Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 7 - 10/4/2016 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài gòn (SECC) với sự tham gia của 5 thành viên Hiệp hội  là Honda, Piaggio, Suzuki, SYM và Yamaha. Ngoài ra, cũng sẽ có sự góp mặt của các nhà nhập khẩu xe máy chính hãng, các ngành công nghiệp phụ trợ cùng các lĩnh vực liên quan.

Trong xu hướng thị trường xe máy trong nước đang bước vào giai đoạn bão hòa và chuyển dịch nhu cầu, hội chợ sẽ là cầu nối cho người tiêu dùng tiếp cận đa dạng, phong phú các mẫu mã và tầm giá khác nhau.

Thống kê của VAMM cho biết: 11 tháng đầu năm 2015, 5 thành viên của Hiệp hội đã bán ra hơn 2,55 triệu xe máy các loại, tăng 4% so với cùng kỳ năm 2014.

Trong số đó, Honda vẫn dẫn đầu với 70% thị phần, Yamaha kế tiếp với 25% thị phần, 3 liên doanh còn lại chiếm chưa đầy 5% thị phần.

Triển lãm tạo cơ hội cho người tiêu dùng tiếp cận các mẫu xe mới và đa dạng

Nhằm gia tăng tính tương tác với khách hàng, triển lãm sẽ liên tục tổ chức các hoạt động bên lề như biểu diễn mô tô, xe máy, lái thử xe, cùng nhiều quà tặng dành cho khách tham quan.

Cùng với đó, sự xuất hiện của hàng chục thương hiệu công nghiệp phụ trợ bao gồm linh phụ kiện, phụ tùng, đồ chơi cùng các lĩnh vực liên quan như tài chính, bảo hiểm, ngân hàng …hứa hẹn sẽ mang lại sản phẩm, thông tin, dịch vụ hữu ích.

Theo kế hoạch, triển lãm sẽ mở cửa rộng rãi cho khách tham quan từ chiều 7/4 đến hết ngày 10/4/2016 và dự kiến thu hút khoảng 100.000 lượt khách.

Theo Duy Minh (Tổng hợp)/Gia đình Việt Nam