mệnh Kim, Kim sinh Thủy.

- Màu tương khắc: Theo quan hệ tương khắc thì Thổ khắc Thủy, vì thế, những người mệnh Thủy hãy tránh dùng trang phục hoặc phụ kiện có màu vàng và vàng đất.

 

Chàng trai mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa có những đam mê cháy bỏng, khả năng lãnh đạo, sự thấu hiểu, khả năng trực giác tố và rất hiểu lẽ phải. Những tính cách của người mang mệnh Hỏa thường biểu hiện ở sự hưng phấn, bốc đồng, ghen tị, thất vọng, sự hối tiếc và sự chán nản trong các mối quan hệ. Bên cạnh đó, họ thẳng tính, quả quyết và cũng rất hiếu thắng.

Quý ông mệnh Hỏa nên chọn các màu sắc như đỏ, hồng, cam để tương hợp với mệnh của mình

Tone đỏ burgundy tuy không phải là gam màu quá nổi bật nhưng vẻ ấm áp cũng như tính linh hoạt của nó sẽ là một điểm nhấn tuyệt vời. Điều này đặc biệt đúng trong phong cách trang trọng nhất là khi kết hợp cùng với quần chinos màu xanh navy cổ điển, xám hoặc đen.

Bên cạnh đó, hãy bổ sung cũng như kết hợp thêm một áo sơ mi màu sáng để hoàn chỉnh vẻ bề ngoài này một cách ấn tượng nhất.

Chàng trai mệnh Thổ

Người mệnh Thổ tốt bụng, chân thành, có các mối quan hệ xã giao hữu hảo và luôn coi trọng gia đình. Bạn chăm chỉ, sống thực tế, đáng tin cậy, trung thực và dễ đồng cảm với mọi người xung quanh. Đôi khi bạn lo lắng vẩn vơ, thận trọng quá đà, đa sầu đa cảm, đi kiếm tìm sự an toàn.

Ngoài màu vàng, đỏ và hồng thì màu nâu cũng là màu sắc sẽ giúp chủ nhân của nó có sự tự tin khi khởi đầu năm mới.

Và nếu muốn mình trông trẻ trung và phong cách hơn, bạn cũng có thể thay thế chiếc quần khakhi  bằng chất liệu raw denim nếu muốn mình có vẻ ngoài “smart-casual”.

 

 

 

 

Theo Duy Phan tổng hợp/Reatimes