Chỉ cần truy cập vào website www.disieuthi.vn, chọn siêu thị, thêm sản phẩm vào giỏ hàng và click đặt hàng là xong. Chị em không cần phải ra ngoài trong thời tiết rét mướt thế này mà vẫn mua được thực phẩm tươi ngon, đảm bảo chất lượng.

Sẽ có một đội ngũ Shopper (Người chọn hàng) chuyên nghiệp của disieuthi.vn chọn hàng giúp bạn, họ là những người mua sắm lựa chọn những sản phẩm tươi – sạch – bổ - rẻ nhất và đưa đến tận tay bạn chỉ trong vòng 2h trong nội thanh Hà Nội.

DISIEUTHI.VN là kênh mua sắm sản phẩm tiêu dùng hàng ngày đầu tiên tại Việt Nam cho phép khách hàng chọn hàng, đặt hàng trực tuyến từ các siêu thị offline, thanh toán và nhận hàng tại nhà một cách đơn giản, tiện lợi và nhanh chóng.

Đi siêu thị hoạt động chuyên nghiệp

Đi siêu thị hoạt động chuyên nghiệp

Disieuthi.vn đã ký kết hợp đồng hợp tác với gần 30 nhà cung cấp với gần 100 siêu thị trên khắp thủ đô Hà Nội bao gồm cả siêu thị lớn, siêu thị mini, cửa hàng hoa quả, thực phẩm sạch như K-market, SKYmart, Unimart, Big Green, Green Life...disieuthi.vn mang đến hàng chục ngàn sản phẩm tiêu dùng thiết yếu hàng ngày cho các gia đình.

Với đội ngũ chọn hàng được đào tạo chuyên nghiệp của disieuthi.vn, chị em sẽ rũ bỏ được sự lo lắng thực phẩm “đội giá” bởi các mặt hàng trên website đều đảm bảo chất lượng, xa date, công khai và minh bạch đúng giá siêu thị niêm yết.

Disieuthi.vn đảm bảo cập nhật thường xuyên tình trạng còn hết hàng, bán đúng giá niêm yết tại cửa hàng lên website. Khách hàng nhận hàng kèm hóa đơn siêu thị. Khách hàng có thể trả lại ngay đơn hàng miễn phí nếu có khiếu nại gì về hàng hóa.

Vừa tiết kiệm chi phí mua sắm, chị em còn có thể tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức để đầu tư thêm thời gian cho công việc và hạnh phúc gia đình.

Disieuthi.vn vừa ra mắt SIÊU THỊ TẾT với những mặt hàng Tết cực HOT trên các siêu thị uy tín như BigGreen, Hapro DC, Ideal Foods... giúp chị em sắm Tết thả ga mà không cần phải cất công ra ngoài mua đồ trong thời tiết giá rét dưới 10 độ C này.

Đặc biệt, disieuthi.vn hội tụ hàng ngàn mặt hàng Tết đặc sản HOT từ các siêu thị uy tín - đang trong thời gian ưu đãi hấp dẫn TẾT AN NHÀN - NHẬN NGÀN LỘC - ưu đãi đến 30% so với đến tận siêu thị mua. Vừa nhàn lại vừa tiện lợi. Bạn có muốn trải nghiệm không?

Thông tin chi tiết: http://disieuthi.vn/sieu-thi-tet/

Hỗ trợ Khách hàng: 1900 20 75 hoặc 0966 992 221

Theo Chí Kiên/Gia đình Việt Nam