Triệu hồi một số xe Chevrolet Colorado dính lỗi tại Việt Nam.

Triệu hồi một số xe Chevrolet Colorado dính lỗi tại Việt Nam.

Liên doanh ôtô Mỹ thông báo kế hoạch triệu hồi 137 chiếc Chevrolet Colorado liên quan đến lỗi đai ốc giữ dây đai an toàn của các ghế trước với cột chống giữa thân xe.

Được biết, cuộc triệu hồi của GM tại Việt Nam đã được Cục Đăng kiểm phê duyệt và đã chính thức bắt đầu từ tháng 10.

Theo thông tin, sẽ có 137 chiếc Chevrolet Colorado LT và Chevrolet Colorado LTZ được sản xuất tại Thái Lan từ từ 12/1/2015 đến 18/3/2015 sẽ nằm trong diện triệu hồi để kiểm tra siết lại đai ốc giữ dây đai an toàn của các ghế trước với cột chống giữa thân xe của xe.

Việc đai ốc giữ dây đai an toàn trên cột chống giữa ghế trước trái và ghế trước phải có thể chưa được siết đúng tiêu chuẩn có thể khiến dây đai an toàn hoạt động không hiệu quả và gây nguy hiểm cho khách hàng khi xe xảy ra sự cố va chạm.

Những chiếc Chevrolet Colorado gặp lỗi sẽ được kiểm tra và siết lại đai ốc. Thời gian kiểm tra và sửa chữa một chiếc xe diễn ra trong 0,3 giờ. Địa điểm thực hiện tại hệ thống đại lý của GM Việt Nam. Khách hàng không phải trả phí cho việc sửa chữa này.

Kế hoạch triệu hồi dòng xe Chevrolet Colorado được GM Việt Nam âm thầm thực hiện từ hôm 1/10. Thời gian thực hiện chiến dịch này dự kiến kéo dài đến 15/3 năm sau.

Theo Duy Phan tổng hợp/Gia Đình Việt Nam